“ท็อป-ทศพล” พร้อมลุย!!! “MONO29 เวิลด์ทริป” ชวนผู้ชมเที่ยวฟรี!! เอ็กซ์คูลซีฟที่อเมริกา

เปิดประสบการณ์ที่สุดของทริปแห่งปี!!! โดย ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด จัดใหญ่ จัดเต็มพาเหล่าคอหนังทุกคน ไปกินฟรี เที่ยวฟรี! แบบเอ็กซ์คูลซีฟไกลถึงลอสแองเจิลลีส ประเทศอเมริกา ในกิจกรรม “MONO29 World Trip 2018 : Hollywood City Los Angeles” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประเทศในฝันของใครหลายคน เช่นเดียวกับหนุ่มหล่อ  ท็อปทศพล หมายสุข นักแสดงจากซีรีส์ตี๋ใหญ่ ดับ เครื่อง ชนและพิธีกรรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) จากช่อง MONO29  ซึ่งเตรียมแพ็คกระเป๋าออกเดินทางพากลุ่มผู้โชคดี ไปฟินกับทริปพิเศษในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับท็อปเรื่องเที่ยวไม่ว่าจะไปที่ไหนที่ท็อปยังไม่เคยไปมาก่อน ก็จะตื่นเต้นมากเป็นพิเศษครับ ยิ่งเป็นประเทศในฝันอย่างอเมริกา พอได้มีโอกาสได้มากับทริป “MONO29 World Trip 2018 : Hollywood City Los Angeles” รู้สึกดีใจมากๆ ครับ เพราะนอกจากจะเป็นครั้งแรกที่ได้ไป เรายังมีกิจกรรมที่เราได้ไปทำอีกมากมาย เช่นได้ไปเล่นเครื่องเล่นในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ฮอลลีวูด (Universal Studios Hollywood)  และที่สำคัญในฐานะที่ท็อปเองก็เป็นพิธีกรที่เกี่ยวกับหนังในรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว การได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศในสตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์ ของบริษัทใหญ่ระดับฮอลลีวูด อย่าง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส สตูดิโอ (Warner Bros. Studio) ก็นับว่าคุ้มแล้วครับ เชื่อว่าผู้โชคดีที่จะได้ไปด้วยกันก็คิดเหมือนกันกับท็อปแน่นอน คือเรียกได้ว่าตระเวนเที่ยวครบทุกแลนด์มาร์คของแอลเอเลยครับ ยังไงท็อปก็อยากจะชวน แฟนช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ ร่วมลุ้นไปอเมริกาด้วยกัน ง่ายๆ แค่เห็นรหัสที่ขึ้นหน้าจอช่อง MONO29 ก็พิมพ์รหัสนั้นแล้วส่งข้อความมาที่เบอร์ 4155429  ภายในวันที่ 30 มี..นี้ ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้ไปเที่ยวกับท็อปในทริปนี้  ซึ่งรับรองว่ามันสุดๆ แน่นอนครับ…  ท็อป ทศพล พิธีกรรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว” และนักแสดงจากซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาวโจร” และ “ตี๋ใหญ่ ดับ เครื่อง ชน” จากช่อง MONO29 กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง