“หน่อง – อรุโณชา” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครใหม่แกะกล่อง ใน #ฟ้าฝากรัก คว้าคู่ “เต้ย – มิ้นต์” ประชันเคมีความฟินชวนอมยิ้มครั้งแรก

ปีนี้ถือเป็นปีเป็นทองของผู้จัดที่ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็กลายเป็นที่น่าจับตามองไปเสียหมด เรียกได้ว่าฮอตที่สุด ณ ตอนนี้สำหรับ “พี่หน่อง – อรุโณชา ภาณุพันธ์” บอสใหญ่แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ที่วันนี้ได้ถือฤกษ์งามยามดีเวลา 10.09 น. ทำพิธีบวงสรวงเรื่องใหม่แกะกล่อง “ฟ้าฝากรัก” เอาฤกษ์เอาชัยและเสริมความเป็นศิริมงคลให้แก่ทีมงานและเหล่านักแสดง นำทีมมาด้วยพระ-นางของเรื่องที่งานนี้ถือเป็นการประชันฝีมือทางการแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ฝั่งพระเอกของเรื่องนั้นได้หนุ่มมาดเข้มที่มีรอยยิ้มละมุนที่พร้อมละลายหัวใจทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ “เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์” ที่คราวนี้ หนุ่มเต้ยนั้นต้องพลิกบทบาทจากหนุ่มมาดนิ่ง ๆ กวน ๆ มาเป็นหนุ่มปากจัดมาปะทะฝีปากกับนางเอกสาวหน้าหวาน “มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ในบทบาทของหญิงสาวผู้แข็งแกร่งที่แอบแฝงไปด้วยความแสบสันชวนหมั่นเขี้ยว

ทั้งนี้ พิธีในวันนี้ยังพร้อมไปด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือที่จะมาสรรสร้างเรื่องราวให้มีความสนุกและเข้มขึ้นยิ่งขึ้นไปอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แม็ค วีรคณิศร์, น้ำชา ชีรณัฐ, อั๋น วิทยา, จ๊ะจ๋า พริมรตา, จันจิ จันจิรา, น้ำฝน กุลณัฐ, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, รอน ภัทรภณ, บี ปุณิกา ฯลฯ

สำหรับโปรเจคล่าสุดนี้ ทางผู้จัดคนเก่งก็แอบกระซิบเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำจริงในเร็ววันนี้ว่าเป็นละครอีกเรื่องที่มีความท้าทายและอยากให้แฟนๆ คอยติดตามดูถึงความแปลกใหม่ที่ต้องการจะสื่อออกไปให้คุณผู้ชมได้ชมกัน ทั้งทีมนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีแต่ ไม่เค๊ย ไม่เคยเลยที่จะได้ประชันบทบาทกันสักที งานนี้พี่หน่องเลยจัดให้กันแบบไม่มีกั๊กเพื่อให้แฟน ๆ ละครนั้นได้เห็นนักแสดงขวัญใจของตัวเองในด้านที่หลากหลายและแตกต่างไปจากเดิม โดยที่เรื่องราวของละคร “ฟ้าฝากรัก” นั้นมาในรูปแบบของความรักกุ๊กกิ๊กให้ดูไปจิกหมอนไปกับเรื่องของความรักและความผูกพันธ์ของหนุ่มสาวที่บังเอิญเกิดขึ้นจากความใกล้ชิดแบบที่เขาทั้งคู่นั้นไม่ทันได้เตรียมเนื้อเตรียมตัวกันมาก่อน จนกลายเป็นความรู้สึกที่ก่อกำเนิดและเติบโตขึ้นมาพร้อม ๆ กับชีวิตน้อย ๆ ที่กำลังจะถือกำเนิด

นี่แค่แอบเปรยมานิด ๆ ยังจินตนาการถึงความฟินจนแทบจะอดใจรอกันไม่ไหว งานนี้ทางพี่หน่องนั้นก็แว่วข่าวดีมาว่า “ฟ้าฝากรัก” นั้นจะได้ชมกันในเร็ววันอย่างแน่นอน อดใจรอกันอีกสักนิดกับความรักของพระนางที่จะมีกามเทพตัวน้อย ๆ มาคอยแผลงฤทธิ์แล้วมาเตรียมยิ้มแก้มปริกันเร็ว ๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

“เต้ย พงศกร” สานฝันที่ชอบ ตอบโจทย์ที่ใช่ ปั้นสองเพลงรัก ซึ้ง เศร้า บนเส้นทางของตัวเอง >>

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ดิน-ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจ บท “คิมหันต์” พร้อมประสบการณ์ที่หลากหลายกับเรื่อง แอบจองรัก (My Secret Love The series) >>