“หน่อง – อรุโณชา” แฉทุกความฉาวหลังม่านมายา ใน “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” เพราะความลับครั้งนี้ไม่ได้มีแค่คุณเท่านั้นที่รู้

กลายเป็นที่ฮือฮาตั้งแต่การเปิดตัวสำหรับละครแนวใหม่ที่เป็นการสร้างละครซ้อนซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” ผลงานที่ฉีกทุกกฏของการทำละคร สรรสร้างเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังสุดฉาวโฉ่แห่งวงการมายาโดย หน่อง – อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสใหญ่ที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจากค่าย บรอดคาซท์  ไทย เทเลวิชั่น อีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ครั้งนี้ได้ทัพนักแสดงสุดยอดฝีมือทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก ที่จะมาแฉทุกปมความลับใส่กันแบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็น ก้อย  รัชวิน ที่พร้อมมาตีแผ่ทุกปมลับสุดฉาวกับ บี้ ธรรศภาคย์ เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยทีมนักแสดงจะมาทำให้ความลับครั้งนี้ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป อาทิ ออกัส อชิรวิทย์, เมโกะ ชนนิกานต์, มารีน่า ศดานันท์, จี๋ สุทธิรักษ์, ซูริ ซูซานน่า, บีม ปภังกร, เอิร์ธ วิศววิท, จิมมี่ ศศินทร์, ชาช่า ริต้า, โบว์ ทิตชญา และก้อง จักรพันธ์ กับความดราม่าสุดระทึกของโลกมายาที่เบื้องหน้าสวยงาม แต่เบื้องหลังแสนโสมม ผ่านฝีมือการกำกับขั้นเทพ ปุ๊ก – พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ที่เคยฝากความประทับใจมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ครั้งนี้ได้ถ่ายทำโดยใช้วิธีเหมือนกับภาพยนตร์ แถมเรื่องราวที่ตีแผ่นั้นยังเป็นประเด็นฮอตฮิตอย่างมากในปัจจุบัน การผูกปมต่างๆ รวมถึงใส่ความลุ้นระทึกและความคาดไม่ถึงลงไปแบบเต็มที่เพื่อให้การชมนั้นได้อรรถรสมากยิ่งกว่าเดิม ถือเป็นการนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ ที่น่าสนใจไม่อยู่น้อย รับประกันความตื่นเต้นที่คุณเองก็ไม่อาจคาดเดาได้

 

ความลับแห่งวงการมายาท่ามกลางความฟู่ฟ่าและชื่อเสียงนั้นเริ่มมาจากเรื่องราวของนักแสดงนำจากซีรีส์ดังแห่งยุค The A-List ภายใต้ภาพลักษณ์สดใสของไอดอลยุคใหม่นั้นมีความลับซุกซ่อนไว้ ด้านมืดที่ไม่ต้องการให้ใครล่วงรู้แม้กระทั่งคนในวงการเดียวกันเอง และความลับก็ควรจะถูกเก็บเป็นเรื่องลับ ๆ ต่อไป ทุกอย่างมันควรจะเป็นเช่นนั้นหากไม่ใช่เพราะการฆ่าตัวตายของ เรน 1 ใน นักแสดงสาวดาวรุ่งจากซีรีส์เรื่องนี้ หนึ่งปีให้หลัง มิลิน บอสใหญ่แห่งค่าย Good Morning Teacher ยอมเสี่ยงดวงโดยการนำ ชิน อดีตแฟนหนุ่มของเรนที่โดนสังคมตราหน้าว่าเขาคือต้นเหตุที่ทำให้นักแสดงสาวต้องจบชีวิตลง กลับมาในซีรีส์ซีซั่นนี้พร้อมกับเพื่อน ๆ  ทุกอย่างเหมือนว่ากำลังจะเริ่มต้นใหม่ไปได้ แต่มันก็แค่เหมือนจะเพียงเท่านั้น เพราะวันแรกของการทำงาน จู่ ๆ ก็มีข้อความปริศนาจากเฟซบุ๊คของเรนส่งมาหาพวกเขาว่า  “ทำอะไรไว้ อย่านึกว่าไม่มีใครรู้” ข้อความจากคนที่ตายไปแล้วทำให้แต่ละคนเริ่มกังวลกับความลับที่ตัวเองพยายามปกปิดเอาไว้ ทุกอย่างเริ่มวุ่นวายขึ้น ถี่ขึ้น รุนแรงขึ้น และฉาวโฉ่ยิ่งขึ้น ปริศนาจากใครบางคนกลายเป็นตัวกระตุ้นอย่างดีที่จะททำให้คนร้ายทุรนทุรายกับความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ใต้เบื้องลึกของจิตใจ

ใครคือคนที่แอบอ้างเป็นเรน หรือแท้จริงแล้วเรนนั้นไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่มีคนจงใจทำให้เธอต้องตาย ! ความลับที่รอวันถูกแฉ ใครคือเบื้องหลังของการหลอกปั่นหัวทุกคนในครั้งนี้ ติดตามทุกเรื่องฉาวที่จะทำให้วงการมายาต้องสั่นสะเทือนได้ใน “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SINออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 9” ร่วมกับ “บรอดคาซท์ฯ” จัดทัพงานดี มีคุณภาพลงจอ ประเดิมซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” ดูเรียล ดูวงการบันเทิง  

หน่อง-อรุโณชา ส่งต่อพลังบวกจากดวงอาทิตย์อันเจิดจรัส ผ่านงานออกแบบเครื่องประดับคอลเลคชันแรกในชีวิต “The Sun Collection” >>

“พี่หน่อง-อรุโณชา” ปลื้มใจ “สะใภ้จ้าว” ออนแอร์อีกครั้ง!!“โป๊ป-น้ำตาล-อาเล็ก-ณิชา” ขอเรียกเรตติ้งช่วงละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ >>

“หน่อง-อรุโณชา” นำทีมนักแสดงร่วมแพ็คถุงยังชีพของช่อง 3 เตรียมจัดส่งให้ประชาชนทั่วประเทศ >>

“เพลิงรักเพลิงแค้น” นำ จุ๋ย วรัทยา ปะทะ ศรีริต้า เจนเซ่น ครั้งแรก !! ดีกรีความแซ่บไม่แพ้ใคร คอนเฟิร์มจากลายเซ็นผู้จัด “หน่อง- อรุโณชา ภาณุพันธุ์” >>