เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 11: ฟิวเจอร์ แฟคทอรี่ ยกทัพศิลปินกว่าร้อยชีวิต โชว์มัน ชมฟรี ! 2 วันเต็ม !!

จัดแถลงข่าวเปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพกับ “เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 11: ฟิวเจอร์ แฟคทอรี่” จัดโดยค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Central World) ที่ขอเนรมิตศูนย์การค้าใจกลางเมืองให้เป็นพื้นที่สำหรับคนมีของได้มาปลดปล่อยความสนุก และแลกเปลี่ยนความคิดกันในงาน

ภายในงานแถลงข่าวอบอุ่นไปด้วยพี่ๆ น้องๆ ศิลปินมากมาย อาทิ อาทิมายด์, แทททู คัลเลอร์, บอย ตรัย, ก้อ ณฐพล, เดอะ พาร์คินสัน, มัสเก็ตเทียร์, เอิ๊ต ภัทรวี, ละอองฟอง, เดอ ฟลามิงโก้, วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ, เฮลเม็ทเฮดส์, แนป อะ ลีน, รูฟท็อป, เดอะ รู้บ และ มอร์นิ่งซูน ร่วมด้วยผู้สนับสนุนใจดี อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มตราช้าง, AIS, ธนาคารออมสิน, โก๋แก่, รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า, น้ำผลไม้ มาลี, Lululun, นาฬิกา คาสิโอ จีช็อค, ผลิตภัณฑ์​ยีนส์ ลี, ผลิตภัณฑ์ยีนส์ แรงเลอร์, เครื่องแต่งกายจอห์น เฮนรี่, เครื่องแต่งกาย ท็อปช็อป ท็อปแมน, สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่ รวมไปถึงมีเดียพาร์ทเนอร์ อาทิ นิตยสาร The Guitar Mag, นิตยสาร CHEEZE, หนังสือพิมพ์ DONT Journal, The Cloud, Cat Radio และ JOOX และก่อนจะไปพบกับความสนุกแบบจัดเต็มในวันจริงทางผู้จัดงานได้ยกเอาความสนุกบางส่วนมาให้ทุกคนได้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อย โดยเปิดเวทีด้วยศิลปินน้องใหม่จากค่าย บัตเตอร์ (BUTTER) กับ เอ๊ะ ซินโดรม ที่มาพร้อมลุคใหม่สุดแซ่บ พร้อมด้วยแดนเซอร์สาวสวยขึ้นมาวาดลวดลายความสนุกกันในเพลง“ชู้กะชู้” เพลงใหม่ของเจ้าตัวที่เพิ่งปล่อยออกมาเพียงอาทิตย์เดียว แต่ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงที่มาร่วมงานต่างส่งเสียงเชียร์ และร้องตามกันกระหึ่มบริเวณพื้นที่จัดงานเลยทีเดียว หลังจากนั้นขอพักความสนุกไว้สักครู่ ด้วยการพูดคุยกับ คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทสไปร์ซซี่ ดิสก์ จำกัด ผู้จัดงานนี้ถึงความพิเศษถึงจะเกิดขึ้นในงาน “เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 11” กันพอหอมปากหอมคอก่อนส่งต่อเวทีให้กับ 2 วงดนตรีคุณภาพที่ทุกคนรอคอยกับ สครับบ์ ที่นำเอาเพลงฤดู เพลงใหม่ของพวกเขามาโชว์บนเวที ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นงานนี้พวกเขายังได้นำเอาเพลง “ดวงตะวัน” ที่ได้ วิน สควีซแอนนิมอล ขึ้นมาร่วมแจมกันบนเวที ทำเอาสาวบรรดาแฟนคลับด้านล่างได้เพลิดเพลินกันไปเลยทีเดียว ก่อนจะส่งต่อให้เป็นหน้าที่ของ วิน สควีซแอนนิมอล มาบรรเลงความไพเราะกับเพลง “ไม่มีความหมาย” เป็นการปิดท้ายงานแถลงข่าวทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินกันไปตามๆ กัน

เป็นอีกหนึ่งงานที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดกับ “เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 11: ฟิวเจอร์ แฟคทอรี่”  (Melody Of Life 11: Future Factory) งานเดียวที่คุณจะได้ฟังดนตรีแบบจุใจ 2 วันเต็มจากศิลปินหลายหลายค่ายอาทิ มายด์, วิน สควีซแอนนิมอล, สิงโต นำโชค, สล็อตแมชชีน, แสตมป์ อภิวัชร์, 

เดอะ พาร์คินสัน FT. บอย ตรัย, สครับบ์, เดอะ ทอยส์,แทททู คัลเลอร์, เดอะ เยอร์ส, ฟลัวร์, ลิปตา  , โพลีแคทเอ๊ะ ซินโดรม, คิดแน็ป-เปอร์ส, มอร์นิ่งซูน, เดอ ฟลามิงโก้, รูฟท็อปมีนบลู เชดอิเล็คทริก นีออน แลมป์ชนุดมเดอะ รู้บเบทเธอ เวทเธอร์ออมสิน แอน เดอะ บอยส์ซิกตี้ ไมล์แนป อะ ลีน FT.เซฟ ดา ลาส พีสชาติ สุชาติวาฬ แอนด์ ดอล์ฟเทน ทู ทเวลฟ์, วี วิโอเล็ต, เดอะ ริชแมนทอยซีซั่นไฟว์, มัสเก็ตเทียร์, เฮลเม็ทเฮดส์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีโซน Experience Space พื้นที่ให้ความรู้เกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อม และสังคม ให้ได้ชมกัน ไม่เพียงเท่านี้ภายในงานยังได้จัดเป็น ชีส มาร์เก็ต (Cheeze Market) ตลาดแฟชั่นที่คัดสรรค์มาให้ทุกคนได้รับแต่สิ่งดีดีกลับไปรวมไปถึง การประกวดวงดนตรี (Music Contest) เพื่อเฟ้นหาวงดนตรีที่มีศักยภาพได้มีพื้นที่แสดงความสามารถให้กับทุกคนได้เห็นกันเป็นวงกว้าง ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีอยู่ในงานนี้งานเดียว และที่สำคัญเข้าชมฟรี !! ย้ำกันอีกครั้งงาน “เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 11: ฟิวเจอร์ แฟคทอรี่” จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 – 25 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป พร้อมติดตามอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่  www.facebook.com/MelodyOfLife.Festival หรือที่ www.facebook.com/spicydisc.fanpage  งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามางานเดียวได้กลับไปมากว่าความสนุกอย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แนป อะ ลีน – พี.เอ็น.วี – ซี” ปล่อยของทำเพลงประกอบซี่รีย์ “Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต” ที่จะทำให้ทุกคนได้ฟิน !!

“ว่าน ธนกฤต” เล่าความสัมพันธ์ผ่านเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” ดึง “ต้น – เตย” ถ่ายทอดความดราม่า >>

“เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 11” ปิดฉากความสนุกสุดฟิน.. 2 วันเต็ม !! อัดแน่นความมันแบบนอนสต็อป

เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 11: ฟิวเจอร์ แฟคทอรี่

ปาร์ตี้มัน กับ The Guitar Night >>