เปิดวาร์ป “ใบเตย อาร์สยาม” สั้นกระชากวัย หั่นผมแค่อากาศร้อน โต้ ! อกหักลั่นรัก “พี่แมน” ยังสดใส >>

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ นึกว่า “อกหัก” สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่  “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ  “สุธีวัน ทวีสิน”  ที่ปรับลุคสดใสรับซัมเมอร์หั่นผมสั้น งานนี้ทำเอาเจ้าตัวรีบออกมาเคลียร์ประเด็นร้อน พร้อมเผยความรักกับ “พี่แมน” ยังสดใสดี เพราะเพิ่งจัดทริปกระชับที่เกาหลีมา แต่ที่ตัดผมสั้นก็แค่ “อากาศร้อน” และลองเปลี่ยนตัวเองเพื่อรับ “ซิงเกิ้ลใหม่” ก็เท่านั้นเอง

โดย “ใบเตย” กล่าวว่า “พอตัดผมสั้น ก็โดนเม้าท์เลยคะ ว่าอกหัก ไม่จริงเลย ไม่มีเรื่องนั้น ยังรักกินดี หวานมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะล่าสุดเพิ่งจัดทริปกระชับรักมาที่เกาหลี หนีออากาศไปหาความหนาวมา ก็มีความสุขดี เหมือนได้ไปปลดปล่อย ได้เที่ยว ได้ชอปปิ้ง มันก็จะมีความสุขๆ หน่อย อย่างที่ทราบกันว่าปีนี้เป็นปีชงของเตย ก็เลยอยากจะปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง เตยเลยอยากจะเปลี่ยนลุคของตัวเองให้ดูกระฉับกระเฉงขึ้น พอเข้าหน้าร้อนเตยก็เลยคิดว่าตัดผมสั้นเลยดีกว่า มันไม่เกี่ยวกับอกหักเลย หมอดูบอกปีนี้รักดีคะ ไม่ต้องห่วง ส่วนมากคนจะเห็นเตยในมุมเซ็กซี่ๆ  ตัดผมสั้นครั้งนี้ก็เปลี่ยนเป็นสาวแบ๊วไปเลย น่ารัก ๆ และมีความชิคในตัวเอง ถือเป็นการฉลองการเข้าสู่อายุเลข 3 ของเตยด้วย พอตัดแล้วเตยก็ว่าหน้าเราเด็กลงด้วยนะ ชอบลุคนี้ของตัวเองมาก ๆ รู้สึกเหมือนยังอายุ 20 ต้น ๆ อยู่เลย พี่แมนเขาก็โอเคนะ ก็ชมว่าน่ารักดี อีกอย่างเดี๋ยวเร็วๆ นี้จะมีซิงเกิ้ลใหม่ด้วย ก็เลยลองเปลี่ยนตัวเองเพื่อเอามาใช้กับการทำงานกับการได้ ทุกอย่างถือว่าผ่านคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใบเตย อาร์สยาม และ URBOYTJ สุดปลื้ม “ที่พึ่งทางไลน์” โดนใจคนร้อนเงิน ทะยาน 5 ล้านวิวใน 2 สัปดาห์ >>

คำว่าเบาสะกดยังไง! “ที่พึ่งทางไลน์ – ใบเตย อาร์สยาม Ft. URBOYTJ” วันเดียวล้านแตก!!! ฮิตมาก เต้นตามกันทั้งเมือง

ดารา-เซเลบ ยกนิ้ว! “หมอปาล์ม” ยืนหนึ่งเจ้าแม่บิวตี้ >>

“ตูน บอดี้สแลม” นำทัพศิลปิน ผนึกกำลัง กิจกรรม ‘THE POWER OF UNITY Presents ROAD TO TOKYO 2020’ วิ่งระดมทุนหนุนทัพนักกีฬาไทย เพื่อคว้าชัยโอลิมปิกและพาราลิมปิก โตเกียว 2020 >>

ฟิตติ้ง ปัง!!! “เทพธิดาขนนก” ช่อง8 “จูน” ท้าชน ตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” >>