ทรูโฟร์ยู ปล่อยโปสเตอร์ 3 คอนเทนท์สุดปัง ยั่วน้ำลายแฟนๆ

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย สำหรับทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ที่ตอนนี้ได้เรียกน้ำจิ้มด้วยการปล่อย 3 โปสเตอร์ของละครและรายการวาไรตี้เรียลลิตี้สุดปัง ซึ่งคว้าลิขสิทธิ์จากทาง CJ E&M บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของเกาหลีใต้ โดยมี True CJ Creations เป็นผู้ผลิต เตรียมพร้อมลงจอให้แฟนๆ ได้เฮในเดือนเมษายนนี้ บอกได้เลยว่างานนี้แรงฉุดไม่อยู่จริงๆ เพราะถึงขนาดที่สำนักข่าวบันเทิงของเกาหลีอย่าง www.soompi.com ยังต้องพูดถึง แบบนี้คงไม่มีใครอยากพลาดอย่างแน่นอน

ทั้ง 3 คอนเทนท์สุดปัง เริ่มด้วย OMG ผีป่วนชวนมารัก ละครแนวโรแมนติคคอมเมดี้ เรื่องราวของผีสาวที่ไปเข้าสิงสาวน้อยน่ารักผู้ช่วยเชฟหนุ่มมาดเท่ แต่หัวใจเจ้ากรรมของผีสาวดันเกิดอาการปิ๊งรักเชฟหนุ่ม เข้าอย่างจัง จนเกิดเรื่องวุ่นๆ ป่วนหัวใจระหว่างคน 2 คน และอีก 1 ตน งานนี้ได้ เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ ประกบกับ 2 สาว หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ และ ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ตามมาด้วย Grandpas Over Flowers ป๋าซ่าพาซิ่ง วาไรตี้เรียลลิตี้สุดฮิตที่ให้คนดังรุ่นเก๋าเดินทางตะลุยโลกกว้างในแบบที่ไม่มีสคริปต์ ไม่มีพิธีกร เรียกว่าด้นสดตลอดการเดินทาง โดยมีเด็กหนุ่มเป็นไกด์จำเป็น ซึ่งก็ได้ แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ รับหน้าที่ไกด์รุ่นหลาน ที่ต้องเดินทางไปกับ 4 ซุปตาร์รุ่นเดอะอย่าง อาหนิง – นิรุตน์ ศิริจรรยา, พ่อดม ชวนชื่น, อาแอนนา ชวนชื่น และ อาตุ่ม – ชลิต เฟื่องอารมย์ ซึ่งทั้งหมดนี้จะบินลัดฟ้าไปปฎิบัติภารกิจสุดมันกันถึงประเทศนิวซีแลนด์

ปิดท้ายด้วย Show Me The Money Thailand รายการเฟ้นหา Rap Star ที่ต้องบอกว่าแค่เปิดตัวก็มีกระแสถล่มทลายในโลกโซเชียล ซึ่งในเวอร์ชั่นไทยก็ได้โปรดิวเซอร์ทั้ง 9 คน ได้แก่ 3 หนุ่ม Buddha Bless อุ๋ย–นที เอกวิจิตร, เอ็ม–กิตติพงษ์ คำสาตร์ และ โต้ง–สุรนันต์ ชุ่มธาราธร, ดาจิม-สุวิชชา สุภาวีระ, แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก, เป้ วงมายด์-บดินทร์ เจริญราษฎร์, ป๊อก Mindset-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH (สมาชิกวง BOOM BOOM CASH) โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท อีกทั้งยังได้คว้าโอกาสสำคัญในชีวิต กับการขึ้นโชว์ความเจ๋งบนเวที Show Me The Money season 7 ประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

บอกได้คำเดียวว่างานนี้ต้องโดนใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอนแน่ แต่แฟนๆ ต้องอดใจรอกันอีกนิด แล้วมาสนุกพร้อมกัน เมษายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ที่มา:  เดอะฟิฟธ์ เธอร์สเดย์ ครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  เดอะฟิฟธ์ เธอร์สเดย์ ครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชิ้นโบว์แดงของ “หม่อมน้อย”  กับ “อุโมงค์ผาเมือง” ห้ามพลาด 8 พฤษภาคมนี้

เอาใจคอหนังแนวโรแมนติก ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่ง “Snap แค่ได้คิดถึง” ลงจอ 29 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณมาฮีลหัวใจกับ “รักหนูมั้ย” หนังอีสานฟิลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 17 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังจีนส่ง “โมจิน คำสาปขุมทรัพย์ใต้พิภพ” แอ็คชันแฟนตาซีสุดมันลงจอ 7 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “Friend and Fun-แท็กเพื่อนมาฟินอินกับหนังสุดโปรด” ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากภาพยนตร์เดอะแบทแมน