#HOTGIRLS ขึ้นชื่อยี่ห้อ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน

เพลง :  HOT GIRLS

ศิลปิน :  Lydia X Fukking Hero

Produced by : BOTCASH

Lyrics & Melody :  Achariya Dulyapaiboon

Rap Lyrics :  Fukking Hero

Arrange :   BOTCASH

Drummer :  Vaal Hazak

Chorus :  Amp Achariya

Mix & Master :  BOTCASH

ขึ้นชื่อยี่ห้อ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน กับผลงานล่าสุด ที่ส่งซิงเกิ้ลแนวเพลง Electronic pop (อิเล็คโทรนิค ป๊อป) จังหวะสนุกๆ ออกมาให้ได้ฟังกัน  นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่ทั้งสองโคจรมาเจอกันใน เพลง HOT GIRLS โดยซิงเกิ้ลนี้ทั้งคู่ตั้งใจทำให้เพลงนี้ให้เป็นเพลงหน้าร้อนของทุกๆคน ด้วยจังหวะที่สนุกบวกกับเสียงร้องและเสียงแร็พที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว   ส่งให้ซิงเกิ้ลนี้กลายเป็นความลงตัวที่สุดสนุกที่ทั้ง “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ตั้งใจทำออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

คอนเซ็ปเพลงนี้มีดนตรีเป็นแนวเพลง Electronic pop คือเอาแนวดนตรี เร็กเก้ มัฟฟิน ผสมดนตรี EDM  เข้ามาใส่   แต่มีกลิ่นของเพลง pop ซึ่งก็ออกมาเหมาะกับดนตรีหน้าร้อนแบบนี้และเหมาะกับยุคสมัยนี้  ลิเดียมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่สำคัญเธอยังมีฉายาว่าเป็นเจ้าหญิง R&B ของประเทศไทย   โดยเนื้อเพลงช่วงท่อนแร็พเขียนโดย กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ส่วนเนื้อร้องโดย แอ้ม อัจฉริยา , เอ้ Boom Boom Cash มาร่วมโปรดิวเซอร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผนึกกำลังสร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมแท็กทีม แม่ลูกสุดฮอต ‘ลิเดีย – เดมี่’ และหนุ่มเสียงนุ่ม ‘นนท์ – ธนนท์’ ร่วมเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส สุดอลังการ ในงาน ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION’ >>

แม่ – ลูกสุดฮอต ‘ลิเดีย – เดมี่’ แท็คทีมนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ มอบความสุขรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมเฉลิมฉลอง ‘เปิดไฟต้นคริสต์มาส’ สุดอลังการ ในแคมเปญ ‘Robinson Magical Celebration’ >>

เมจิ&ลิเดีย ตัวแทนคนยุคใหม่ รักสุขภาพ เปิดตัวน้ำแร่ vivalka วิวัลก้า >>

ปฏิทินข่าว : งานเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี >>

“The TOYS / จินตหรา พูนลาภ /กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ / บูม บูม แคช” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ปซี่” พร้อมเตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ “เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี” ลานพาร์คพารากอน (ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์) >>