“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนคุณ และน้องหมา 4 ขา มาวิ่งในงาน “HitZ Fun Run For Friends” สมทบทุนให้กับ SOI DOG – มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

 “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ร่วมกับ CDC Crystal Design Center ชวนคุณและน้องหมา มาวิ่ง Fun Run  ในงาน “HitZ Fun Run For Friends” ร่วมออกวิ่งไปด้วยกัน กับระยะทางการวิ่ง 350 เมตร และพบฐานกิจกรรมมากมายให้คุณและน้องหมาได้ร่วมสนุก 1  สิทธิ์ผู้เข้าร่วมกิจกรรม เท่ากับ 1 ความช่วยเหลือ เพื่อสมทบทุนให้กับ “SOI DOG – มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอยสมัครฟรี!แค่ลงทะเบียนผ่าน LINE OFFICIAL ACCOUNT @BECTERORADIO  สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ 25 มี.ค. 61 รับเพียง 100 คู่เท่านั้น ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ภายในงาน พบกับกิจกรรมมากมาย

(ห)มาชม : โชว์พิเศษของสุนัขแสนรู้ พร้อมใกล้ชิดกับ Celeb 4 ขาชื่อดัง มะขวิด มะเหมี่ยวและวีโก้

(ห)มาช็อป : สินค้าสำหรับน้องหมาในงาน CDC Dog Carnival EP.1 HITZ FUN RUN FOR FRIENDS

(ห)มาชิล   : ในบรรยากาศสบายๆ พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ การประกวดรางวัล ชุดแฟนซียอดเยี่ยมรางวัล ขวัญใจช่างภาพและการถ่ายภาพ Photo Booth

(ห)มาช่วย  : ร่วมบริจาคเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือสุนัขจรจัดผ่าน SOI DOG – มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

และยังได้เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก 4 หนุ่มวง MEAN และ สาวเอิ๊ต ภัทรวี ที่พร้อมขนเพลงเพราะๆ มาสร้างบรรยากาศสบายๆภายในงานนี้อีกด้วย

แล้ว (ห)มาเจอกัน 1 เมษายนนี้ 11 โมงเป็นต้นไปที่ CDC Crystal Design Centerงานนี้เข้าชมฟรี! ไม่มีหมา ก็มาได้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.virginhitz.com ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.facebook.com/virginhitz, www.instagram.com/virginhitz, www.twitter.com/virginhitzและ ติดตามLINE TV : 95.5 Virgin HitZ

 

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ นำทีมคนรักหมา จูงเพื่อนซี้ 4 ขาวิ่ง สมทบทุน ให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนคุณ และน้องหมา 4 ขา (ห)มาวิ่งกันเถอะ ในกิจกรรม “HitZ Fun Run For Friends” สมทบทุนให้กับ SOI DOG – มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย