เมื่อความรักในวันวานหวนกลับมา พร้อมความแค้นที่รอวันเอาคืน #หมากคิม นำทีมฟาดฟันอารมณ์สุดเข้มข้น ใน “คมแฝก”

ใกล้ได้ฤกษ์ลงจอเต็มทีสำหรับละครบู๊ระห่ำ “คมแฝก” ที่ปล่อยทีเซอร์และเพลงประกอบละครสุดมันส์มาปลุกอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่าน เป็นการเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ ก่อนละครออนแอร์ และครั้งนี้คมแฝกในแบบฉบับของ พี่นก – ฉัตรชัย เปล่งพานิช ผู้จัดละครที่มากด้วยฝีมือทั้งงานการแสดงเบื้องหน้าและการสร้างละครเบื้องหลังแห่ง ค่ายเมตตาและมหานิยม นั้นจะเพิ่มความมันส์แบบเต็มสูบ ซึ่งเจ้าตัวแอบเปรยมาว่า


คมแฝก ปี 2018 จะอัดแน่นไปด้วยความเข้มข้น ปมความขัดแย้งที่ซับซ้อนมากขึ้น มิติของตัวลละครที่ลึกยิ่งขึ้น และการต่อสู้ที่ไม่ได้เดิมพันแค่เรื่องของศักดิ์ศรีอีกต่อไป นำทีมเปิดศึกแห่งวิชาแม่ไม้คมแฝกด้วยพระเอกมากความสามารถ หมาก – ปริญ มาในบทบาทของตำรวจที่อนาคตต้องดับวูบเพราะโดนป้ายสีความผิด กลายเป็นปมแค้นตกตะกอนภายในใจที่รอวันสะสางกับเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ซึ่งได้หนุ่มนักบู๊กล้ามแน่น ก็อต – จิรายุ มาสวมบท และทวีความดราม่าด้วยปมความรักที่มีสาวน้อยผู้มั่นคงในรัก
เป็นตัวแปรสำคัญ งานนี้ได้สาวตาคม คิม – คิมเบอร์ลี มาถ่ายทอด ร่วมด้วยนักแสดงที่พร้อมมาฟาดฟันอารมณ์กันแบบไม่มีใครยอมใคร อาทิ อเล็กซ์  เรนเดล, เก้า – สุภัสสรา, หมอก้อง – สรวิญ์, พลอย – ภัทรากร, แพร – พิชชาภา และทัพนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

ด้านพระเอกของเรื่อง “หมาก – ปริญ สุภารัตน์” ก็เผยความรู้สึกถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า “ ในเรื่องรับบทเป็น กัลป์ เกรียงไกร ครับ อดีตตำรวจที่โดนใส่ร้ายจากเพื่อนรักในวัยเด็กของตัวเอง ทำให้ต้องติดคุกนานถึง 10 ปี พอออกจากคุกมาความแค้นที่มันสะสมอยู่ในใจทำให้ต้องกลับมาล้างแค้นเพื่อเรียกความยุติธรรมกลับมาให้ตัวเอง แต่เรื่องราวของการต่อสู้ครั้งนี้คือมันไม่ได้มีแค่เรื่องปมที่ต้องมารับโทษทั้ง ๆ ที่ไม่ผิด แต่มันมีเรื่องของศักดิ์ศรี เรื่องครอบครัว คนรัก มิตรภาพ การต่อสู้ ความถูกต้อง รวมไปถึงเรื่องของชาติบ้านเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งผมรู้สึกว่ามันเป็นมิติที่ลึกขึ้น ปมของแต่ละตัวละครที่มีที่มาที่ไป ทำให้คนที่ดูสามารถรู้สึกตามตัวละครนั้น ๆ ไปด้วย การแสดงทุกอย่างทีมงานทุกคนพยายามทำให้สมจริงมากที่สุด มีเรื่องของมุมกล้องต่าง ๆ ที่ช่วยให้การถ่ายทอดการแสดงมันดูเป็นชีวิตจริง ๆ เสมือนว่าเราคือตัวละครตัวนั้นจริง ๆ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ ฉากบู๊ก็จะมันส์สมใจแน่นอน ส่วนพาร์ทดราม่าก็ดึงอารมณ์แบบสุด ๆ คนดูมีร้องไห้ตามแน่นอนครับ”

ข้ามมาที่ฟากของนางเอกตาคม “คิม – คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ที่งานนี้เจ้าตัวต้องเจอซีนอารมณ์แบบนับไม่ถ้วน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พูดถึงการรับบทในครั้งนี้ว่า “ ในเรื่องรับบทเป็น อัญชัน ค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีปมความรักจากในอดีตติดอยู่ในใจ จะเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา นิ่ง ๆ ไม่ชอบแสดงออกเท่าไหร่ เก็บความรู้สึกไว้กับตัวเองทั้งหมด แต่เป็นคนที่ใจเด็ดเดี่ยวและยึดมั่นในความถูกต้อง ชีวิตของอัญชันเต็มไปด้วยความดราม่าค่อนข้างเยอะค่ะ ความเศร้าจะบ่งบอกผ่านทางสายตลอด เพราะความผิดหวังจากคนรัก
ในอดีต แล้วก็ต้องมาเจอเรื่องที่พี่ชายตัวเองทำในสิ่งที่เราเองก็รับไม่ได้ มันเลยกลายเป็นความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในเรื่องแทบจะไม่ได้ยิ้มเลยค่ะ ตอนแรกอึดอัดนิดนึงเพราะเราเองก็จะเล่นในแนวกุ๊กกิ๊กน่ารักเป็นส่วนใหญ่ ก็ท้าทายอีกขั้นค่ะ เพราะเราต้องดึงอารมณ์ ดึงความรู้สึกของตัวอัญชันออกมาให้คนอื่นเข้าใจโดยที่ไม่ได้พูด แต่ต้องทำให้คนที่เล่นกับเรารับรู้ถึงความรู้สึกที่เราต้องการส่งไป เป็นการแสดงในอีกมุมนึงที่ตัวเราเองตั้งใจมาก และทีมงานทุกคนก็ตั้งใจสร้างมากเช่นกัน ก็หวังว่าน่าจะถูกใจคอละครนะคะ”

ความรักในอดีตที่แหลกสลาย มิตรภาพที่พังทลาย ความแค้นที่ฝังรากลึกลงในใจ ความถูกต้องที่รอวันทวงคืน และฝ่ายใดคือผู้พิพากษากำหนดชะตาของชาติบ้านเมือง เตรียมพบกับเรื่องราวความเข้มข้นที่มายิ่งกว่าเดิม และการต่อสู้ที่มันส์แบบขีดสุดที่คุณเองก็คาดไม่ถึงใน “คมแฝก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่องไทยทีวีสี 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live เริ่มออกอากาศตอนแรก 26 มีนาคม 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

ก๊อต-จิรายุ พร้อมเหล่าคนดังร่วมงาน เปิดตัว Ziwilize แพลตฟอร์มดิจิทัลดิจิทัลอีโคซิสเต็ม (ecosystem) หนึ่งเดียวของคนไทย >>