ปีเตอร์ แรบบิท “Hero No Pants” “ฮีโร่ โนแพ้นท์ส” แสบ ซ่า บ้า จอมเฟี้ยว ที่จะมากุมหัวใจสาวๆและคุณ

“เจมส์ คอร์เดน” เฮ!!! ลั่น เมื่อได้ร่วมงาน “PETER RABBIT ปีเตอร์ แรบบิท”  ฮีโร่ตัวป่วน จอมกวนที่สุดของโปรแกรมต้นปี 2018 ที่รักการผจญภัย ที่เป็นหนึ่งในหัวใจของผู้อ่านรุ่นแล้วรุ่นเล่า วันนี้ได้เวลาที่เขาจะก้าวมาเป็นตัวเอกในคอเมดี้ร่วมสมัยของตัวเอง ในภาพยนตร์ “ปีเตอร์ แรบบิท” ที่จะมีโปรแกรมมาป่วนชวนสนุกกัน 5 เมษายน นี้  พระเอกคนดังของเรื่องพากย์เสียงโดย “เจมส์ คอร์เดน ผู้นำสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างเสน่ห์และความซุกซนมาสู่บทนี้ งานนี้ “เจมส์” ได้แต่ร้อง โอ้ๆๆๆๆๆๆ…เมื่อได้ถูกทาบทามให้มาร่วมเนรมิตรความสนุกครั้งนี้  

ปีเตอร์ แรบบิท เขาคือกระต่ายหนุ่ม ที่ซน ที่ใจร้อน ที่กวน ที่สารพัดในเรื่องของความเฟี้ยว ที่ไม่ค่อยกลัวอะไรในโลกนี้ แต่เขาก็เป็นผู้ที่มีหัวใจงาม ปีเตอร์อยู่ในโพรงกับน้องสาวและเบนจามิน บันนี่ ลูกพี่ลูกน้องของเขา แม้ว่าเขาจะถูกจับหลายครั้ง แต่ปีเตอร์ก็อดไม่ได้ที่จะแอบเข้าไปในสวนเพื่อขโมยผักและผลไม้มาให้ครอบครัวของเขา การไม่กลัวอะไรของเขานี่แหล่ะก็ทำให้เขาเจอกับปัญหาบ่อยๆ “การได้เจมส์มาพากย์เสียงปีเตอร์เหมือนฝันเลยครับ เราแทบจะเขียนบทนี้มาเพื่อเขาเลย” กลัคกล่าว “เขามีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความอ่อนหวานและความคึกคัก และแน่นอนครับ เขาตลกมากๆๆ เลย”

คอร์เดน กล่าวเพิ่มว่า “ปีเตอร์ เขาคิดว่าเขามีพลังและอำนาจเหนือกว่าที่ใครๆ คาดหวังจากเขา เขามีความมั่นใจและมีชีวิตชีวา เป็นกระต่ายที่ไม่พูดคำว่า ‘ทำไม’ แต่จะพูดว่า ‘ทำไมจะไม่’ แทนน่ะครับ ผมคิดว่าปีเตอร์เอาตัวรอดจากความซุกซนของตัวเองได้เพราะนิสัยที่น่ารัก อ่อนหวานของเขา  คุณอดไม่ได้ที่จะต้องยิ้มเมื่อคุณเห็นเขาครับ”  เรื่องราว ….ความบาดหมางระหว่างปีเตอร์และมิสเตอร์โธมัส แม็คเกรเกอร์ (ดอมห์นอล กลีสัน) ได้ทวีความรุนแรงยิ่งกว่าแต่ก่อนเมื่อการทะเลาะกันเพื่อครอบครองสวนผักที่เป็นที่หมายปองของแม็คเกรเกอร์ และเมื่อมันเพิ่มมากขึ้นไปอีก เพราะความรักของสาวข้างบ้านหัวใจงามผู้รักสัตว์ (โรส ไบรน์) งานนี้มันได้บานปลายไปถึงเลค ดิสทริคและกรุงลอนดอน เจมส์ คอร์เดนให้เสียงพากย์ปีเตอร์ด้วยความขี้เล่นและเสน่ห์แสนซน โดยมีมาร์ก็อท ร็อบบี้, อลิซาเบธ เดบิคกี้และเดซี ริดลีย์ พากย์เสียงสามฝาแฝด ฟล็อปซี, ม็อปซีและคอตตอน-เทล

“PETER RABBIT” ปีเตอร์ แรบบิท นำแสดงโดย โรส ไบรน์, ดอมห์นอล กลีสัน, แซม นีลล์, เดซี ริดลีย์, อลิซาเบธ เดบิคกี้ ร่วมด้วยมาร์ก็อท ร็อบบี้ และเจมส์ คอร์เดนในบทปีเตอร์ แร็บบิท “ผลงานการกำกับโดย วิลล์ กลัค”

5 เมษาฯ นี้ เตรียมฮา เตรียมตัวกะโดดโลดเต้น รับความสุข ความสนุก ความมันส์ ไปด้วยกันกับ “PETER RABBIT” ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#PETERRABBIT กระต่ายหนุ่มตัวป่วน สุดเฮี้ยว จอมเฟี้ยว กำลังจะมาชวนคุณร่วมผจญภัย”