ซาร่า เอเอฟ ขึ้นแท่นบิ๊กบอสมาดมั่น มุ่งทำธุรกิจอาหารเสริม ANYTIME เพื่อนซี้ซุปตาร์ร่วมแสดงความยินดีเพียบ >>

จัดใหญ่ จัดเต็ม ไม่ธรรมดา ให้สมกับความฮา ความแซบ ของซุปตาร์ตัวแม่ “ซาร่า เอเอฟ” หรือ “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” ที่ขอแบ่งเวลาจากงานในวงการบันเทิง มาเป็นนักธุรกิจสาวมาดมั่น กับธุรกิจอาหารเสริมอย่าง ANYTIME (แอนนี่ไทม์)” อาหารเสริมน้องใหม่ป้ายแดงคุณภาพพรีเมี่ยม ที่จะทำให้ทุกๆ คน ผิวสวย ผิวเด้ง ผิวใส แบบไม่แคร์อายุ แถมงานนี้ยังมีเพื่อนซี้ซุปตาร์ในวงการฯ ที่มาร่วมแสดงความยินดี และสร้างสีสันความสนุกสนานแบบจัดเต็มในงานเปิดตัว ANYTIME นำทีมความฮาโดย “ดีเจนุ้ย ธยวัฒน์ / หนูเล็ก กาก้า / แทค ภรัณยู” และเหล่าพี่ๆ น้องๆ จากบ้านเอเอฟ “อาทิ มิ้น มิณฑิตา / รอน ภัทรภณ / ซานิ นิภาภรณ์ / โบว์ สาวิตรี / เอม สาธิดา” และคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ในงานนี้ นั้นคือว่าที่เจ้าบ่าวของบิ๊กบอสซาร่า อย่างหนุ่ม “เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์” ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาว ณ ห้องวิภาวดี โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว

ซึ่งงานนี้สาวซาร่า เผยถึงการขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารงานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ANYTIME ว่า เป็นเรื่องที่ซาร่าตัดสินใจไม่ยากเลยค่ะ เพราะว่าตัวซาร่าอยากทำธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว ซึ่งซาร่าโชคดีมากๆ ที่มีพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการฯ ที่เขาทำธุรกิจแล้วประสบความสำเร็จเยอะมาก เราก็ขอคำปรึกษาจากพี่ๆ เพื่อนๆ เหล่านั้น จนซาร่าคิดว่าถึงเวลาที่เราต้องลุยสักที กับอาหารเสริม ANYTIME ตัวซาร่าเองศึกษาข้อมูลมาเป็นอย่างดีค่ะ ทดลองทานเอง พิจารณาผลเอง หาสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับคนที่อยากมีสุขภาพผิวที่ดี จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ซึ่งกระแสตอบรับช่วงแรกๆ ที่ซาร่าลงรูปไอจี กระแสตอบรับดีมาก คนทักเข้ามาไดเร็คเพียบ ว่ามันคืออะไร ผลิตภัณฑ์น่าสนใจนะ เราก็ตื่นเต้น ดีใจมาก ที่ทุกคนสนใจ จนได้มาเปิดรับตัวแทนจำหน่าย ซึ่งมีคนที่ตัดสินใจมาเป็นครอบครัวเดียวกับ ANYTIME เยอะมาก ซึ่งซาร่าบอกตรงนี้เลยว่า คุณไม่ผิดหวังกับ ANYTIMEแน่นอนค่ะ

อย่างวันนี้ก็ต้องขอบคุณตัวแทนทุกๆ คนที่มาร่วมงานเปิดตัว ANYTIME ซาร่ามั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ ว่าพวกเราทุกๆ คนจะประสบความสำเร็จไปด้วยกันอย่างแน่นอน และที่สำคัญต้องขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องในวงการที่มีร่วมแสดงความยินดี มาสร้างควาสนุกสนานในงานนี้อย่าง พี่นุ้ย พี่หนูเล็ก พี่แทค แล้วก็คุณเต้ย ยังมีพี่ๆ น้องๆ จากบ้านเอเอฟด้วย ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาร้องเพลงกับทุกๆ คนอีกครั้งค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

“ซานิ” ทึ่ง!! ชมผู้แข่งขันในรายการ “Project  Alpha”เก่งครบเครื่องพร้อมสู่การเป็นไอดอล

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณเลือกความรักที่ใช่กับ “My Valentine แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัวเรา” ห้ามพลาด 5 มิถุนายนนี้ >>

หัวร้อนไม่หยุด รีวิวรอบสื่อเดือด #โหดจัดรัสเซล Unhinged เฮียคลั่ง!ดับเครื่องชน เทคะแนน 10 เต็ม 10 >>

กรี๊ดหนักมาก ฟินสุดติ่ง ศิลปินคึกคัก “คอนเสิร์ตมหากุศล โคตรคูล แฟนมีต ล้านซับ” >>