#Fitness24Seven ชวน #คิมเบอร์ลี่ #ณัฐศักดาทร เผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ

พร้อมสร้างความสั่นสะเทือนให้วงการฟิตเนส “ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven)” หนึ่งในผู้นำด้านฟิตเนสจากประเทศสวีเดน จัดพิธีเปิดฟิตเนสสาขาแรกของเอเชียอย่างเป็นทางการในไทย ที่โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง ชูจุดขายด้วยการให้สมาชิกสามารถออกแบบการออกกำลังกายได้ตามต้องการของตนเอง สมาชิกสามารถออกกำลังได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน พร้อมคลาสเทรนนิ่งที่หลากหลาย และห้องออกกำลังสำหรับผู้หญิง (Women Gym) โดยเฉพาะ ให้เป็นทางเลือกในการออกกำลังกายที่เข้าถึงง่ายกว่าฟิตเนสราคาสูงที่มีอยู่ในปัจจุบัน

น.ส. นาตาเลีย ฟรอบบิท ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟิตเนส24เซเว่น เปิดเผยว่า การเข้ามาเปิดสาขาในประเทศไทยครั้งนี้ของฟิตเนส24เซเว่นนั้น มีเป้าหมายเพื่อมอบบริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่าแก่กลุ่มลูกค้าชาวไทยให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ภายใต้แนวคิด Fitness on Your Term ของ ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการในช่วงเวลาและสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกใช้บริการ  พร้อมการจัดเตรียมอุปกรณ์อฟิตเนส และการออกกำลังกายที่มีคุณภาพ หลากหลาย เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าทุกคน

และเนื่องในโอกาสเปิดตัว“ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven)”สาขาแรกของเอเชียอย่างเป็นทางการในไทย ที่โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง ได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ที่รักการออกกำลังกาย อย่าง “คิม เบอร์ลี่ – ณัฐ ศักดาทร” มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกาย พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ

“คิม เบอร์ลี่” นักแสดงและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย  บอกเคล็ดลับการดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอว่า “ยุคนี้คนรุ่นใหม่หันมาดูแลสุขภาพตัวเองกันเพิ่มมากขึ้นเราควรหากิจกรรมให้ตัวเองได้แอ็คทีฟอยู่เสมอ และปัจจุบันนี้โรคภัยไข้เจ็บมาเมื่อไรก็ได้ เราไม่รู้เลยว่าจะป่วยเป็นอะไร จึงควรป้องกันไว้ก่อน ควรทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ และการออกกำลังกายก็จำเป็น ต้องหาเวลาเล่นสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็ยังดี และฝึกโยคะ สม่ำเสมอค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส” สุดแซ่บ!!! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน >>

“คริส” ฮึดสู้!!! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

ณัฐ – นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available >> 

ส่องบรรยากาศงานใหญ่แห่งปี กับไฮไลท์กิจกรรม“Supersports expo 2020” >>