“ศุ บุญเลี้ยง” ปิดโรงรับจำนรรจ์ สุดประทับใจ ทอล์กโชว์สายบุญ “โรงรับจำนรรจ์ สมปอง & สมจุ้ย” คนดูเต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็ม >>

อิ่มอกอิ่มใจกันไป สำหรับงาน โรงรับจำนรรจ์ สมปอง สมจุ้ย ทอล์กโชว์สายบุญหารายได้สร้างอาคารสำนักงานให้กับมูลนิธิรวมมิตรเพื่อเด็กและเยาวชน จังหวัดเชียงราย  ที่จัดโดยบริษัท แฟลทไฟว์ อินเตอร์ มีเดีย มีจุดเริ่มต้นจากศิลปินอารมณ์ขัน สมจุ้ย  ศุ บุญเลี้ยง ได้เชิญพระนักเทศน์อารมณ์ดีพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต มามอบสาระความสุขและความสนุกให้กับคนดูแถมยังได้ศิลปินรุ่นน้องที่สนิทสนมอย่างแสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุขมาร่วมกันจำนรรจาในประเด็นพระ หวย มวย ผี โดยมีผู้สนใจจองบัตรเข้ามาร่วมชม จนแน่นโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามแสควร์วัน

บรรยากาศภายในวันงานคึกคักไปด้วยเหล่าแฟนๆที่มาร่วมชมความสนุกของทอล์กโชว์และมาให้กำลังใจ สมจุ้ย- ศุ บุญเลี้ยง มากมาย บริเวณด้านหน้างานยังมีบูทสินค้าแจกฟรีและของที่ระลึก รวมไปถึงบูธรวมงานเขียนต่างๆให้ผู้ที่เข้าชมงานได้ซื้อติดไม้ติดมือกลับไป ก่อนเข้าไปชมความสนุกข้างในอีกด้วย เวลา14.00 น. บนเวทีเริ่มเข้าสู่ความสนุก โดยมีการเปิดเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่สำหรับทอล์กโชว์ครั้งนี้ ชื่อเพลง “จำนรรจ์ใจ” ทำเอาคนดูอมยิ้มไปกับเนื้อหาเพลงต่อด้วยการเปิดตัว สมจุ้ยที่ออกมาทักทายคนดู พร้อมกับเรื่องราวสนุกๆที่เริ่มเล่าตั้งแต่ที่มาที่ไปของการจัดงาน การเล่าเรื่องราวของมูลนิธิ จากนั้นก็ได้นิมนต์พระสมปองพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต มาให้ความรู้ปนความสนุก เกี่ยวกับคุณธรรม 4 ประการ ศีลห้า เรื่องราวของผีๆ พร้อมประเด็นหยอกล้อสังคมไทยโดยมีสมจุ้ยขึ้นมาร่วมแจมและนิมนต์พระมหาสมปองกลับวัดสร้อยทอง

ต่อด้วยเรื่องราวสนุกๆของสมจุ้ยกับการเดินทางไปพบเรื่องราวต่างๆจนนำไปสู่การแต่งเพลงต่างๆไม่ว่าจะเป็นเพลง “จำนรรจ์ใจ” ช่วงนี้คนดูได้ฟังเพลงสุดไพเราะสลับการเล่าเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เติมใจให้กัน” และเพลงยอดฮิตอย่าง จากนั้นสมจุ้ยเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ สมแตม แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ขึ้นมาร่วมมอบความสุขด้วยบทเพลง “อีกสักกี่ครั้ง” และยังร่วมกันร้องเพลงสุดน่ารักจากอย่างเพลง “แล้วฉันจะยืมยางลบใคร” ที่สมจุ้ยตั้งใจแต่งให้แสตมป์ร้อง ทำเอาคนดูขำสั่นโรงละคร ทั้งคู่ยังได้ร่วมกันแต่งเพลงแร็พสดๆบนเวทีก่อนหมดช่วงสมจุ้ยเซอร์ไพรสซ์แสตมป์ด้วยการมอบของที่ระลึก ภาพพิมพ์แสตมป์เป็นรูปหน้าของแสตมป์อีกด้วย

เข้าช่วงสุดท้ายของทอล์กโชว์ สมจุ้ยยังได้เล่าเรื่องราวและแต่งเพลงชื่อว่าเพลง “ชาวเกาะ” เพื่อให้กำลังใจคนกลุ่มหนึ่งเมื่อครั้งที่ไปได้พบกับม็อบเล็กๆที่พยายามเรียกร้องสิทธิที่ถูกต้องให้ตัวเอง และยังมีเพลงพิเศษชื่อว่า “พินัยกรรม” เนื้อหาเล่าถึงชีวิตและสุขภาพอันไม่แน่นอนให้คนฟังได้ตระหนักถึงการรักษาสุขภาพที่ยืนยาวมอบเป็นของขวัญให้กับคนฟังในงานก่อนกล่าวขอบคุณสปอนเซอร์และผู้ใจบุญที่จองบัตรมาชมงาน เรียกว่าเต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็มสำหรับ ปิดฉาก โรงรับจำนรรจ์ สมปอง สมจุ้ย ในครั้งนี้อย่างสุดประทับใจ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดประทับใจ สมการรอคอย 10 ปี “ลุลา” จัดเต็ม!! คอนเสิร์ตรูปแบบงานศิลปะที่สวยงาม ใน“LITTLE MISS LULLABY” >>

แสตมป์ อภิวัชร์ และ มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่เล่น MV ด้วยกันครั้งแรก โชว์ลีลาออกสเต็ปเซิ้งม่วนหลายเอาใจพี่น้องชาวอีสาน >>

“เป็กกี้” น้ำตาคลอ เผยชีวิตต้องสู้กว่าจะดัง สุดดราม่า!! ทอล์คโชว์สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนโครงการสานรักฯ >>

MCT พาคุณย้อนเวลาสัมผัสเพลงรักครั้งใหญ่ ไปกับศิลปินกว่า 20 ชีวิต ทุกยุค ทุกสมัย บนเวที “Remember Me Concert : เสียงเรียกจากเพลงรัก” >>

“แสตมป์” ร่วมภารกิจ “จุฬาฯ ท้า-ทำ-ดี”