วง “ซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) อัดเพลง “Sexy, Free & Single” เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น และ ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเรียบร้อยแล้ว

วง ซุปเปอร์ จูเนียร์ กำลังจะเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 ในประเทศเกาหลี ช่วงเดือนกรกฎาคม โดยหนุ่มๆวง ซุปเปอร์ จูเนียร์ เผยว่า “พวกเขาเพิ่งจะเสร็จจากการอัดเพลง Sexy, Free & Single เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น พร้อมกับถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”
ในการแถลงข่าวรอบสื่อมวลชนสำหรับงานประกาศรางวัล Mnet’s 20’s Choice Awards วง ซุปเปอร์ จูเนียร์ เปิดเผยว่า “พวกเขาอัดเพลงใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น พร้อมกับแทร็คเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย”
อย่างไรก็ตาม พวกเขายังพูดเน้นว่า “ทั้งๆ ที่มีการอัดเพลงเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นจากอัลบั้มชุดใหม่ แต่พวกเขาจะไม่มีการโปรโมทอย่างเป็นทางการ รวมถึงพวกเขายังกล่าวขอโทษบรรดาแฟนคลับที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย”

โดย หนุ่ม ลีทึก (Leeteuk) หัวหน้าวง ได้ออกมาพูดถึงการกลับมาเข้าวงอีกครั้งของ คังอิน (Kangin) ที่เพิ่งจะเสร็จภารกิจเกณฑ์ทหาร 2 ปี

เขาพูดต่อว่า “หนึ่งในทรัพย์สมบัติอันยิ่งใหญ่ของวง ซุปเปอร์ จูเนียร์ คือ การมีสมาชิกอยู่ร่วมกันหลายๆ คน แต่ช่วงหลายปีที่ผ่านมา สมาชิกบางคนต้องออกจากวงไป เพื่อปฏิบัติภารกิจของแต่ละคน และตอนนี้มันเป็นสิ่งที่ดีที่เขาได้กลับมาอีกครั้ง” วง ซุปเปอร์ จูเนียร์ ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล Mnet’s 20’s Choice Awards โดยพวกเขาได้รับรางวัล 20’s Global Star of the Year
วง ซุปเปอร์ จูเนียร์ จะเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 Sexy, Free & Single ผ่านทางระบบออนไลน์ ในวันที่ 1 กรกฎาคม และจะวางแผงอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้

ที่มา:  www.koreaboo.com
บันทึกภาพ:  www.koreaboo.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#LEETEUK “อีทึก” ปลื้มหนัก โดนเซอร์ไพรส์วันเกิด เป่าเค้ก กลางรายการ BEAUTY No.9 >>

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” และ “โทฟูป๊อบ เรดิโอ” ชวนลุ้นบัตรคอนเสิร์ตแรกแห่งปี ในคอนเสิร์ต “ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ 7 อิน แบงค็อก” >>

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันที่สอง)

SM True ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่รับต้นปี TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK ตรึงสายตาคนดูกว่า 20,000 คน ตลอดการแสดงเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง

สิ้นสุดการรอคอย! สุดยอดบอยแบนด์ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) ขอประกาศศักดาความยิ่งใหญ่กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 7 “MAMACITA” (มามาซิต้า) พร้อมเสริมทัพด้วยสมาชิกคนสำคัญ อีทึก และ ฮีชอล