“แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ชวนสัมผัสนิยายรักแฟนตาซี “The Shape of Water” (มหัศจรรย์รักต่างภพ) ฉบับภาษาไทย >>

“Maxx Publishing” (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกระดับอินเตอร์ ล่าสุด ส่งนิยายแนวแฟนตาซี–โรแมนติก ความรักสุดคลาสสิกของสิ่งมีชีวิตต่างสายพันธุ์ ที่นักเขียนชื่อดัง กีเยร์โม เดล โตโร และ แดเนียล เคราส์ ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น ใน The Shape of Water” (มหัศจรรย์รักต่างภพ) กับเวอร์ชั่นภาษาไทย แปลไทยโดย พลากร เจียมธีระนาถ และ วีระวัฒน์ เตชะกิจจาทร

โดยทางสำนักพิมพ์ได้จัดงานเปิดตัวนิยาย The Shape of Water” (มหัศจรรย์รักต่างภพ) อย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 16.00-18.00 น. ณ ร้านหนังสือ B2S ชั้น 4  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งมี คุณวิภาวดี ผาสุก บรรณาธิการฉบับ และ พลากร เจียมธีระนาถ ผู้แปลนิยาย พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ คุณเจอร์รี่ และ คุณแชมป์ แอดมินผู้ก่อตั้งเพจ JUST ดู IT ร่วมพูดคุยและเปิดมุมมองถึงนิยายเรื่องนี้ พร้อมชวนแฟนๆ นิยายร่วมกิจกรรมแจกของที่ระลึกอย่างเป็นกันเอง

เนื้อเรื่องในปี 1963 บรรยากาศสงครามเย็นในสหรัฐอเมริกากำลังคุกรุ่น เอไลซา เอสโปซิโต หญิงกำพร้าเป็นใบ้แต่กำเนิด เธอมีหน้าที่ทำความสะอาดศูนย์วิจัยทางอวกาศอ็อกกัม ในเมืองบัลติมอร์ คืนหนึ่งเธอพบกับสิ่งมีชีวิตประหลาดในแท็งก์น้ำ ซึ่งนักวิทยาศาสตร์กำลังศึกษาอยู่ เอไลซ่าไม่อาจละสายตาจากสิ่งมีชีวิตนี้ได้ เธอเริ่มใช้ภาษามือเพื่อสื่อสารกับมัน นานวันเข้าสิ่งมีชีวิตนี้กลายเป็นเหตุผลเดียวของการมีชีวิตอยู่ของเธอ และเธอพร้อมทำทุกอย่างเพื่อสิ่งมีชีวิตที่เธอรักให้รอดพ้นจากอันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้น

ติดตามนิยาย The Shape of Water” (มหัศจรรย์รักต่างภพ) ราคา 385 บาท (384 หน้า) โดย       “Maxx Publishing” (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ได้ ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ชวนสัมผัสนิยายรักแฟนตาซี “The Shape of Water” (มหัศจรรย์รักต่างภพ)

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปี OSCARS พร้อมชมถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัลฟรี ดูหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ในราคาเพียง 90 บาท ตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2561 นี้

อัพเดต 3 คลิปสัมภาษณ์ จาก The Shape of Water – เดอะ เชพ ออฟ วอเทอร์ #TheShapeofWater #เดอะเชพออฟวอเทอร์

คุณเคยบ่นคนที่บ้าน..ให้เพื่อนที่ทำงานฟังมั๊ย? เผยโปสเตอร์ใหม่ พร้อม 3 คลิป จาก The Shape of Water – เดอะ เชพ ออฟ วอเทอร์

เดี่ยว สุริยนต์ ถึงกับหน้าซีด จะเกิดอะไรขึ้น ติดตามได้ใน เดอะ เชฟ ออฟ วอเทอร์ ทีวีสเปเชียล