ยาโยอิ สร้างเซอร์ไพรส์ครบรอบ 12 ปี เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ‘#BKN48’ ครบเซตแบรนด์แรกในไทย -พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ ‘ยาโยอิ ลุ้นฟินกินฟรี’ ฟินทั้งปี ฟรี! หนัก! มาก! >>

ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโออิ ฉลองครบรอบ 12 ปีทั้งที จัดเต็มจัดหนักความฟิน เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การตอบรับยาโยอิเป็นอย่างดีมาตลอด จนผลักดันให้แบรนด์มีอัตราการเจริญเติบโตสูงที่สุดในกลุ่มร้านอาหารญี่ปุ่น และทำให้แบรนด์ยาโยอิก้าวเข้าสู่แบรนด์ร้านอาหารแถวหน้าในประเทศไทย จึงได้จัดงานแถลงข่าวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘ยาโยอิ ลุ้นฟินกินฟรี’ ฟินทั้งปี ฟรี! หนัก! มาก! พร้อมเปิดตัว         พรีเซ็นเตอร์ ‘BNK48’ เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งปี ซึ่งยาโยอิเป็นแบรนด์อาหารญี่ปุ่นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทย ณ ตอนนี้ที่กล้าจัดหนักใช้ถึง 16 คนครบเซต (เซมบัตสึใหม่) โดยคอนเซปต์ในงานคือการนำ กาชาปอง (เครื่องหมุนไข่ญี่ปุ่น) มาเป็นสัญลักษณ์ของการแจกของรางวัล ด้วยการส่ง “ยาโยปอง”               มาสคอตสุดกวนปนน่ารักที่จะเป็นตัวแทนมอบรางวัลและความสุขกระจายไปทุกสาขาทั่วประเทศ และภายในงานมีการตั้งตู้กาชาปองยักษ์สูง 4 เมตร บรรจุของรางวัลมากมาย โดยมีการประชาสัมพันธ์ให้เหล่าโอตะมาร่วมลุ้นของรางวัลในตู้กาชาปองยักษ์ ที่มีรางวัลอัดแน่นทั้ง Gift Voucher, ตั๋วหนัง, ตุ๊กตายาโยปองและสินค้าลิขสิทธิ์จาก BNK48 ทั้งนี้ยังมีความพิเศษสุดๆ กับ 100 คนแรกที่ลงทะเบียนจะมีสิทธิ์เข้า Fan Zone แบบเกาะขอบเวที ซึ่งเรียกได้ว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามถึงกับมีโอตะมารอต่อคิวตั้งแต่เช้าตรู่เลยทีเดียว

เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า ยาโยอิ คือร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ ที่อร่อยและคุ้มค่าสำหรับคนทุกเพศทุกวัย แคมเปญ ‘ยาโยอิ ลุ้นฟินกินฟรี’ ฟินทั้งปี ฟรี! หนัก! มาก! จึงมาพร้อมของรางวัลแบบจัดหนัก จัดเต็ม สุดฟินตลอดปี ประกอบด้วยกิจกรรมสุดว้าวมากมาย อาทิ

กินฟรีทั้งร้าน เมื่อแก๊งยาโยปองบุกไปถึงร้านไหน มีสิทธิ์ลุ้นกินฟรีทั้งร้านทันที โดยกิจกรรมนี้จะมีในทุกสาขาของยาโยอิทั่วประเทศ ตั้งแต่ มี.ค.-31 พ.ค.61

กินฟรียกห้อง กิจกรรมสุดมันส์เอาใจวัยรุ่น เพียงน้องๆ เซลฟี่มาแบบยกแก๊งยกห้องเรียน ที่มี     ยาโยอิเป็นส่วนประกอบ ผ่านทาง Facebook : Yayoi Japanese Restaurant | ร้านอาหารญี่ปุ่น ยาโยอิ มีสิทธิ์ลุ้นกินฟรีไปเลยทั้งห้อง รางวัลละ 20,000 บาท จำนวน 12 รางวัล ตั้งแต่ 15 เม.ย.-31 พ.ค.61

 

 

ปิดท้ายรางวัลใหญ่จัดหนักสุดฟิน! ที่ยาโยอิทุ่มเต็มที่ให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยรางวัลกินฟรีทั้งปี และ เที่ยวฟรีถึงญี่ปุ่น เพียงรับประทานยาโยอิครบทุก 500 บาท ทั้งการรับประทานอาหารที่ร้าน, ซื้อกลับบ้าน และบริการจัดส่งเดลิเวอรี่ จะได้รับคูปองชิงโชค ลุ้นรางวัลกินฟรีทั้งปีจำนวน 50 รางวัล และรางวัลใหญ่เที่ยวฟรีถึงญี่ปุ่น 6 รางวัล (12 ท่าน) ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค.61

บรรยากาศในงานแถลงข่าวยังอัดแน่นไปด้วยสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปจนเต็มลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์เลยทีเดียว นอกจากนี้ภายในงานยังมีการสร้างเซอร์ไพรส์แจกจริง กับรางวัล ‘กินฟรีทั้งปี’ จำนวน 2 รางวัล สำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยถ่ายภาพภายในงานแล้วโพสต์ลง Instagram พร้อมติดแฮชแท็ก #ยาโยอิลุ้นฟินกินฟรี ก่อนจะปิดงานอย่างสุดฟินด้วย Mini Concert จาก BNK48 บอกได้เลยว่างานนี้  ยาโยอิ ทุ่มสุดตัวจัดให้อย่างยิ่งใหญ่มอบความ ฟิน! หนัก! มาก! ไปทั่วประเทศเลยทีเดียว

ติดตามรายละเอียดแคมเปญสุดฟิน ‘ยาโยอิ ลุ้นฟินกินฟรี’ฟินทั้งปี ฟรี! หนัก! มาก!  ได้ที่ www.facebook.com/YayoiRestaurantThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>