#พี่หมื่นห้างแตก ‘โป๊ป’ นำทีม ‘เจเจ’ ‘ไอซ์’ ชวนออเจ้าทั้งหลายดับร้อนซัมเมอร์ด้วย “เนสกาแฟ อเมริกาโน่”

พี่หมื่น ‘โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ’ พระเอกละครดังเรตติ้งกระฉูดขวัญใจออเจ้าทั่วเมืองไทย นำทีม เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม’ และ ‘ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาล’ สองหนุ่มไอดอลขวัญใจวัยรุ่นจากโปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นาย) เดินแฟชั่นโชว์สุดคูลเปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” สร้างปรากฏการณ์ เดอะนิวแบล็คแห่งวงการกาแฟ ชวนคนรุ่นใหม่เติมความสดชื่นคลายร้อนกับเมนูกาแฟอเมริกาโน่สไตล์คาเฟ่จากเนสกาแฟ ครั้งแรกของโลกสำหรับคอกาแฟรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ผสมกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียดด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ เพื่อมอบสัมผัสนุ่มละมุนพร้อมรสชาติและกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบดแท้ๆ ในทุกแก้ว ชงเองได้ง่ายๆ สดชื่นในแบบเย็น และที่สำคัญยังเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ แคลอรี่ต่ำ อร่อยเบาๆ เพียง
35 กิโลแคลอรี่ต่อซอง ไม่ต้องกังวลกับปริมาณน้ำตาลและไขมัน รับรองถูกใจคอกาแฟแน่นอน ซึ่งงานเปิดตัวได้จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ที่สยามสแควร์ วัน

 

นาทีนี้ต้องยกนิ้วให้กับความโด่งดังของพระเอกหนุ่มสุดคูล โป๊ป – ธนวรรธน์ ที่ไม่ว่าเยื้องกายไปที่ใด ก็จะมีขบวนทัพออเจ้าเหล่าแฟนคลับมาให้กำลังใจอย่างท่วมท้น ทำเอาลานสยามสแควร์วันแน่นไปถนัดตา ล่าสุดสลัดผ้านุ่งโจงกระเบน เปลี่ยนลุคใส่สูทชุดดำเป็นหนุ่มสมัยใหม่สุดคูลมาเดินแบบแฟชั่นโชว์เปิดตัวเนสกาแฟ อเมริกาโน่ พร้อมหนุ่มรุ่นน้องอย่างเจเจและไอซ์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘เดอะนิวแบล็ค’ สะท้อนถึงกระแสการดื่มกาแฟอเมริกาโน่สุดอินในซัมเมอร์นี้

ความสนุกสนานของงานนี้ เริ่มต้นขึ้น เมื่อพิธีกรสาวคนเก่งโอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล ให้เหล่าคนดังแนะนำตัว  “คุณพี่โป๊ป” ก็ตอบทันทีว่า “ชื่อ ‘เดช’ ครับ” เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าออเจ้าสนั่นห้าง พร้อมเล่าอย่างอารมณ์ดีว่า “วันนี้สนุกมากครับ ได้เปลี่ยนบทบาทจากพี่หมื่นมาดขรึมในสมัยอยุธยา มาเดินแบบในอีกลุคหนึ่งเท่ๆ สะท้อนถึงความเป็นเดอะนิวแบล็ค เทรนด์การดื่มกาแฟอเมริกาโน่ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งผมมั่นใจว่ามาแรงแน่นอน อย่างผมเป็นคนค่อนข้างดูแลตัวเอง ยิ่งมาเล่นละครเรื่องบุพเพสันนิวาส มันมีฉากต้องถอดเสื้อโชว์หุ่นเยอะ ก็จะชอบดื่มกาแฟอเมริกาโน่ พอได้มาเจอเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ ที่ผสมอาราบิก้าคั่วบดละเอียดให้สัมผัสและกลิ่นที่หอมมากๆ และยังออกแบบมาให้เราสามารถชงดื่มเองได้ง่ายๆ ที่บ้านแบบนี้ ผมว่า ผมเจอกาแฟแก้วโปรดของผมแล้วและจะนำติดตัวไปดื่มที่กองถ่ายละครด้วยครับ”

 

เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม เล่าว่า “ผมเป็นคนดื่มกาแฟทุกเช้าครับ เพราะต้องออกกองและเรียนหนังสือควบคู่กันไป ยิ่งบางครั้งเลิกกองดึกต้องอดนอน ก็ได้กาแฟนี่แหละครับที่คอยช่วยเติมความสดชื่นให้พร้อมรับกับทุกบทบาทการทำงาน สุขภาพและรูปร่างก็สำคัญครับ ล่าสุดได้ลองเนสกาแฟ อเมริกาโน่ เย็น ที่นอกจากจะหอม อร่อยเต็มรสกาแฟแล้ว สิ่งที่เจ๋งสุดๆ คือแคลอรี่ต่ำเพียง 35 กิโลแคลอรี่ เท่านั้น และยังได้รับการรับรองว่าเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพอีก ทำเรียกได้ว่าหมดห่วงเรื่องปริมาณน้ำตาลและไขมันได้เลย คอกาแฟรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์กาแฟอร่อยๆ ดีต่อสุขภาพห้ามพลาดนะครับ”

ไอซ์ พาริส อินทรโกมาล เล่าเสริมว่า “อากาศร้อนๆ แบบนี้ กาแฟแก้วโปรดของผมต้องเป็นกาแฟเย็นๆ อย่างไม่ต้องสงสัยเลยครับ ยิ่งวันนี้มาเดินแบบท่ามกลางอากาศร้อนๆ เจอกาแฟอเมริกาโน่เย็นๆ เข้าไปนี่เอาอยู่เลยครับ ทั้งคูล และสดชื่นมากๆ เพราะเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ ชงละลายได้ง่ายทั้งในน้ำร้อนและน้ำเย็น สะดวกมากๆ ครับ เพียงใส่ในน้ำเย็นแล้วคนให้เข้ากัน ผมก็ได้ดื่มกาแฟดำหอมๆ รสชาติเข้มๆ ได้อย่างสดชื่นแล้วครับ”

สำหรับออเจ้าคอกาแฟรุ่นใหม่ห้ามพลาด เนสกาแฟ อเมริกาโน่เดอะนิวแบล็คของวงการกาแฟที่อร่อย แคลอรี่ต่ำที่พี่หมื่นคอนเฟิร์ม! หาซื้อ เนสกาแฟ อเมริกาโน่” ใหม่ ได้แล้ววันนี้ใน 2 ขนาด ได้แก่ แบบบรรจุ 25 ซอง ราคา 99 บาท และแบบบรรจุ 8 ซอง ราคา 39 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM, เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ พาริส” จัดปาร์ตี้หมูกระทะ ชวนเเฟน ๆ กว่าร้อยชีวิต ร่วมกิจกรรมสุดมันส์ ฉลองยอดวิวเพลง “งอนตลอด” ทะลุ 1.5 ล้านวิว!! >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

ไอซ์ – พาริส จับมือ โจริญ 4EVE พร้อมเหล่าสายแฟชั่นนิสต้า มาเติมเต็มสีสันสุดจัดจ้าน ในงานเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดติสท์ “JASPAL x Kenny Scharf” >>

“Ice Paris” เติมลูกเล่น ในสไตล์ป๊อบเรกเก้ พร้อมปล่อยซิงเกิล “งอนตลอด (Tell Me What You Want)” เปิดตัวครั้งแรกในนาม “Ice Paris Entertainment” >>