#PETERRABBIT กระต่ายหนุ่มตัวป่วน สุดเฮี้ยว จอมเฟี้ยว กำลังจะมาชวนคุณร่วมผจญภัย”

PETER RABBIT”  ปีเตอร์ แรบบิท ฮีโร่โนแพ้นท์ส ที่รักการผจญภัยเป็นชีวิตจิตใจ ผู้อยู่ในหัวใจของผู้อ่านมารุ่นแล้วรุ่นเล่า ได้ก้าวมาเป็นตัวเอกในคอเมดี้บนจอภาพยนตร์ เรื่องราวของ ความบาดหมางระหว่างปีเตอร์และมิสเตอร์โธมัส แม็คเกรเกอร์ (ดอมห์นอล กลีสัน) ได้ทวีความรุนแรงยิ่งกว่าแต่ก่อน เมื่อการทะเลาะกันเพื่อครอบครองสวนผักที่เป็นที่หมายปองของแม็คเกรเกอร์ และความรักของสาวข้างบ้านหัวใจงามผู้รักสัตว์ (โรส ไบรน์) ได้บานปลายไปถึง เลค ดิสทริค และกรุงลอนดอน

​โคลัมเบีย พิคเจอร์ส และโซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น ร่วมกับ 2.0 เอนเตอร์เทนเมนต์ ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยแอนนิมอล โลจิค เอนเตอร์เทนเมนต์/โอลิฟ บริดจ์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ภาพยนตร์โดย “วิลล์ กลัค” “วิลล์ กลัค” มือเขียนบทร่วม/ผู้กำกับ Peter Rabbit”

นี่คือการผจญภัยบนจอเงินครั้งแรกของกระต่ายผู้โด่งดังตัวนี้ ผกก.เล่าว่า “ตอนที่ผมเป็นเด็ก พ่อผมอ่านหนังสือเรื่อง Peter Rabbit ให้ผมฟัง ผมก็เลยรู้สึกผูกพันกับเขามาโดยตลอด และตอนที่ผมมีลูกผมก็อ่านหนังสือเรื่องนี้ให้พวกเขาฟัง สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดก็คือปีเตอร์เป็นตัวซนน้อยๆ มันเป็นโอกาสดีเยี่ยมที่จะนำเจ้าตัวน้อย สิ่งที่เบียทริกซ์ พอตเตอร์ใส่เข้าไปให้กับปีเตอร์ การขยายนิสัยนั้นออกมาและทำให้มันเป็นเรื่องราวร่วมสมัยของเราครั้งนี้ การสู้รบระหว่างปีเตอร์และแม็คเกรเกอร์ชรา ผู้ดูแลสวนผัก ได้ถึงจุดพลิกผันเมื่อชายชราได้ลาโลกนี้ไป (ชัยชนะที่ปีเตอร์ยินดีอวดอ้างว่าเป็นฝีมือตัวเอง) แต่เมื่อเหลนของเขา โธมัส แม็คเกรเกอร์ มารับหน้าที่ต่อ ปีเตอร์ก็รู้ดีว่า สงครามการแย่งชิงเพื่อครอบครองสวนผักและหัวใจของเพื่อนบ้านสาว บี มันได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ปีเตอร์ขอความช่วยเหลือจากครอบครัวและเพื่อนๆทั้งฟล็อปซี, ม็อปซี และ คอตตอน-เทล น้องๆ ของเขา, เบนจามิน บันนี่ ลูกพี่ลูกน้อง, เจไมมา พุดเดิล-ดั๊ค, มิสเตอร์เจเรมี ฟิชเชอร์, มิสซิสทิกกี้-วิงเคิล และอีกเยอะแยะมากมาย นั้นล้วนแล้วแต่คือตัวละครอื่นๆ ที่นักเขียนและนักวาดภาพประกอบ เบียทริกซ์ ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาในนิทาน เราอยากยกย่องสิ่งที่เธอได้สร้างขึ้นมาครับ ทุกคนต่างก็คุ้นเคยดีกับภาพวาดสีน้ำที่งดงาม ถ้ามันมีชีวิตจริงในโลกแห่งความเป็นจริง วันนี้ได้มาถึงแล้วและมันก็จะมีหน้าตาอย่างนี้ครับ ปีเตอร์ถูกห้ามไม่ให้เข้าไปในสวนของแม็คเกรเกอร์เพราะพ่อของเขาถูกทำให้กลายเป็นไส้พายจากการเข้าไปในสวนนั้น แล้วเขาทำอะไรน่ะหรือ เขาก็เข้าไปในสวนนั้น ปีเตอร์ ไม่มีอะไรที่คุณจะบอกคนที่เป็นแบบนั้นได้ เขามีความซุกซน และก็มีความมั่นใจและความหลงตัวเองว่าเขาถูกเสมอ ทั้งๆ ที่เขามักจะผิดเสมอ แต่เขาไม่เคยสงสัยเลย เขาก็เลยเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาตระหนักได้ว่าเขาเดินมาไกลเกินไปแล้ว เมื่อปีเตอร์ต้องเผชิญหน้ากับความจริงเนื่องด้วยความหัวรั้นของเขา ตัวตนที่แท้จริงของเขาออกมา ในที่สุดปีเตอร์ที่เป็นวัยรุ่นก็เริ่มเห็นคุณค่าของการที่สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นสีขาวหรือดำเสมอไปครับ”

PETER RABBIT” ปีเตอร์ แรบบิท  นำแสดงโดย  โรส ไบรน์, ดอมห์นอล กลีสัน, แซม นีลล์, เดซี ริดลีย์, อลิซาเบธ เดบิคกี้ ร่วมด้วยมาร์ก็อท ร็อบบี้ และเจมส์ คอร์เดนในบทปีเตอร์ แร็บบิท  “ผลงานการกำกับโดย วิลล์ กลัค”  “ 5 เมษาฯ นี้  เตรียมฮา เตรียมตัวกะโดดโลดเต้น รับ    ความสุข ความสนุก ความมันส์ ไปด้วยกันกับ  PETER RABBIT”  ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ     

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีเตอร์ แรบบิท “Hero No Pants” “ฮีโร่ โนแพ้นท์ส” แสบ ซ่า บ้า จอมเฟี้ยว ที่จะมากุมหัวใจสาวๆและคุณ