19 ปีที่รอ “หนุ่ม กะลา” ดับเบิ้ลความมันส์ให้แฟนเพลง ปิดธันเดอร์โดม จัดคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ 19-20 พ.ค. นี้

กว่า 19 ปีที่โลดแล่นอยู่ในเส้นทางสายดนตรี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาทุกรูปแบบ แต่ ณพสิน แสงสุวรรณ หรือ “หนุ่ม  กะลา” เจ้าของเพลงฮิตที่ใครก็ร้องได้ อย่าง ขอเป็นตัวเลือก / รอ / บอกสักคำ / เธอเป็นแฟนฉันแล้ว / ไม่มาก็คิดถึง / ปล่อยมือฉัน ฯลฯ ยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่เลย  แต่ปีนี้ค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) จะทำให้แฟนเพลงได้รู้จักเจ้าของเสียงแหบเสน่ห์คนนี้ยิ่งขึ้นในคอนเสิร์ต “Chang Music Connection presents MY NAME is NUM KALA  Concert 19 ปีที่รอ #ไม่มาก็คิดถึง” (ช้าง มิวสิก คอนเนคชั่น พรีเซ็นท์ส มาย เนม อีส หนุ่ม กะลา คอนเสิร์ต 19 ปีที่รอ #ไม่มาก็คิดถึง) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ “หนุ่ม กะลา”

“ดีใจมาก ๆ ครับ เพราะรอคอยคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองมานานมาก พอได้มีกับเค้าก็ได้จัดถึง 2 รอบเลย ดีใจครับ ผมจะเตรียมความพิเศษไปให้คุ้มกับ 3 ชั่วโมงที่ทุกคนได้มาอยู่กับผมในธันเดอร์โดมเลย รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และคิดว่าคงจะไม่กล้าทำอีก 555 แต่เป็นอะไรขออุบไว้ก่อน เรื่องเพลงไม่ต้องห่วงเพลงฮิตเล่นหมดทุกเพลงแน่นอน หรือบางเพลงที่ไม่ได้เล่นมาเป็นสิบปีก็จะได้ยินบนเวทีนี้ ลองเดาเล่น ๆ ดูว่าผมจะร้องเพลงอะไรใน 8 อัลบั้มบ้าง อยากให้ทำการบ้านมาเยอะ ๆ ผมอยากได้ยินทุกคนร่วมร้องเพลงกับผมให้กระหึ่ม เรื่องแขกรับเชิญมีเยอะแยะเลยแต่ยังไม่กล้าบอกกลัวโดนฉกตัวครับ ผมอยากเจอทุกคนนะครับ อยากให้ทุกคนมาอยู่ในความทรงจำในรอบ 19 ปีด้วยกันครับ”

“ช้าง มิวสิก คอนเนคชั่น พรีเซ็นท์ส มาย เนม อีส หนุ่ม กะลา คอนเสิร์ต 19 ปีที่รอ #ไม่มาก็คิดถึง” เปิดจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม นี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่ GMMLIVE.COM , ThaiTicketMajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือโทร 02-262-3456 บัตรนั่งราคา 2,000 บาท บัตรยืนราคา 1,200 บาท แสดงจริง 2 รอบ  ในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม นี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม กะลา พร้อมส่งกำลังใจ ปล่อย “ขอใครสักคน” จากโปรเจกต์ซนซนฯ >>

หนุ่ม กะลา ปล่อยเพลงใหม่ “เอาคืนมา” ฟินได้ร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา” สมใจ >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“หนุ่ม กะลา” เปิดห้องซ้อม เตรียมความพร้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” >>

“หนุ่ม กะลา” จับมือ “GMM SHOW” เปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นอิมแพ็คอารีน่าเป็นครั้งแรกในชีวิต กับ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” >>