Sulwhasoo เปิดตัว “ซอง เฮเคียว” Muse คนแรกของแบรนด์

Sulwhasoo แบรนด์ความงามแบบองค์รวมจากประเทศเกาหลี เปิดตัว “ซอง เฮเคียว” นักแสดงอันดับหนึ่งแห่งเอเชียในฐานะ Muse คนแรกของโซลวาซู ฑูตความงดงามแห่งวัฒนธรรมเกาหลี ซึ่งเธอได้พิสูจน์ฝีมือด้วยผลงานการแสดงที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย อาทิ Descendants of the Sun, That Winter,the Wind Blows และ Worlds Within นอกจากนี้ ซอง เฮเคียว ยังทำหน้าที่เป็นแอมบาสเดอร์ประชาสัมพันธ์งานประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการค้าระหว่างเกาหลี-จีน อีกด้วย

โซลวาซู กล่าวถึงเหตุผลที่เลือก ซอง เฮเคียว ทำหน้าที่เป็น Muse คนแรกของแบรนด์เพราะเธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นความงามแห่งโซลวาซูและเป็นดั่งแรงบันดาลใจที่จะสื่อสารข้อความไปยังลูกค้าโซลวาซูทั่วโลก โดยซอง เฮเคียวจะทำหน้าที่อย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SULWHASOO เปิดตัว POP-UP STORE: WORLD OF BEAUTY ชวนสัมผัส “ศาสตร์แห่งภูมิปัญญา สู่ ความงามของโซลวาซู” BUILDING A WORLD OF BEAUTY POWERED BY ART AND HERITAGE รังสรรค์โลกแห่งความงามด้วยพลังแห่งศิลปะและมรดก >>

“ซอง เฮเคียว” เตรียมบินลัดฟ้ามาประเทศไทย ในฐานะ Sulwhasoo Muse เป็นครั้งแรก ในงาน Star Serum’s Universe with Song Hye Kyo >>

Sulwhasoo คว้าหนุ่มฮอต “นาย ณภัทร” เผยสเปกสาวในอุดมคติพร้อมวิธีพิชิตใจคุณแม่หมู

ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 3 ปี โซลวาซู ประเทศไทย

โซลวาซูเปิดตัว “ลูมิเนเจอร์ เอสเซนเชียล ฟินิชเชอร์” นวัตกรรมเซรั่มปรนนิบัติผิวพรรณขั้นตอนสุดท้ายชิ้นแรกและชิ้นเดียวของโลก ปฏิวัติวงการความงามเพื่อบทสรุปแห่งผิวหน้าเปล่งประกายได้ถึง 5 ผลลัพธ์