โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน ร่วมงานเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคริสม่า” พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในกิจกรรม “แชร์โอกาส ให้ชีวิต แคริสม่า” กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก >>

“แคริสม่า” ผลิตภัณฑ์ผ้าเปียกไฮจีนไวพส์ (Hygiene Wipes) สูตรยับยั้งแบคทีเรีย เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรก คว้าครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ ปาณิสรา – หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน ยกทั้งบ้านอารยะสกุล มาเป็นตัวแทนส่งต่อความห่วงใย ภายใต้คอนเซปต์ “แคริสม่า ผ้าเปียกยับยั้งแบคทีเรีย ห่วงใย ใส่ใจ ทุกครอบครัว” พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม “แชร์โอกาส ให้ชีวิต แคริสม่า” กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ เพื่อช่วยเหลือเด็กทารกคลอดก่อนกำหนด

นางสาวดลลชา รัตนวงศ์สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซันวิชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำลีและผ้าเช็ดทำความสะอาดแบบเปียก (ทิชชูเปียก) แบรนด์ แคริสม่า (Karisma) กล่าวว่า “นอกจากที่แบรนด์แคริสม่าจะมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องแล้ว ทางเรายังเล็งเห็นถึงความสำคัญในการทำประโยชน์คืนสู่สังคมด้วย โดยเฉพาะเรื่องการให้โอกาส ให้ชีวิต ช่วยเหลือเด็กทารกที่คลอดก่อนกำหนด ให้พวกเขามีโอกาสได้เติบโตและใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีคุณภาพ ด้วยการจัดกิจกรรม “แชร์โอกาส ให้ชีวิต แคริสม่า” กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ และเชิญชวนให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการบริจาคครั้งนี้ ผ่านการแชร์โพสวิดีโอกิจกรรมและส่วนหนึ่งจากการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าเปียกไฮจีนไวพส์ (Hygiene Wipes) สูตรยับยั้งแบคทีเรีย ที่ร้าน ท็อปส์ ไทยแลนด์ ทุกสาขา และทาง Line : @Karisma_th_officia โดยรวมยอดในการบริจาคทั้งหมดอยู่ที่ 333,000 บาท”

โดยมีครอบครัว โอปอล์ – หมอโอ๊ค ที่พาลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคริสม่า” ที่มาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแชร์โอกาสในครั้งนี้ ได้เผยว่า “การมีลูกทำให้ปอล์ได้เข้าใจชีวิตมามากขึ้น พึ่งเข้าใจว่าการคลอดก่อนกำหนดมันโหดและอันตราย มันไม่ใช่เพียงการเสี่ยงกับลูกเพียงอย่างเดียว แต่เกิดความเสี่ยงกับคนเป็นแม่อีกด้วย พอปอล์เกิดอาการหัวใจวาย หมอโอ๊คกับคุณหมอที่ดูแลในตอนนั้นเลยตัดสินใจว่าต้องทำคลอด สุดท้ายพอเห็นลูก ปอลล์จะเป็นลม แบบเรียกได้ว่าเสียใจจนหมดสติไป คือตัวปอล์เองก็มีเตรียมใจไว้แล้วว่าเด็กคลอดก่อนกำหนดตัวเขาจะเล็กมาก แต่ไม่คิดว่าจะเล็กขนาดนี้ แล้วช่วงที่ปอล์ต้องนอนนิ่งอยู่บนเตียงแบบขยับตัวแทบไม่ได้ เรารู้เพียงว่าต้องปกป้องลูก ปอล์ว่าตอนนั้นปอล์ทรมานแล้วนะ แต่มันไม่ทรมานเท่ากับการนั่งดูลูกทรมาน แล้วเวลาที่ลูกหายใจ เราสังเกตุเห็นว่าหัวใจเขาออกมานอกอก มันเห็นอวัยวะข้างในทั้งหมด ปอล์กลัวลูกเจ็บ จนหมอที่ดูแลบอกว่าจะร้องไห้ทำไม ดูเด็กเตียงอื่นสิ บางคนสมองเบี้ยวลงไป บางคนแม่เสียตอนคลอด

นี่คือสิ่งที่ทำให้รู้ว่า การคลอดก่อนกำหนดเป็นความเสี่ยงที่เราควบคุมไม่ได้และยังก่อให้เกิดความสูญเสีย ซึ่งอัตราการเสียชีวิตของเด็กทารกที่คลอดก่อนกำหนดมีลูกถึง 12% ต่อปี ซึ่งการดูแลรักษาเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและต้องให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก มีเด็กและอีกหลายครอบครัว ที่ยังไม่มีโอกาสได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ ปอล์รู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งกับแคริสม่าที่ได้มาบอกเล่าเรื่องราวของตนเองและร่วมเชิญชวนให้ทุกคนได้มีโอกาสช่วยเหลือคุณแม่ที่คลอดก่อนกำหนดท่านอื่นด้วย”

คุณสันติ สาทิพย์พงษ์ กรรมการกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กล่าวว่า “ไม่ว่าเงินบริจาคจะเป็นยอดเงินเท่าใด ทางมูลนิธิรับรู้ได้ถึงความตั้งใจและต้องขอขอบคุณทั้งทางภาคเอกชนและคนไทยอีกหลายๆ ท่าน ที่ได้ร่วมกันเพิ่มโอกาสให้กับเด็กที่คลอดก่อนกำหนด ต่อชีวิตให้พวกเขาเหล่านี้ได้ดำเนินชีวิตต่อไปแบบที่มีสุขภาพทั้งทางกายและทางใจที่ดีและมีความสุข พร้อมเติบโตไปเป็นเยาวชนที่สมบูรณ์”

สามารถติดตามเรื่องราวดีๆ พร้อมโปรโมชั่นและผลิตภัณฑ์ดีๆ ได้ทาง facebook.com/KarismaWetWipes

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจสายแฟ! vivo จับมือ VVON SUGUNNASIL ในโปรเจกต์พิเศษ เผย ‘ตัวตนที่แท้จริง’ เหล่าเซเลบบริตี้ตัวท็อป ผ่านเลนส์ ZEISS บน vivo X80 Series 5G >>

เหล่าคนบันเทิงระดับแถวหน้าของเมืองไทย ชวนปลุกพลังแห่งสีสัน พร้อมดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียง กับ “ย้ง-ทรงยศ”, “โอปอล์-ปาณิสรา”, “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ในงานเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X >>

โอปอล์ แซ่บ 360 องศา เผยเคล็ดลับปรับวิธีคิดเพื่อปลุกชีวิตให้เต็มไปด้วยสีสัน >>

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยกับการรวมตัวของเหล่าคนดัง เพื่อร่วมรณรงค์ขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่ความเสมอภาคเท่าเทียมกันของเพศชายและเพศหญิง พร้อมส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิงให้เป็นที่ยอมรับ ในโครงการ “ดราก้อนฟลาย 360” (Dragonfly 360) >>

ลุ้นช้อปสนุก ช้อปฟรี กับ ดาราสุดฮอต ในงาน “เมกา ช้อปอะฮอลิค ตอน มันนี่ แคช อัพ” ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฏาคมนี้ >>