#มินพีชญา อินเลิฟ! ถูกใจดอกไม้ช่อโต ของขวัญวาเลนไทน์จาก “ไฮโซโอ๊ต” แย้มความสัมพันธ์ยอดเยี่ยม แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน

เรียกว่าเป็นคู่ที่หวานหยดจนมดต้องอิจฉา สำหรรับ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่อินเลิฟกับหนุ่ม โอ๊ต-พิทักษ์ โดยเฉพาะในช่วงเดือนแห่งความรักที่ผ่านมา ที่ทั้งคู่ต่างเฟ้นหาของขวัญเอาใจอีกฝ่าย ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามไอจีของสาวมินตาร้อนผ่าวไปตามๆ กัน

ล่าสุดเจอ มิน มาร่วมงาน “เดียดอร่า แบรนด์ ลอนช์” (diadora brand launch) เปิดตัวแบรนด์สปอร์ตแวร์จากอิตาลี ที่สยามพารากอน ที่มินมาในลุคสปอร์ตเกิร์ล ดูแปลกตากว่าทุกครั้ง สื่อมวลชนได้ถามถึงของขวัญวาเลนไทน์ที่ผ่านมาที่หนุ่มโอ๊ตลงทุนซื้อดอกไม้ ช่อมหึมาเกือบเท่าขนาดตัวของคนถูกเซอร์ไพรส์ ซึ่งมินยิ้ิมน้อยยิ้มใหญ่ก่อนจะบอกว่า

ชอบมาก สำหรับของขวัญ ถือว่าลงทุนเยอะเลย รู้สึกว่าเขาใส่ใจ คือเราเคยติดต่อกับแบรนด์ดอกไม้นี้แล้วชอบมาก เพราะค่อนข้างมีมูลค่าสูง ยังแอบคิดเลยว่าราคาขนาดนี้เอาไปซื้อเพชรได้เลยนะเนี่ย แต่เขาก็บอกว่ามันไม่เหมือนกัน เพราะทุกอย่างมินมีหมดแล้ว แต่ดอกไม้มินคงไม่ซื้อให้ตัวเองมั้ง เขาก็น่ารัก แล้วก็พูดตรงๆ ว่าคงเป็นสิ่งเดียวที่มินคงซื้อให้ตัวเองไม่ได้ มินกล่าว

นอกจากขนาดที่ใหญ่มหึมาแล้ว ความพิเศษของช่อดอกไม้ที่หนุ่มโอ๊ตซื้อให้ยังเป็นดอกไม้ที่ไม่เหี่ยวเฉา เพราะเก็บไว้ได้นานถึง 5 ปี เจอของขวัญสุดพิเศษขนาดนี้ มินยอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์มาก

จริงๆ ต้องบอกว่าเราเป็นคนไม่ค่อยคาดหวัง เพราะชีวิตเรามันเร็วมาก แต่พอมีคนมาใส่ใจ เผลอๆ ใส่ใจมากกว่าชีวิตเราเองอีก (หัวเราะ) ก็รู้สึกเหมือนเขาเข้าใจการดำเนินชีวิตของเรา

แต่สาวมินก็ไม่น้อยหน้า เพราะหลังได้รับดอกไม้ ก็ซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟนหนุ่มเป็นแหวนแทนใจ งานนี้จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่านะ

ที่ซื้อแฟนเพราะเรามองว่ามันเก็บไว้ได้ เราชอบอะไรที่มีมูลค่า จริงๆ ยังไม่ได้คิดถึงการแสดงความเป็นเจ้าของ แต่จะคิดมุมมนั้นก็ได้ แต่จริงๆ ยังไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ(ยิ้ม)

เมื่อถามว่าความรักตอนนี้เป็นอย่างไร มิน เผยว่า ที่ดำเนินมาในปัจจุบัน ถือว่ายอดเยี่ยม ถ้ายังรักษาระดับความสัมพันธ์แบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแต่ถึงอย่างนั้นพอถามถึงเรื่องแต่งงาน สาวมินกลับตอบว่า ถ้าพูดตามตรงก็ยังไม่ได้คิดนะคะ เพราะเราเป็นคนรักพ่อแม่มาก ปีนี้ป๊ะป๊าแซยิดแล้ว และสร้างธุรกิจไว้ค่อนข้างเยอะ เราก็มีความคิดว่า รุ่นเราเป็นรุ่นต่อไปแล้ว มันก็ถึงเวลาที่จะต้องศึกษา เรียนรู้แล้ว แถมยังบอกด้วยว่าคุณพ่อคุณแม่ไม่ซีเรียสเรื่องแต่งงาน เพราะพี่ชายแต่งงานไปแล้ว

**เอาเป็นว่าใครที่ตามลุ้นกับความรักของคู่นี้อยู่คงต้องรอไปอีกนิด พร้อมเมื่อไหร่คงได้ฟังจากสาวมินแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษ Velvet Moon Planner
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษ Velvet Moon Planner
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

มิน – เข้ม ชวนแฟน ๆ รอชมหนังสั้นสะท้อนชีวิตเด็ก ถ่ายทอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ใน รายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>

“มิน” ตื่นเต้น!! เล่นซีรีส์ครั้งแรกใน “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”แฮปปี้เบอร์แรงประกบคู่ “วิน” นักแสดงที่ชื่นชอบ

“มิน-วิน” ควงคู่หวาน 100% พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน!!ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”เริ่มตอนแรก 18 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

“เป๊ก-มิน-แบมแบม” เตรียมเป็น “Friends of UNICEF” คนใหม่ พร้อมชวนดูไลฟ์ พุธที่ 15 ธันวาคมนี้ 1 ทุ่มตรง