แขกรับเชิญพิเศษของ “แอน มิตรชัย” “อภิราม แนน” บินตรงจากอินเดีย เดินทางถึง”สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว” >>

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม  กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ มูลนิธิเสถียรธรรมสถาน โดย แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต  และบริษัทเอเอ็มซี เวิลด์ จำกัด  โดย ไชยา – แอน มิตรชัย จัดการแสดงลิเกธรรมะประวัติ  ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล เรื่อง “อัมราปาลี” เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ ๑๐ และเพื่อสืบสานการแสดงลิเกศิลปะการแสดงพื้นบ้านให้เป็นสมบัติของชาติสืบไป กำหนดจัดการแสดงระหว่าง วันที่ ๒๔ – ๒๘ เมษายน ศกนี้  ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย


ในวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๓.๓๐น. นักแสดงดังจากประเทศอินเดีย“อภิราม แนน” (Abhiram Nain)  ผู้รับบทเป็น อชาตศัตรู จาก ซีรีส์ดังพุทธประวัติ  “พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก” เดินทางมาถึงประเทศไทย ที่สนามบิน  สุวรรณภูมิ เพื่อร่วมงานแถลงข่าว ลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัลเรื่อง”อัมราปาลี” ในวันที่๑๔ มีนาคม ๒๕๖๑ ที่หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  โดยมีแฟนคลับและทีมงานไปรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

แอน มิตรชัย กล่าวว่า “การแสดงลิเกธรรมะประวัติ  ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล เรื่อง “อัมราปาลี” ในครั้งนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของอัมราปาลีกับอชาตศัตรู การแสดงครั้งนี้เป็นธรรมทาน ถือเป็นทานสูงสุด ทุกดวงใจจะรวมกันเป็นปึกแผ่น และตระหนักถึงความรักในผืนแผ่นดินของตน
แอนได้เชิญนักแสดง จาก ซีรีส์  “พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก” ถึง๒ท่านมาร่วมแสดงในครั้งนี้ ได้แก่“ฮิมานชู โชนิ” (Himanshu Soni)  ที่คนไทยรู้จักกันดีจากการรับบทเป็น พระพุทธเจ้า และอีกหนึ่ง นักแสดงเด่นคือ “อภิราม แนน” ( Abhiram Nain) ผู้รับบท เป็น พระเจ้าอชาตศัตรู   และการแสดงลิเกธรรมะประวัติ  ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล เรื่อง “อัมราปาลี”ตัวละครหลักหญิงคือ นางอัมราปาลี รับบทโดยตัวแอนมิตรชัย  ตัวละครหลักชายคือ พระเจ้าอชาตศัตรู รับบทโดย พี่เอ ไชยา มิตรชัย ในส่วนของ อภิรามนั้นรับบทเป็น อชาตศัตรูเช่นกัน โดยการแสดงจะมีการสลับตัวในบางฉาก กับพี่เอ ไชยา  มาชม พระเอกซีรีส์อินเดีย ประชันกับพระเอกลิเกไทย และลองมาชมฉากหวาน ของนางอัมราปาลี กับอชาตศัตรู ว่าลีลาของพระเอกอินเดียจะเป็นอย่างไร”
“ฮิมานชู โชนิ และ “อภิราม แนน”จะ แสดงเฉพาะรอบขายบัตรการกุศลตั้งแต่ วันที่ ๒๖ – ๒๘ เมษายน ๒๕๖๑ (3รอบนี้เท่านั้น) เวลา ๑๙.๐๐น. รายส่วนหนึ่งมอบให้  มูลนิธิเสถียรธรรมสถาน ในการสร้าง Mindfulness Hospital (ธรรมาศรม)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอน มิตรชัย” สาวไทยยืนหนึ่ง เปิดอัลบั้มสุดสะพรึง!! ตะลึงทั้ง “มุมไบ” >>

แอนปลาบปลื้มสร้างการยอมรับนำความเป็นไทยสู่สากล >>

“แอน มิตรชัย” ร่วมร้องเพลงงานระดับนานาชาติ “150 ปี มหาตมา คานธี” >>

บันเทิงบรรลุธรรม “อัมราปาลี” กับความสำเร็จ ที่งดงาม ไชยา-แอน มิตรชัย หายเหนื่อย

“อัมราปาลี”จากรักสู่นิรันดร์”ลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล >>