“เมย์” แจ้งเกิดบทนางร้าย ลงจอ 7HD ในละคร “วิหคหลงลม” >>

ถือว่ามาถูกทาง! สำหรับนางร้ายคนใหม่ที่กำลังหุงขึ้นหม้ออย่าง เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ” สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ประเดิมลงจอครั้งแรกกับทางช่อง 7HD ในละคร วิหคหลงลม กับบท หญิงเล็ก หรือ หม่อมราชวงศ์ ภรณ์ภิรมย์ ที่กำลังมีกระแสแรงจนแฟน ๆ พากันเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะเรื่องนี้เมย์ตีบทแตกในคาแร็กเตอร์หญิงสูงศักดิ์ที่เอาแต่ใจตัวเอง เจ้าแผนการร้าย ชอบจับคู่ให้ พี่ชายใหญ่ (เคลลี่-ธนะพัฒน์) ได้รักกับ ดาริกา (เตย-กัญญกร) เพื่อนของเธอ จึงมักปะทะคารมกับ ผึ้ง และ นวล (แซมมี่-เคาวเวลล์) อยู่เป็นประจำ ทำให้เมย์ต้องใช้อินเนอร์ในการแสดงสูง เพื่อให้เธอเป็นหญิงเล็กที่สมบูรณ์แบบมากสุด

เมย์ เผยความรู้สึกว่า ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเมย์ที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 7 ค่ะ รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสดี ๆ ในเรื่องของการแสดง สำหรับบทนางร้ายเมย์เคยได้เล่นมาบ้างแล้ว แต่เรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องอื่น เพราะต้องใช้พลังงานเยอะมาก โดยเฉพาะการกรี๊ด การปะทะคารมกับแซมมี่ มันต้องสุด ๆ จริง ๆ เมย์ฝึกซ้อม
อยู่นานและต้องใช้สมาธิก่อนเข้าฉากทุกครั้ง เมย์คิดว่าการที่ได้ทำอะไรแบบนี้ ทำให้เมย์ได้พัฒนาฝีมือของตนเองขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งตอนระเบิดใส่อารมณ์แรง ๆ นี่สู้ตายค่ะ จนบางครั้งอินจัดเลยเผลอไปทำตาดุในชีวิตจริง คนรอบข้างที่ไม่สนิทก็จะคิดว่าเมย์เป็นคนหน้าดุ เข้าถึงยาก แต่ความจริงแล้วเมย์เป็นคนอัธยาศัยดี ขี้เล่นมาก ๆ คือตัวจริงไม่ร้ายอย่างในละครนะคะ 
(ยิ้มกว้างฝากแฟน ๆ ติดตามชมละครด้วยนะคะ ใกล้ถึงตอนอวสานแล้ว  ความร้ายของหญิงเล็กก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ติดตามชมละคร วิหคหลงลม ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บูม” ไม่กดดัน ตีบทแตกฉีกคาแร็กเตอร์ ในละคร “วิหคหลงลม” >>

“บูม” ไม่กดดัน ตีบทแตกฉีกคาแร็กเตอร์ ในละคร “วิหคหลงลม”

“แซมมี่” เจองานหิน ควบสองคาแร็กเตอร์ ในละคร “วิหคหลงลม”

“เคลลี่” ไม่หวั่นแฟนละครเบื่อบทคุณชาย มั่นใจคาแร็กเตอร์ “ชายใหญ่” ใน “วิหคหลงลม” มีสีสัน