#ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมงานเปิดสาขาใหม่ Onitsuka Tiger ที่กินซ่า พร้อมสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดคูล

แฟน Onitsuka Tiger  เตรียมตัวช้อปกระจายกันได้แล้ววันนี้ ที่กินซ่า ย่านช้อปปิ้ง สุดหรูในโตเกียว

สำหรับบรรดาขาช็อป เมื่อเอ่ยถึงย่านข็อปปิ้งสุดหรูในโตเกียว หลายๆคนจะต้องนึกถึงย่านกินซ่าอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เป็นแหล่งแฟชั่นที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดัง และห้างสรรพสินค้าที่จำหน่ายสินค้าชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น “กินซ่า มิสึโคชิ” (Ginza Mitsukoshi) และ “มัตสึยะกินซ่า” (Matsuya Ginza) และยังเป็นแหล่งรวมช้อปปิ้งมอลล์ยอดนิยมอย่าง “GINZA SIX” และ “Tokyu Plaza Ginza” รวมถึงร้านอาหารที่มาพร้อมกับบริการระดับคับแก้วอีกเพียบ จึงนับเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่มักจะคึกคักไปด้วยขาช็อปและขากินอยู่เสมอ

ด้วยความโด่งดังของย่านนี้ ทำให้Onitsuka Tiger แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยอดนิยมทั่วโลก ไม่พลาดที่จะมาเอาใจแฟนๆ ด้วยการฉลองเปิดสาขาใหม่ พร้อมสินค้าตั้งแต่รุ่นยอดนิยมไปจนถึงลิมิเต็ดอิดิชั่น ณ ย่านกินซ่าเมื่อเร็วๆนี้

Onitsuka Tiger สาขากินซ่า ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับศูนย์การค้าชื่อดังอย่าง “GINZA SIX” ที่เปิดให้บริการไปเมื่อเดือนเมษายน 2017 ที่ผ่านมา โดยตั้งอยู่ห่างจากสี่แยกที่มีห้างสรรพสินค้ากินซ่า วะโค (Ginza Wako) ห้างซึ่งขึ้นชื่อในฐานะที่เป็นหอนาฬิกาและห้างกินซ่ามิสึโคชิด้วยระยะเดินเท้าเพียง 2 นาที ที่นี่เป็นร้านค้าริมทางติดถนนจูโอโดริ (Chuo Doori)  ถนนช้อปปิ้งสายหลักของกินซ่า จึงเป็นแลนด์มาร์กที่ใครๆก็จดจำและหาเจอได้ง่าย

“Onitsuka Tiger สาขากินซ่า” เป็นร้านค้า 3 ชั้นประกอบด้วยชั้น B1F, 1F และ 2F ภายในร้านออกแบบมาให้ได้สัมผัสโลกสไตล์ Onitsuka Tiger ซึ่งผสมผสานกันระหว่างสไตล์วินเทจ-โลกอนาคตและสไตล์ตะวันออก-ตะวันตกเหมือนกับ “Onitsuka Tiger สาขาโอโมเตะซันโด” ร้านค้า Flag ship store ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและ “Onitsuka Tiger สาขาชิบูย่า” ร้านค้าริมถนนขนาดใหญ่ บนชั้น 1F เรียงรายไปด้วยรองเท้าแบรนด์ Onitsuka Tiger ส่วนชั้น 2F เป็นโซนเสื้อผ้าและเครื่องประดับ และชั้นใต้ดิน B1F

นอกจากเสื้อผ้าและอุปกรณ์ นับตั้งแต่คอลเลคชั่น Spring & Summer 2018  ล่าสุดที่พร้อมเอาใจแฟนๆ ทั้งสายแฟชั่นและสายกีฬา ยังเอาใจนักสะสมรองเท้าผ้าใบ ด้วยความครบครันไปด้วยรองเท้าทุกไลน์ของ “NIPPON MADE” ซีรีส์คอลเลคชั่นระดับบนของแบรนด์ Onitsuka Tiger ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจจากทางแบรนด์ ที่ผลิตด้วยขั้นตอนสุดพิเศษ นับตั้งแต่การใช้วัสดุผลิตรองเท้าที่มีความหลากหลาย ทุกขั้นตอนดำเนินด้วยมืออย่างชำนาญ จนเกิดความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละคู่ ที่ไม่มีทางซ้ำกับใครบนโลกนี้

และในโอกาสเฉลิมฉลองสาขาใหม่ พิเศษสุดๆ สำหรับรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นอย่าง Limited Color ของ “COLESON LO” ที่พร้อมให้จับจองในจำนวนจำกัดเพียง 300 คู่เท่านั้น รองเท้า “COLESON LO” กับสี Limited Colour เป็นรองเท้าสไตล์หุ้มส้นที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นคลาสสิค พร้อมลายเส้น “Onitsuka Tiger Stripe” อันเป็นสัญลักษณ์ของ Onitsuka Tiger ที่เกิดจากการปั๊มรู ด้วยเอกลักษณ์ความพิเศษและความสบายในการซัพพอร์ทเท้าในทุกย่างก้าว จึงทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นรุ่นยอดนิยมอีกรุ่นอย่างไม่ต้องสงสัย

ภายในงานฉลองเปิดสาขา ยังคับคั่งไปด้วยบรรดาเซเลบริตี้และเหล่านักช็อปแดนปลาดินรวมถึงนักช็อปจากทุกมุมโลกที่ต่างเข้ามาเลือกซื้อสินค้าอย่างเพลิดเพลิน พร้อมด้วย ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่มาร่วมสร้างสีสัน ปรากฏตัวด้วยลุคโดดเด่นอย่างมีสไตล์ด้วยเสื้อผ้าของ Onitsuka Tiger X Andrea Pompilio คู่กับรองเท้าผ้าใบ Onitsuka Tiger รุ่น Mexico 66

“Onitsuka Tiger สาขากินซ่า” แห่งนี้เปิดให้บริการระหว่างเวลา 11.00 – 21.00 น. ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับศูนย์การค้า GINZA SIX พร้อมเปิดสาขาเอาใจแฟนๆทุกเพศทุกวัยให้ช็อปกันอย่างเพลิดเพลินกับสินค้ามากมายแล้วตั้งแต่วันนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

“ญาญ่า อุรัสยา” ทำใจฟูทั้งงาน จัดเต็มแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” >>