เสี่ยวเสิ่นหยาง ประชันความฮา กับ ซุป’ตาร์ แถวหน้าของฮ่องกง ใน “ไซอิ๋ว 3” (The Monkey King 3)” >>

พบกับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์แฟนตาซีที่จะทำให้ผู้ชมตื่นตาในโลกจินตนาการที่สร้างขึ้นอย่างงดงาม ของตำนานการผจญภัยฝ่าภยันตรายไปยังชมพูทวีป ใน “ไซอิ๋ว ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” (The Monkey King 3)  กำกับโดย เจิ้งป๋อไช่ ผู้กำกับมือรางวัลจากเวที Hong Kong Film Awards (ฮ่องกง ฟิล์ม อวอร์ดส์) อีกทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง กัวฟู่เฉิง เฝิงเส้าเฟิง เสี่ยวเสิ่นหยาง หลอจ้งเสียน และ ย่วนฉงตาน ซุป’ตาร์ ตลกแถวหน้าของฮ่องกง มาร่วมสร้างสีสันและการันตีความสนุกให้ผู้ชมได้ฮากระจาย

โดย เสี่ยวเสิ่นหยาง เผยว่า  “ภาคนี้เป็นอะไรที่ท้าทายมาก เพราะตือโป้ยก่ายต้องตั้งท้อง จากที่มีพุงโตๆอยู่แล้ว พอต้องท้อง พุงเขาก็โตเป็นสองเท่า มันทำให้ผมลำบากเวลาต้องก้ม หรือลุกนั่ง อีกทั้งต้องประชันบทกับนักแสดงตลกระดับแถวหน้าอย่าง ย่วนฉงตาน อีก เขาเป็นนักแสดงที่เก่งมากๆ เขาส่งมุกตลกได้เป็นธรรมชาติแบบสุดๆ จนผมเกือบกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่เพราะบางทีมีการรับส่งมุกแบบนอกบทด้วย และยังมี พานปิงหลง นักแสดงตลกน้องใหม่ ที่กำลังมีชื่อเสียงมากในจีนมาร่วมสร้างความสนุกให้ผู้ชมหัวเราะไปกับมุกของพวกเขา”

ภาพยนตร์เรื่อง “ไซอิ๋ว ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” (The Monkey King 3) เป็นการผจญภัยไปยังดินแดนพุทธภูมิของตำนานไซอิ๋ว เมื่อ พระถังซัมจั๋ง พร้อมศิษย์ทั้ง3 เดินทางไปอัญเชิญพระไตรปิฎกยังชมพูทวีป ได้ผ่านเข้าเมืองแม่ม่าย และราชินีเกิดตกหลุมรักพระถังซัมจั๋งตั้งแต่แรกพบ แต่จู่ๆตือโป้ยก่าย และซัวเจ๋ง ได้ดื่มน้ำจากแม่น้ำแม่ลูกเข้าไปแล้วตั้งท้อง อีกทั้งยังมีการมาเยือนเพื่อแก้แค้นเมืองแม่ม่ายของปีศาจน้ำอีก ทำให้ซุนหงอคงต้องหาวิธีช่วยอาจารย์และศิษย์น้องทั้ง2 ให้ออกจากเมืองนี้อย่างปลอดภัยให้ได้

พบกับการผจญภัยสุดตระการตา พร้อมเตรียมตัวฮากว่าทุกตำนานที่คุณเคยเจอใน “ไซอิ๋ว 3 ตอน         ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” (The Monkey King 3)  วันนี้  ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไซอิ๋ว 3” มหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ กับนักแสดงหญิงที่มากสุดในประวัติศาสตร์ >>

กัวฟู่เฉิง รับบทซุนหงอคงอีกครั้ง ใน “ไซอิ๋ว 3” (The Monkey King 3)”

เผยแรงบันดาลใจ “เจิ้งป๋อไช่” ผู้กำกับ ทุ่มทุนเนรมิตเมืองแม่ม่ายได้สมจริง ใน “ไซอิ๋ว 3” (The Monkey King 3)

กัวฟู่เฉิง นำทีมไซอิ๋ว 3 ร่วมงานปฐมทัศน์ฮ่องกง

“โมโนฟิล์ม” ส่งตรงความสนุกรับปีจอ เปิดด้วยภาพยนตร์จีนล้นจินตนาการ >>