สุดชื่นมื่น “นัททัว-พิม-เมทัล-เบนซ์-เนสท์-มาริว” ขับขานบทเพลงรัก ซึ้ง ครบรส! แฟนคลับสุดฟิน “ไบรท์-วิชเวช” โผล่เซอร์ไพร์สรอลแรกรับบทหมอสุดหล่อ

เปิดม่านการแสดงรีสเตจรอบแรก นอกจากจะมอบความสุขสนุกสนานเอาใจแฟนเพลงสุนทราภรณ์แล้ว ยังสร้างความสุขแบบจัดเต็มให้กับแฟนคลับของเหล่านักแสดงด้วยการมีแขกพิเศษถึง 6 คน โดยเปิดประเดิมด้วยหนุ่มไบรท์ สำหรับละครเวทีขอพบในฝันสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจที่ มูลนิธิสุนทราภรณ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด นำกลับมาใหม่เพียง 6 รอบเท่านั้น

ซึ่งเหล่านักแสดงเล่นใหญ่จัดเต็มจนผู้ชมละครตบมือไม่หยุด ทำเอาโรงละครเอ็มเธียเตอร์คึกคักสุด ๆ บรรยากาศในบริเวณหน้าโรงละครเต็มไปด้วยความคึกคัก อบอุ่น โดยมีเหล่าดาราต่างตบเท้าเข้ามาให้กำลังใจนักแสดง อาทิ  “โดนัท – ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์, แซมมี่ เคาวเวลล์, มนตรี เจนอักษร, ไทนี่  โนแอล กลิ่นเนียม” ฯลฯ  แถมยังมีความอบอุ่นจากเสียงร้องอันไพเราะของเหล่านักร้องคลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์ เพื่อปรับอารมณ์ผู้ชมทั้งหมดก่อนจะเข้าไปสัมผัสกับละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมวิญญาณรักในโรงละคร และเมื่อถึงเวลาเปิดม่านการแสดงผู้ชมก็ได้พบกับเรื่องราวความลึกลับที่เกิดจากคำสัญญารักระหว่างคน 2 คนที่มีความตายเป็นกำแพงขวางกั้นจนทำให้เกิดเป็นความพลัดพรากของคน 2 คู่ แต่ด้วยพลังและศรัทธาแห่งรักก็ช่วยให้เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดีได้ โดยเหล่านักแสดงมืออาชีพที่ซุ่มฝึกซ้อมกันมาอย่างเต็มที่ก็แสดงบทบาทกันอย่างสุดฝีมือ นำให้ผู้ชมได้พบกับฉากรักที่หวานซึ้ง และฉากเศร้าที่พาให้น้ำตาไหลไปด้วยกัน ด้วยบทเพลงที่ผ่านการปรับดนตรีให้ร่วมสมัยด้วยการบรรเลงสดของวงดนตรีที่อยู่ด้านหลังสุดของเวทีแสดง ผสานกับการขับร้องที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนัก ส่วนฉากตลกเฮฮาก็มีมุกตลกที่ทันกับเหตุการณ์ปัจจุบัน จนเรียกเสียงหัวเราะเป็นระยะตลอดเวลา 3 ชั่วโมงของการแสดง  และความพิเศษในรอบแรกนี้ ได้ “ไบรท์-วิชเวช เอื้ออำพน” ที่เคยร่วมแสดงในตอน “เพลงรักของเธอ” มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษรับบทคุณหมอสุดหล่อร่วมร้องเพลง “สุขกันเถอะเรา” กับเหล่านักแสดงอาทิ “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, พิม พิมประภา ตั้งประภาพร, เบนซ์- จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์, เมทัล สุขขาว, มาริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี, เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง, ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร, ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี, ปิง-กัณพล ปรีดามาโนช ฯลฯและยังได้ลงมาทักทายกับผู้ชมในโรงละครกับช่วงฟินาเล่ พาให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า ซึี่งในอีก 5 รอบที่เหลือก็จะมีทั้งบาสเอสบีไฟว์-สุรเดช พินิวัตร์ รอบ 17 มีนาคม, คอปเตอร์เอสบีไฟว์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี รอบ 18 มีนาคม,  ต้น-ธนษิต จตุรภุช รอบ 25 มีนาคม, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เต้เอสบีไฟว์-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์  รอบ 1 เมษายน

สัมผัสความสุขและรื่นอารมณ์ไปกับบทเพลงไพเราะต้องลองมาชม  “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ” ด้วยตัวเอง ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 1 เมษายนเวลา 14.00น. เพียง 6 รอบเท่านั้น ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์  จองบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” เปิดม่านความสนุกบนเวทีอีกครั้ง ชิน-ซาร่า จัดเต็ม ร้อง-เล่น-เต้น-โชว์ ครบรสกว่าเดิม เพิ่มเติมคือความจัดจ้าน >>

บี มิวสิคัล เปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์ “สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล” เชียร์ – เก้ง นำทีมโชว์ฝีมือการแสดง เสิร์ฟอาหารหัวใจให้ผู้ชมได้อิ่มเอม #สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล #Loverecipe >>

“ชายกลาง” กับ “ปริศนา” กลับมาดราม่ากันอีกครั้ง 2 – 10 พฤศจิกายนนี้ >>

เชียร์ – เก้ง นำทีมนักแสดงซ้อมละครเพลง สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล มั่นใจแฟนละครมิวสิคัลไม่ผิดหวัง #สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล #Loverecipe >>

กระแสดีจนต้องกลับมา ให้ทุกคนได้หัวเราะน้ำตาไหลกันอีกครั้ง ละครเวที “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ >>