“จอนนี่ แอนโฟเน่” ขอทวงบัลลังก์อีกครั้ง สร้างปรากฏการ์ใหม่ดึง “หุ่นยนต์” เป็นผู้ช่วยพิธีกรใน “ดิ อายส์”

ห่างหายหน้าจอไปนาน เพื่อไปอยู่เบื้องหลังความบันเทิงในฐานะผู้จัด สำหรับ จอนนี่ แอนโฟเน่   หลังจากประสบความสำเร็จจากรายการ ดาวินชี่ เกมถอดรหัส  และ “ดาวินชี่เด็ก ถอดหรัส” ทาง ช่อง 3หรือแม้ต่รายการ “ตีข่าวเช้า” ทาง ช่อง 28 ล่าสุด “จอนนี่” ขอทวงบัลลังก์อีกครั้งกับการหวนมานั่งแท่นพิธีกรในรอบหลายปีกับรายการเกมโชว์น้องใหม่The Eyes (ดิ อายส์)” ออกอากาศทางช่อง 3   และ 33 ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17:30 – 18:00 น.

โดย “จอนนี่ แอนโฟเน่กล่าวว่า “สำหรับรูปแบบรายการ The Eyes (ดิ อายส์)” บอกเลยครับสนุกแน่นอน และเป็นการกลับมาทำงานพิธีกรอีกครั้งของผมเอง ซึ่งห่างหายไปนาน ยอมรับว่ากดดันพอสมควร แต่เชื่อว่าคนดูจะชอบความแปลกใหม่ การแข่งขันแต่ละครั้งจะมีผู้เข้าแข่งขัน 1 คน โดยที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำการดูภาพดวงตาของบุคคลปริศนาซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงจากทุกวงการทั่วโลกแล้วตอบให้ได้ว่าดวงตาปริศนาคู่นั้นเป็นของใคร ถ้าตอบถูกจะได้สะสมเงินรางวัลตามลำดับขั้นบันได โดยผู้เล่นจะสามารถสะสมเงินรางวัลได้ตามจำนวนข้อที่ทายถูก และข้อสุดท้ายจะเป็นเข้าแจ็คพอต มูลค่าถึง  100,000  บาท ซึ่งมีอยู่ 3 ตัวช่วย ได้แก่ “1.ขอเปิดภาพปากของเจ้าของดวงตาปริศนาคู่นั้น   2.ขอวิดีโอคอลหรือ Face Time ถามใครก็ได้เป็นเวลา 1 นาที / 3.ขอหุ่นยนต์ผู้ช่วย (พี่กระป๋อง) ทำการสแกนม่านตาของดวงตาปริศนาคู่นั้นเพื่อขอ 2 ตัวเลือก ถามว่ายากมั้ย ผมว่าไม่เกินความสามารถนะ เพราะล่าสุดก็มีคนทำแจ็คพ็อตแตกไปแล้ว นอกจากนี้ผู้ชมทางบ้านสามารถเข้ามาร่วมสนุกได้ทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน โดยจะแจกเงินรางวัลครั้งละ 200,000 บาท และระหว่างรายการออกอากาศ ทุกวันจะมีดวงตา 1 คู่ สำหรับผู้ชมทางบ้านทายเพื่อลุ้นรับเงินรางวัล ความแปลกอีกอย่างหนึ่งอยู่ที่ หุ่นยนต์ผู้ช่วย ซึ่งน่าจะเป็นรายการแรกของเมืองไทยที่มีผู้ช่วยพิธีกรเป็นหุ่นยนต์ ยังไงก็ฝากติดตามชมด้วยนะครับ”

ออเจ้า จำได้มั้ยว่าคือดวงตาของผู้ใดสามารถติดตามความสนุกได้ในรายการ   The Eyes (ดิ อายส์)” เวลา 17.30น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ต่อจากรายการ ดาวินชี่ เกมถอดรหัส ช่อง3 ช่อง33

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป่าจินจง ร่วมฉลอง 50ปีช่อง 3 ทุ่มทุนถ่ายไกลถึงอินเดียใน “ฟากฟ้าคีรีดาว” >>

‘จอนนี่ แอนโฟเน’ จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง 26 ก.พ. นี้ >>

จอนนี่ แอนโฟเน่ ท้าทายกับบทบาท ฮันเตอร์ ตัวละครสุดลึกลับ ในละครเรื่อง “อาคม”

จอนนี่ แอนโฟเน่ แห่งเซิร์ช เอ็กซ์ บุกตลาดทีวีรายการลูกทุ่ง เปิดเวทีการประกวดแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งระดับประเทศที่แตกต่างที่สุดในยุคนี้ กับรายการ “ร้องลั่นทุ่ง” พร้อมเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบ 32 คนสุดท้าย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักร้องลูกทุ่งชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ปิดกล้องละครภพรัก