“เบลล่า ธอร์น” จับมือ “แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์” โชว์เคมีรักหวานซึ้ง ใน “MIDNIGHT SUN” โปรเจคต์โรแมนติก-ดราม่ารีเมคชื่อดัง

เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์โรแมนติก – ดราม่าที่น่าจับตามองแห่งปี 2018 MIDNIGHT SUN” ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ญี่ปุ่นยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ซึ่งเคยสร้างความประทับใจแก่ผู้ชมเอาไว้อย่างมากมายในปี 2006 และในปีนี้ “MIDNIGHT SUN” จะกลับมาถ่ายทอดความรักอันอบอุ่นให้ผู้ชมได้ซาบซึ้งกันอีกครั้ง ผ่านสองนักแสดงนำอย่าง สาวน่ารักสุดชิค เบลล่า ธอร์น จาก The Babysitter, The DUFF และหนุ่มเท่ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ จาก Stuck in Love, Grown Ups 2

“เบลล่า ธอร์น” นักแสดงสาวน่ารักสุดชิคเผยถึงบทบาท “เคธี่ ไพรซ์” สาวน้อยที่เป็นโรคแพ้แสงแดด ผู้มีชีวิตอิสระได้หลังพระอาทิตย์ตก ซึ่งแอบหลงรัก “ชาร์ลี” (แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์) และด้วยความบังเอิญทำให้ทั้งสองคนได้รู้จักกัน จนในที่สุดความรักอันแสนหวานของทั้งสองก็ได้ก่อตัวขึ้น ที่เธอได้รับว่า “เคธี่เป็นตัวละครที่ค่อนข้างไร้เดียงสา ความรักที่เคธี่มีต่อชาร์ลีนั้นเต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ เธอแอบเฝ้ามองเขาอยู่ฝ่ายเดียวมานานตลอดหลายปี เธอเป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาที่มอบหัวใจให้หนุ่มหล่อข้างบ้าน ผู้ที่เธอเชื่อว่าคงไม่มีวันได้ทำความรู้จักกับเขาเป็นอันขาด”

และอีกหนึ่งนักแสดง “แพทริค ชวาเซเนกเกอร์” ทายาทฅนเหล็กตลอดกาล อาร์โนล ชวาร์เซเนกเกอร์ ในชีวิตจริง ที่มารับบท “ชาร์ลี” หนุ่มสุดป๊อปขวัญใจสาวๆ โดยเฉพาะ เคธี่ ซึ่ง แพทริค ได้เล่าถึงการรับบท ชาร์ลี ในครั้งนี้ว่าผมแทบไม่ต้องคิดเยอะในการตอบตกลงเลย ผมหลงรักเรื่องราวความรักของหนังเรื่องนี้ ผมต้องดึงเรื่องราวบางส่วนในชีวิตตัวเองมาปรับใช้ เพื่อให้ตัวเองสามารถเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของชาร์ลี

เบลล่า และ แพทริค นำเสนอเรื่องราวรักหวานซึ้งของสองตัวละครออกมาด้วยความสนุกสนานและเคมีที่เข้ากันแบบไม่ต้องเติมแต่งใดๆ โดย แพทริค เริ่มว่า “อีกเหตุผลที่ผมรับเล่นเรื่องนี้คือ “เบลล่า” เพราะเรารู้จักกันมาก่อนแล้ว วันที่ผมไปออดิชั่น ทีมงานบอกให้ผมทดสอบบทกับเบลล่า ซึ่งมันออกมาดีมาก เบลล่ากับผมต่างก็เข้ากันได้ดี จนเราทั้งคู่ต่างก็คิดตรงว่าเป็นโอกาสได้ทำหนังรักดีๆ ด้วยกัน” เขากล่าวด้วยความภาคภูมิใจ

เราสองคนเป็นเพื่อนกันมานาน เขาบอกกับฉันว่า ‘เธอจะว่าอะไรมั้ย ถ้าเราจะข้ามเส้นความเป็นเพื่อน เพื่อไปทดสอบบทเป็นคู่รักกันในหนัง?’  พอฉันมองหน้าเขา ฉันก็เกิดความคิดในใจว่า ฉันอยากเล่นหนังกับผู้ชายคนนี้ แต่ตอนที่เขาเอื้อมแขนมากอดฉัน ฉันรู้สึกแบบว่า…จั๊กจี้ชะมัด” ดาราสาว เบลล่า เล่าพลางหัวเราะด้วยความสดใส

ร่วมสัมผัสกับเรื่องราวความรักอันหวานซึ้งแสนอบอุ่นหัวใจที่แฟนหนังโรแมนติก – ดราม่าต้องห้ามพลาด! ใน “Midnight Sun” : 12 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

MIDNIGHT SUN (ตัวอย่าง ซับไทย) :

MUSIC VIDEO เพลง BURN SO BRIGHT (OST.MIDNIGHT SUN) – Bella Throne (ซับไทย) :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Midnight Sun หนังรักโดนใจ ทุกเสียงยืนยันร้องไห้หนักมาก เคมีพระนางลงตัว ชวนนึกถึงรักครั้งแรก

สัปดาห์หน้าเตรียมอินเลิฟ! “MIDNIGHT SUN” หนังรักพล็อตโดน พร้อมพาทุกหัวใจให้โรแมนซ์ไปด้วยกัน

“เบลล่า ธอร์น” เผยทริครักฉบับ “MIDNIGHT SUN” 4 เสน่ห์ละลายใจหนุ่ม “แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์”

เปิดชีวิตอีกมุมของ “เบลล่า ธอร์น” ก่อนมารับบท ‘สาวแพ้แสงแดด’ ในหนังโรแมนติกหวานซึ้งพล็อตโดน “Midnight Sun”

วง “B2ST” เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Midnight เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น