คิม-ญาญ่า ท้าร่วมทีมลอรีเอะ แจกรางวัลสาวๆทุกสัปดาห์

ใครๆ ก็รู้ว่าสองสาว ญาญ่า – คิมเบอร์ลี่ นั้นเป็นเพื่อนรักสุดซี้กันขนาดไหน แต่ถึงคราวต้องเลือก ทั้งสองสาวก็ไม่มีใครยอมใคร ล่าสุดในฐานะพรีเซนเตอร์ของลอรีเอะกันทั้งคู่ เปิดศึกชวนสาวๆ มาเลือกความมั่นใจในแบบของคุณ แล้วมาลุ้นรางวัลที่ใช่ แจกรางวัลทุกสัปดาห์ ทั้งโทรศัพท์มือถือ เครื่องสำอาง น้ำหอม นาฬิกา ที่พักสุดหรู ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 160,000 บาท

หัวหน้าทีมจัดเต็มขนาดนี้ ที่ต้องลำบากใจคงจะเป็นสาวๆ ที่ต้องเลือกทีมว่าจะอยู่ทีมใคร ระหว่างทีมบางเฉียบมั่นใจของญาญ่า ลอรีเอะ ซูเปอร์ อัลตร้า สลิม และทีมอ่อนโยนไม่ระคายเคืองของคิมเบอร์ลี่ ลอรีเอะ ซูเปอร์ เจนเทิล พลัส ขอบอกเลยว่าทั้งสองสาวขนรางวัลมาแจกลูกทีมกันเพียบ แจกแน่น แจกเต็ม ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม – 10 เมษายน 2561 เอ้า!! สาวๆอย่ารอช้า เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://www.lauriermybrand.com/superlava งานนี้บอกได้คำเดียวว่า อยู่ทีมไหนก็แฮปปี้!!!

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยโฉมความงดงามนางนพมาศปี 2566 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” 27 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม >>

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin