อิทธิฤทธิ์ เสน่หา เล่ห์มารยา และความอาฆาต จะร้อนแรงกว่าที่เคย ! กับมหากาพย์ไฟรักแรงพยาบาทของอสรพิษสาว “นาคิน” ที่ช่อง 28 >>

 “อสรพิษที่ลือเลื่องว่าฤทธิ์ร้าย ยังแพ้พ่ายแด่ฤทธิ์จากพิษรัก”

 

ได้เวลาปลุกไฟรักแรงแค้นให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้ง สำหรับสุดยอดมหากาพย์ฟอร์มยักษ์แดนภารตะที่สร้างปรากฏการณ์ครองเรตติ้งสูงสุดในอินเดีย และครองตลาดคนดูจนทยานสู่ความนิยมอันดับหนึ่งทุกครั้งของการออกอากาศ และเรื่องราวของอสรพิษสาวก็ยังสร้างประวัติกาลด้วยการสร้างเรตติ้งถล่มทลายเกินคาดหลังจากที่ช่อง 33 นำมาลงจอได้เพียงแค่ไม่กี่ตอนเพียงเท่านั้น กระแสของงูสาวที่ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล ช่อง 28 ก็ขอน้อมรับกระแส จัดหนักนำ “นาคิน” กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ ให้ได้เต็มอิ่มและจุใจกันอีกครั้ง และขอเพิ่มดีกรีให้เปลวไฟแห่งความลุ่มหลงนี้ร้อนแรงยิ่งขึ้นไปอีกกับตอนพิเศษสุด Exclusive ที่ยังไม่เคยออกอากาศผ่านทางช่อง 3 และช่อง 33 รับประกันความแซ่บแบบขีดสุดที่คุณผู้ชมไม่ควรพลาด

เรื่องราวสุดมหัศจรรย์พันลึกจุดกำเนิดมหากาพย์ความรักเหนือจินตนาการของ “ชีวาเนีย (Shivanya)” งูสาวที่สามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้ ความรักเหนือเผ่าพันธุ์ที่ธรรมชาติกำหนดไว้ กับความแค้นที่หยั่งรากลึกฝังลงในจิตใจบังเกิดขึ้นพร้อมกัน ความเคียดแค้นของเธอที่มีต่อฆาตกรทั้ง 5 คนที่ลงมือสังหารพ่อแม่อันเป็นที่รักของเธอเพื่อช่วงชิงเอา “เพชรนาคมมณี” สุดยอดอัญมณีที่มีมูลค่าเหนือเพชรจินดาใด ๆ เป็นดั่งชนวนเหตุอย่างดีที่มาประโคมไฟแค้นให้โหมกระหน่ำอยู่ภายใต้จิตสำนึกของเธอ แผนการเพื่อชำระความแค้นนี้จึงได้เริ่มต้นขึ้น เพื่อความแยบยลและเอาคืนได้สำเร็จ ชีวาเนียจึงปลอมตัวเข้าไปในบ้านของ “อังกุส (Ankush)” 1 ใน 5 ของฆาตกร ในฐานะของหญิงรับใช้ ความเลอโฉมที่งดงามดั่งมนต์สะกดของเธอ ทำให้ “รีทิก(Ritik)” ชายหนุ่มที่งดงามทั้งรูปโฉมและจิตใจ ลูกชายของอังกุสตกหลุมรักเธอเข้าอย่างที่มิอาจถอดถอนตัวได้ เพื่อให้การล้างแค้นกับพวกที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอบรรลุไปอย่างราบรื่น ชีวาเนียจึงยอมตกลงปลงใจแต่งงานกับรีทิกชายหนุ่มที่รักเธอด้วยใจที่บริสุทธิ์ และนั่นทำให้ฆาตกรรายแรกถูกเก็บได้สำเร็จ เปลวเพลิงแห่งไฟพยาบาทเริ่มแผ่ขยายออกไป ค่อย ๆ แผดเผาฆาตกรจากรายที่ 1 สู่ฆาตกรรายที่ 2 และรายที่ 3 ลุกลามไปเรื่อย ๆ ทว่าในวันหนึ่งชีวาเนียก็ได้พบกับความจริงว่ารีทิกนั้นเป็นคนดีโดยเนื้อแท้ ทำให้เธอเกิดรักเขาขึ้นจริง ๆ อย่างที่เธอเองก็ไม่ได้ตั้งใจ ความรักที่เกิดขึ้นนอกเหนือแผนการล้างแค้นในครานี้ได้กลายเป็นบ่อเกิดที่จะมาแปรเปลี่ยนชีวิตของทั้งเธอและเขาไปตลอดกาล

ความลุ่มหลงที่เกิดขึ้นนอกเหนือการควบคุมของจิตใจ จะเป็นดั่งสายน้ำที่มาชโลมให้ความแค้นมอดดับ หรือเป็นดั่งเชื้อเพลิงที่มาโหมไฟอาฆาตให้เผาไหม้ชีวาตนจนวายวอด ความรักเหนือธรรมชาติครั้งนี้จะลงเอยเช่นไร ติดตามเรื่องราวสุดร้อนแรงของคนและงูได้ใน “นาคิน” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่งซีรีส์อินเดียระดับโลกที่ทุ่มทุนสร้างกว่าพันล้านบาท ลงจอ!! พร้อมดึง “ใหม่ เจริญปุระ – แคทรียา อิงลิช” ถ่ายทอดเพลงประกอบซีรีส์เวอร์ชั่นไทย >>