TV Thunder ร่วมกับ LINE TV เขย่าวงการ สร้างปรากฏการณ์ใหม่นำเข้าเทคโนโลยี Augmented Reality ครั้งแรกของเอเชีย

นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ร่วมกันระหว่าง ผู้นำด้านการผลิตคอนเทนต์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ชั้นนำของประเทศไทย โดย คุณจ๊อณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) และ คุณแพรพัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV  LINE ประเทศไทย ร่วมผนึกกำลังกันเพื่อสร้างปราฏการณ์ครั้งสำคัญในการผลิต Original Content ทั้งประเภทรายการและซีรีส์ เพื่อผู้ชมบนแพลตฟอร์มทีวีย้อนหลังอันดับ 1 ของไทยอย่าง LINE TV

 

ซึ่งปรากฏการณ์สำคัญของทั้งสององค์กรในครั้งนี้ เป็นการร่วมลงทุนเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่ที่ต้องการบริโภคคอนเทนต์ที่มีความน่าสนใจหลากหลายประเภท โดยในปี 2016 ที่ผ่านมา บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) และ LINE TV ได้ร่วมสร้างรายการ Take Guy Out Thailand รวม 2 ซีซั่น ซึ่งสามารถปลุกกระแสคอนเทนต์ในโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดีตั้งแต่เปิดตัวออกมาครั้งแรก จนล่าสุดได้รับรางวัล LINE TV Top Entertainment ด้วยยอดวิวรวมมากกว่า 105 ล้านวิว และในปี 2017 ก็ได้ร่วมกันสร้างปราฏการณ์นำนิยายออนไลน์ชื่อดังมาสร้างเป็นซีรีส์จนมีฐานแฟนคลับจำนวนกว่า 30 ประเทศทั่วโลก คือ Together With Me The Series ซึ่งในปี 2018 นี้เอง บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) และ LINE TV เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมผู้ชมที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเตรียมปล่อย 4 ปรากฏการณ์คอนเทนต์ที่สามารถรับชมได้บน LINE TV เท่านั้น

ผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ คุณจ๊อบณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้เรามั่นใจว่าเราคือตัวจริงเรื่องคอนเทนต์ ไม่ใช่เพียงผู้ผลิตแค่รายการโทรทัศน์อีกต่อไป ดังนั้น “ปีนี้เราเตรียมเสริมทัพ Original Content ให้กับทาง  LINE TV ต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเตรียมไว้ 3 รายการและอีก 1 ซีรีส์ ได้แก่ Take Guy Out Thailand ซีซั่น 3, Ghost Town เกมซ่อนผี และความพิเศษสุดในปีนี้คงไม่พ้นรายการ Dance Dance Dance Thailand ที่เราลงทุนนำเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (Augmented Reality) เข้ามาใช้ในการถ่ายทำรายการเป็นครั้งแรกของเอเชีย ส่งท้ายด้วยซีรีส์ภาคต่อ Together With Me The Next Chapter”

ด้าน คุณแพรพัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV  LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “ LINE TV และ ทีวี ธันเดอร์ ถือได้ว่าเป็นพาร์ตเนอร์ที่ทำงานกันมายาวนานในหลากหลายมิติตั้งแต่ริเริ่มโปรเจกต์จนถึงการโปรโมทคอนเทนต์ส่งถึงผู้ชม ทำให้ผลงานที่ร่วมกันสร้างได้รับความนิยมมากในกลุ่มผู้ชม ทั้งแฟนๆของ LINE TV เอง และแฟนๆ ของ ทีวี ธันเดอร์ ด้วยเช่นกัน ซึ่งเรามองเห็นศักยภาพและโอกาสในการยกระดับคุณภาพคอนเทนต์ที่ LINE TV สร้างร่วมกับพันธมิตรสำคัญอย่าง ทีวี ธันเดอร์ สู่ระดับสากลอย่างแท้จริง และมั่นใจมากว่าทั้ง 4 คอนเทนต์ใหญ่ในปีนี้จะแสดงจุดแข็งที่แตกต่าง สร้างกระแสบนโลกออนไลน์ได้อย่างแน่นอน”

ซีรีส์ Together With Me The Next Chapter” ซีรีส์ไทยที่มีเนื้อหาเป็นสากล อีกหนึ่งภาคต่อของ “Together With Me อกหักมารักกับผม” ในปีที่ผ่านมา แถมกระแสแรงดังไกลจนมีแฟนคลับมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก และนักแสดงได้มีโอกาสจัดแฟนมีตติ้งในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งจีน มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ในภาคนี้ยังมีความจิ้นฟินกระจายให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างแน่นอน นำแสดงโดย แม็กซ์ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์, ตุลย์ภากร ธนศรีวนิชชัย, โทโมะวิศว ไทยานนท์, แมงมุมพิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ, ซีเกมส์ศุภวิชญ์ ตันติมาภรณ์, พอร์ชอภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี, และ หยิ่มกี้กมลวัชรธรรม สุวิทยาวัฒน์

 “รายการ Take Guy Out Thailand ซีซั่น 3 กับคอนเซ็ปต์ใหม่โดนใจผู้ชม MAN ON TOP และสโลแกนชะนีหลบไป ผู้ชายจะยืน เรียกว่าเป็น Dating Game Show ของ LGBT ครั้งแรกของโลกที่มีกระแสตอบรับดีมาโดยตลอด มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 105 ล้านวิว จนได้รับรางวัลในงาน  LINE TV Awards 2018 สาขา LINE TV Top Entertainment รายการดังกล่าวยังได้สองพิธีกรไอค่อนของความโสดอย่าง
กาละแมร์พัชรศรี เบญจมาศ และ น้าเน็กเกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่พิธีกรเช่นเคย โดยความพิเศษของซีซั่นนี้ คือ จะเพิ่มทัพทั้งดาราตัวแม่และหนุ่มสุดฮอตเข้ามาร่วมรายการ รวมทั้งจะเพิ่มความเข้มข้นด้วยเนื้อหาตอนพิเศษกับเรียลลิตี้คู่เดทในรายการอีกด้วย

รายการ Ghost Town เกมซ่อนผี ปรากฏการณ์เกมโชว์ระทึกขวัญ ที่ถ่ายทำในสถานที่สุดเฮี้ยน รายการเดียวที่รวมทั้งความสนุก ความฮา ความกลัว ความหลอน โดยมี ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทามารับหน้าที่พิธีกร พร้อมเหล่าดาราและเซเลบที่ขนทัพกันมามากกว่า 40 ชีวิต ซึ่งจะเริ่มออกอากาศวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ เวลาสองทุ่มตรง ทาง LINE TV ที่เดียวเท่านั้น

“และปิดท้ายปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Dance Dance Dance Thailand ลิขสิทธิ์จากบริษัท Talpa ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยนำเอาเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (Augmented Reality) เข้ามาใช้ถ่ายทำในรายการเป็นครั้งแรกของเอเชีย เป็นเทคโนโลยีเดียวกับการถ่ายทอดสดระดับโลกอย่างการประกาศรางวัลออสการ์ การถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีค เป็นต้น โดยเทคโนโลยีนี้จะสามารถจำลองสถานที่หรือฉากต่างๆ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของรายการได้อย่างเสมือนจริง ซึ่งจะช่วยสร้างมิติใหม่ให้กับแบรนด์ต่างๆให้สามารถเข้ามามีส่วนร่วมและปรากฏอยู่บนรายการมากกว่าแค่โลโก้ทั่วไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด รวมถึงสร้างประสบการณ์การรับชมใหม่ให้กับผู้ชมคอนเทนต์บน LINE TV อีกด้วย ซึ่งการลงทุนในครั้งนี้เรียกว่าเทียบเท่ากับรายการไพรม์ไทม์ ในช่องทีวีดิจิทัลได้เลยทีเดียว”

งานนี้ร่วมด้วยตัวแทนผู้เข้าแข่งขัน 4 คู่ ได้แก่ เชียร์ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ คู่กับ โออนุชิต สพันธุ์พงษ์ สาว ซาร่านลิน โฮเลอร์ จับคู่กับหวานใจตัวจริง หนุ่ม เต้ยธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ สาวมาดเท่ เอมสาธิดา ปิ่นสินชัย คู่กับหนุ่มเสียงดี  ธามไท แพลงศิลป์ ปิดท้ายที่นางเอกร้อยล้าน ไอซ์ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่จับคู่จับหนุ่มหล่อปริศนา หนุ่มคนนั้นจะเป็นใครต้องมารอติดตาม”

ซึ่งทั้ง 4 ปรากฏการณ์จะเป็น Original content ที่ผู้ชมสามารถรับชมผ่านทาง LINE TV ที่เดียวเท่านั้น โดยรายการแรกที่จะเริ่มออกอากาศคือ รายการ Ghost Town เกมซ่อนผี เริ่มวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ เวลาสองทุ่มตรง ตามด้วยรายการ Take Guy Out Thailand ซีซั่น 3 ที่จะออกอากาศในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ส่วน Together with me the next chapter และ Dance Dance Dance Thailand เตรียมพร้อมออกอากาศในช่วงกลางปีเป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จ๊อป-ณฐกฤต” ชูธงคอนเทนต์ “ทีวี ธันเดอร์” สร้างสรรค์เพื่อแฟนๆ “LGBTQ” ส่งต่อวาไรตี้บันเทิงความหลากหลายทางเพศ อัดแน่นทั้งซีรีส์ & รายการ >>

เปิดวาร์ป “พร้อม ราชภัทร” ภูมิใจความเป็นลูกอีสาน ดีใจได้ถ่ายทอดเรื่องราวของบ้านเกิดใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”

LINE TV ส่งออริจินัลคอนเทนต์ ชิง “นาฏราช” ครั้งที่ 12 ร่วมลุ้น 3 ซีรี่ส์ดัง Mother เรียกฉันว่า…แม่, ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ และแปลรักฉันด้วยใจเธอ

LIVE TV AWARDS 2021 ประกาศผลรางวัลยิ่งใหญ่ แฟนคลับปลื้ม “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” – “เพราะเราคู่กัน” คว้ารางวัลไปครองมากที่สุด

เปิดลิสต์ 8 คู่จิ้นสุดฮอตร่วมลุ้นรางวัลคู่จิ้นขวัญใจมหาชน ในงาน LINE TV AWARDS 2021 ชวนแฟนร่วมกดตุ่มโหวต กระจายความฟินให้โลกรู้