ท้าทาย!!! “โทนี่” พลิกรับบทฝาแฝด และกะเทยครั้งแรก ในซีรีส์ #LOVEBIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ >>

ท้าทายสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต โทนี่ รากแก่น” กับการรับบทฝาแฝด และพลิกบทบาทเล่นเป็นกะเทยครั้งแรก ในซีรีส์ LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ประกบนางเอกสาวสวย “พลอย-เฌอมาลย์” กับเรื่องราวความรักสุดไบโพล่าร์ของดาราสาวระดับซุปเปอร์สตาร์ “เวนนี่” (พลอย) ที่ต้องมาเจอกับการสลับตัวของสองพี่น้องฝาแฝด “แสงเหนือ” (โทนี่) และ “แสงใต้” (โทนี่) เรื่องราวความรักสลับร่างจึงเกิดขึ้น!!!            

“โทนี่” เล่าว่า “ในเรื่องผมรับบท “แสงเหนือ” กับ “แสงใต้” เป็นพี่น้องฝาแฝดกันครับ “แสงเหนือ” เป็นอาร์ทติสที่เพ้นท์รูปขาย และเป็นผู้ชายแท้ๆ ส่วน “แสงใต้” เป็นกะเทย ทำงานเป็นช่างแต่งหน้า ให้กับนางเอก “เวนนี่” (พลอย-เฌอมาลย์) การเล่นเป็นฝาแฝดตอนแรกๆ ยากมาก เพราะต้องเล่นคนเดียว ไม่มีคู่รับคู่ส่งให้ ส่วนการแสดงที่จะต้องออกสาว ก็ปรึกษาจากแอคติ้งโค้ชบอกให้เราใช้วิธีเปรียบเทียบว่าผู้ชายเป็นคิงคอง กะเทยเป็นงูเขียว เพราะเราจะได้แสดงท่าทางออกมาได้ชัดเจน ส่วนเรื่องบทพูดก็ใช้วิธีพูดกับช่างแต่งหน้าบ่อยๆ เพื่อนำสำนียงนั้นไปใช้ สำหรับฟีดแบ็กจากแฟนๆ ถือว่าดีมากครับ มีแต่คนอยากดู คนใกล้ตัวก็รอดู อยากดูว่าบทที่เราได้รับเราจะเล่นเป็นอย่างไร ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ตั้งใจมากๆ เพราะเป็นคาแรคเตอร์ที่แปลกออกไป และไม่เคยเล่นมาก่อน เรียกว่าเป็นอะไรที่ยากมาก แต่ก็ท้าทายมากสำหรับเรา ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามชม “LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25  และ 22.30  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !  

AIS PLAY จับมือ Bearcave Studio บวงสรวงซีรีส์ “ปะป๊ามือใหม่ How to be a Perfect Dad” ดึง “โทนี่-แก้ว” รับบทนำ >>

เสียวหมี่ แท็กทีมโทนี่ รากแก่น หนุ่มอาร์ตสุดคูลและบาส นัฐวุฒิ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดตัว Mi 11 สมาร์ทโฟนเพื่อคนรักหนัง ครีเอทคอนเทนต์วิดีโอง่ายๆ เรียกไลค์ถล่มทลาย >>

“โทนี่ รากแก่น” ร่วมเป็นกระบอกเสียงช่วยผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลรามาธิบดี ในงาน Brother Beat Cancer Run 2020 เผย!!อินจัด ประสบการณ์ตรงคุณพ่อป่วย >>

อิเกีย x เกรฮาวด์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า” จากกรุงเทพฯ สู่ทั่วโลก >>