‘ชมพู่-อารยา’ ควงคู่แฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก!! กับผ้าอ้อม “เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์”

คุณแม่ซุปตาร์ป้ายแดง “ชมพู่-อารยา  เอ ฮาร์เก็ต ” ควงสองหนุ่มซุปตาร์ตัวน้อย “สายฟ้า-พายุ” เปิดตัวผ้าอ้อมเด็ก ‘เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์’ ผ้าอ้อมเด็กคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่พร้อมสนับสนุนทุกวิถีการเลี้ยงลูกของคุณแม่ทุกรูปแบบ เพื่อความสบายในทุกๆ การเคลื่อนไหวของลูกน้อย ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ กับความเป็นที่สุดของผ้าอ้อมพรีเมี่ยมจากเบบี้เลิฟ ด้วยคุณภาพระดับห้าดาว ที่นุ่มพิเศษและมีพลังซึมซับที่เหนือกว่า ปกป้องได้ทั้งเวลากลางวัน และปกป้องยาวนานแม้เวลากลางคืน ตอบโจทย์คุณแม่ที่มองหาผ้าอ้อมที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย โดยมีให้เลือก 2 แบบกับ เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ เทป (แบบเทป) ที่สุดของความนุ่ม พร้อมผ่านการทดสอบ Hypoallergenic พิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกน้อย และ เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ แพนส์ (แบบกางเกง) ปกป้องดีที่สุดจากเบบี้เลิฟ โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวผ้าอ้อมเบบี้เลิฟในครั้งนี้ เป็นการออกงานครั้งแรกของซุปตาร์ตัวน้อย ‘สายฟ้า-พายุ’ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกอีกด้วย

สำหรับเบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ มาด้วยนวัตกรรมใหม่ทั้งรูปแบบเทปและแบบกางเกง คือ เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ แบบเทป ที่สุดของความนุ่ม คุณภาพดีที่สุดสำหรับเด็กแรกเกิด ด้วยคุณสมบัติ Soft & Dry นุ่มรอบตัว 360 องศา ให้สัมผัสนุ่มพิเศษ พร้อมการซึมซับดีเยี่ยม แห้งสบายตัว ลดกังวลเรื่องความอับชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ  และผ่านการทดสอบ Hypoallergenic พิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกน้อย และ   เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ แบบกางเกง ปกป้องและซึมซับดีที่สุดจากเบบี้เลิฟ ด้วย Lock & Dry protection พลังซึมซับดีเยี่ยม เร็วและเหนือกว่า ด้วยแผ่นซึมซับพิเศษที่ช่วยล็อกของเหลวให้ไหลลงสู่เจลซึมซับด้านล่างได้รวดเร็วไม่ไหลย้อนกลับ ให้ผิวลูกน้อยแห้งสบาย

ด้านคุณแม่ซุปตาร์ ‘ชมพู่-อารยา’  แม้จะเป็นแม่มือใหม่ แถมต้องรับมือเป็นสองเท่า กล่าวว่า “ วิถีการเลี้ยงลูกของแม่แต่ละคนอาจจะแตกต่างกันเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและใช่สำหรับเราและลูกของเรา สำหรับชมก็เชื่อว่าแม่ทุกๆคนรู้ว่าอะไรเหมาะกับลูกของเราที่สุด อย่างชมเองก็เป็นคนหนึ่งที่หาข้อมูลเยอะมาก ว่าอะไรจะดีที่สุดสำหรับลูกเรา จะเลี้ยงลูกเราอย่างไรดี ข้อมูลความรู้ต่างๆที่เราหามามันดีๆทั้งนั้น และมันมีสิ่งที่ดีที่สุดที่ใครๆแนะนำเยอะแยะมากมาย แต่สุดท้ายเราก็ต้องปรับให้เข้ากับวิถีของเรา เหมือนเรารวบรวมสิ่งต่างๆทั้งหมดมา แล้วประมวลผลเป็นวิถีของเราเอง ที่เราเชื่อว่าดีที่สุดสำหรับลูกเรา เพราะแม่ทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกอยู่แล้ว มันอาจจะไม่มีวิธีไหนที่ใช่สำหรับทุกคน แต่มันจะมีวิธีหนึ่งที่ใช่สำหรับเรา ซึ่งเป็นที่มาของ hashtag #เพราะแม่สะดวกแบบนี้  คือเป็นแบบ My Baby My Way ซึ่งชมเองก็เลือกใช้เบบี้เลิฟ เพราะเป็นผ้าอ้อมที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของชมได้ ซึ่งชมใช้มากับสายฟ้าและพายุตั้งแต่แรกเกิดที่เป็นแบบเทป จนกระทั่งตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นแบบกางเกงแล้ว “    

ในส่วนของการรับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกในชีวิตของสายฟ้าและพายุครั้งนี้ คุณแม่ ‘ชมพู่-อารยา’ กล่าวว่า “ที่จริงมีติดต่อเข้ามาหลายสินค้า แต่ชมก็อยากจะเลือกสินค้าที่น้องใช้จริง และชมชอบจริง ซึ่งชมก็เลือกเบบี้เลิฟเพราะชมใช้เองจริงและน้องใส่แล้วเราก็มั่นใจในคุณภาพได้”

คุณแม่ ‘ชมพู่-อารยา’ กล่าวถึงวันถ่ายภาพนิ่ง และภาพยนตร์โฆษณาว่า “ก่อนวันถ่ายทำชมก็มีการเตรียมตัวมาอยู่เหมือนกัน  พอวันถ่ายทำจริงๆ ก็ค่อนข้างสบายใจ เพราะทั้ง “สายฟ้าและพายุ” ไม่ตื่นกลัวอะไร แค่ทำให้พี่ๆทีมงานต้องรอบ้างเพราะทั้งสองคนนอนเยอะ แต่พอตื่นมาแล้วก็ทำงานได้เลย ยิ้มร่าเริง ถ่ายงานได้รัวๆ ดีที่คู่แฝดใช้ ‘เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์’  ที่ใส่ง่าย มีความนุ่มเป็นพิเศษทำให้สบายตัว เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว และเป็นผ้าอ้อมที่น้องเค้าใส่อยู่แล้วเลยโอเคอารมณ์ดี และวันนั้น “สายฟ้าและพายุ” ก็ยังชอบเช็คอินบ่อยๆเหมือนเคย เลยต้องใช้เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ เยอะเหมือนเดิม ไม่ว่าจะไปที่ไหน ทำอะไรก็ไม่กังวล เพราะชมมั่นใจในเบบี้เลิฟ..ชมใช้ ชมชอบ ชมสะดวกเบบี้เลิฟ”

 

เลือกความสบายระดับพรีเมี่ยมให้ลูกน้อยของคุณกับ  ‘เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยมโกลด์’ ได้แล้วที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ..และติดตามแคมเปญดีๆ จากเบบี้เลิฟ และรูปภาพน่ารักๆของคุณแม่ชมและสายฟ้าและพายุได้ที่ www.babylove.co.th, www.facebook.com/babyloveclub และ IG: babylovethailand แฟนคลับพลาดไม่ได้เลย เพราะทางเบบี้เลิฟมีภาพเบื้องหลังความน่ารักๆน้องสายฟ้า-พายุมาฝากอีกเพียบ

ที่มา:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>