#ElyXioninBKK #ออเจ้า ทั้งหลาย “อย่าชม้อย ชะม้าย ชายตาให้ชายอื่น” นะ >>

กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งในรอบปีกว่ายังแรงเมืองเดิม สำหรับราชาเคป๊อป EXO ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 ในชื่อ EXO PLANET #4 – The EyXiOn – in BANGKOK (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ โฟร์ – ดิ แอลลีเชี่ยน – อิน แบงค็อก) ที่จะถูกจัดขึ้นถึง 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 16 , เสาร์ที่ 17  และอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งในช่วงบ่ายวันเสาร์ก่อนการแสดง หนุ่มๆ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวอย่างเป็นกันเอง

MC: นี่เป็นเวลามากกว่า 1 ปีที่ EXO ไม่ได้มาเยือนเมืองไทย กลับมาคราวนี้พร้อมคอนเสิร์ตถึง 3 รอบ รู้สึกยังไงบ้าง?

เฉิน : มีความสุขมากๆครับที่ได้มีโอกาสกลับมาในประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง ขอบคุณ EXO-Lไทยทุกๆคน เมื่อวานมีอนเสิร์ตไปแล้วรอบแรก สุดยอดมากๆ ในฮอลล์บรรยากาซร้อนแรงมากๆ ไม่ใช่แค่อากาศที่ร้อนนะครับ ความรักทุกคนอบอุ่นมากๆครับ รู้สึกมีความสุขมากๆครับ”

MC: EXO ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ เช่นเคย เพราะบัตรคอนเสิร์ตขายหมดในทันทีที่เปิดจองทุกครั้ง และที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทำให้ EXO เป็นศิลปินเกาหลีที่ขายบัตรคอนเสิร์ตของทั้ง 3 รอบการแสดง หมดใน 5 นาทีเท่านั้น รู้สึกอย่างไรบ้างกับกระแสตอบรับที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้?

แบคยอน : ขอบคุณมากๆครับ รู้สึกดีมากๆ ตอนได้ยินข่าวรู้สึกดี รู้สึกได้ถึงความรักของแฟนคลับไทยทุกๆคน ทุกคนรอพวกเรานานมากๆ พวกเราเองก็รอเจอทุกคนเช่นกัน สัญญาว่าจะหาโอกาสมาไทยบ่อยๆ อย่าลืมความรักที่ให้มาจนถึงวันนี้ อยากให้ทุกคนสัญญาว่าจะรักพวกเราตลอดไปเรื่อยๆแบบนี้ครับ”

MC: คอนเสิร์ตนี้มีคอนเซ็ปต์อย่างไร และมีไฮไลท์อะไรที่ผู้ชมทุกคนต้องตั้งตารอ

แบคยอน : อยากที่คุณทราบว่าชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ “EXO PLANET#4 – The ElyXion – in BANGKOK” คือ The ElyXion แปลว่าสวรรค์สำหรับผู้ที่ถูกเลือก อยากให้ทุกคนคิดว่าในฮอลล์คอนเสิร์ตคือสวรรค์ ทุกคนคือคนที่เลือกมาและเป็นพยานว่าสวรรค์นั้นมีจริง อยากให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ส่วนไฮไลท์คือพวกเราอายุ 20 ปีขึ้นไปทุกคน โตขึ้นเป็นหนุ่มมากขึ้น อยากให้ติดตามช่วงบาร์ เซคชั่น อยากให้ทุกคนตั้งใจดู”

MC: EXO เล่นคอนเสิร์ตรอบแรกไปแล้วเมื่อวานนี้ ประทับใจอะไรบ้าง และคาดหวังจะพบอะไรในคอนเสิร์ตนี้ และคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้

ซูโฮ : เกินที่คาดคิดไว้ครับ ทุกอย่างสุดยอดมากๆ ซาบซึ้งมากๆที่ EXO-L เตรียมโปรเจคมาให้ จะเป็นคอนเสิร์ตที่จดจำไว้ครับ”

MC: ไม่นานมานี้ EXO ยังได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของศิลปินเค-ป็อปเกาหลี ขึ้นแสดงในงานระดับโลกอย่าง พิธีปิดโอลิมปิคฤดูหนาว พยองชัง โอลิมปิค 2018 พวกคุณรู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้รับเกียรตินี้

ชานยอล : รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ เป็นเวทีที่ใหญ่มากๆ ขอบคุณมากครับ ในอนาคตถ้ามีโอกาสอีกครั้งจะตั้งใจเต็มที่ครับ”

MC: พวกคุณคิดว่าอะไรคือเคล็ดลับความสำเร็จทั้งหลายของ EXO

เฉิน : อยากปรบมือให้ EXO-L ทุกๆคนเลยครับ พวกเขายิ่งใหญ่เช่นกัน พวกเราตั้งใจทำงาน เพื่อตอบแทนความรักของทุกคนครับ”

MC: EXO มีฐานแฟนคลับ EXO-L ที่คอยสนับสนุนจำนวนมาก สำหรับพวกคุณแล้ว EXO-L เปรียบได้กับอะไร

แบคยอน : เป็นต้นไม้ที่พวกเราพึ่งพาได้ ผ่อนคลายได้ครับ”

MC: อยากให้โชว์พูดภาษาไทยกันสักเล็กน้อย

ชานยอล : อย่าชม้อย ชะม้าย ชายตาให้ชายอื่น

แบคยอน : พี่รักและคิดถึงออเจ้า

MC: อยากให้ช่วยฝากผลงาน หรือเป้าหมายปีนี้ว่าจะมีอะไรมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกมั้ย

ซูโฮ : ช่วงนี้พวกเรามีทัวร์คอนเสิร์ตไปหลายๆประเทศ จะพยายามทำงานและขยันให้เต็มที่ เพื่อที่จะได้กลับมากับเพลงใหม่ๆเร็วๆนี้ อยากให้ทุกคนติดตามครับ”

MC: สุดท้ายแล้วอยากให้ช่วยฝากข้อความถึง EXO-L ชาวไทย

ซูโฮ : ขอบคุณสำหรับโอกาสอีกครั้งหนึ่งครับ ที่พวกเราได้มาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทย อยากให้ทุกคนเต็มที่ ผมเชื่อว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่จะจดจำชั่วชีวิตได้ อยากให้ทุกคนมีความสุขพร้อมๆกับพวกเรา หลังจากจบคอนเสิร์ตกลับไปเกาหลี จะรีบหาโอกาสกลับมาประเทศไทยอีกนะครับ”

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>