#ป๋อณัฐวุฒิ เคาะสนิม!!พร้อมขึ้นแท่นพิธีกร เปิดศึกชิงจ้าวแห่งความไวกับการไขปริศนาตัวเลขใน “The Best Of All เลขระทึกโลก”

การสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเกมโชว์กำลังจะเริ่มต้นขึ้นใน “The Best Of All เลขระทึกโลก” กับรูปแบบรายการที่จะทำให้คุณต้องลุ้นระทึกไปกับปริศนาตัวเลขที่บางทีมันใกล้ตัวจนคุณเองก็คาดไม่ถึง รายการยอดฮิตลิขสิทธิ์จากจากประเทศอิสราเอลที่ทางช่อง 3 และบริษัท เซิร์ชเอ็กซ์ จำกัด ขอทุ่มทุนเพื่อมอบความสุขคืนกำไรให้กับคุณผู้ชมทุกคน และความท้าทายสุดมันส์ในครั้งนี้ยังได้นักแสดงที่มากไปด้วยความสามารถขวัญใจของมหาชน “ป๋อ – ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” มารับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเคาะสนิม ฝีไม้ลายมืองานด้านพิธีกรอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นห่างหายจากงานทางด้านนี้ไปถึง 8 ปี เรียกได้ว่างานนี้คือปรากฏการณ์ชวนลุ้นระทึกที่คุณเองห้ามกระพริบตาเป็นอันขาด เพราะเงินรางวัลนั้นอาจตกเป็นของคุณ

ความพิเศษในครั้งนี้นอกจากจะได้นักแสดงขวัญของใครหลายๆ คนอย่างพี่ป๋อมาสร้างความและสีสันให้กับรายการแล้ว ยังเป็นเกมโชว์ที่รวมเอาผู้ร่วมรายการถึง 1,500 คนมาประลองปัญญา ชิงไหวชิงพริบกันผ่านระบบซอฟท์แวร์สุดล้ำที่จะตัดผู้ชนะกันแบบวินาทีเฉียนวินาทีกันเลยทีเดียว ขอบอกไว้เลยว่าความรู้เพียงอย่างเดียวอาจไม่พอ แต่คุณต้องพกความไวและดวงของคุณมาด้วย งานนี้มีเงินแสนเป็นเดิมพัน ใครดีใครได้ ใครไวกว่าก็คว้ารางวัลกลับไปแบบง่ายๆ  เพราะ The Best Of All นั้นมีแต่แจก แจก แจก แล้วก็แจก ความหอมหวานของเงินรางวัลนั้นอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม กับกติกาแสนจะง่ายดายไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ผู้หญิงหรือผู้ชาย เด็กหรือผู้ใหญ่ มาเดี่ยวหรือมากลุ่ม ขอแค่คุณมีโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว ล็อคอินให้ไวและไขปริศนาตัวเลขให้เร็วที่สุดเท่าที่คุณนั้นจะทำได้ และนี่เป็นเพียงแค่ปฐมบทแห่งการเริ่มต้นของความตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้น ยังมีความเร้าที่รอเซอร์ไพรส์คุณผู้ชมอยู่อีกมากมาย

หากคุณผู้ท่านใดอยากที่จะมาร่วมให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการประเดิมสนามประลองปัญญาไขปริศนาความลับของเลขในครั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวได้ที่หน้าเพจเฟซบุ๊ค The Best Of All อย่าพลาดความสนุกที่อาจทำให้คุณโชคหล่นทับแบบไม่ทันตั้งตัว เริ่มแมตช์หยุด โลกเร็วๆ นี้

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” ! เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” วัยเก๋าเอาอยู่! ตีบทบอส “ฉัตรทอง” แตก เพราะเป็นพ่อคนเหมือนกัน >>