สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 18 ปี ค่ายเพลงห้องเล็กที่ร่วมกับพันธมิตรอย่าง LEO มอบความสนุกให้แฟนเพลงสมอลล์รูม ในคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY  มันส์หายห่วง” พร้อมขนศิลปินยกค่าย 14 วง อาทิ Tattoo Colour / The Richman Toy / Greasy Cafe / Polycat / Penguin Villa / Slur / The Jukks / Gene Kasidit / Barbies / Somkiat / Summer Stop / Two Pills After Meal / เปอติ๊ด ญาดา และน้องใหม่คนล่าสุด อิมเมจ สุธิตา มาสร้างความสนุกแบบจัดเต็มตั้งแต่บ่ายสามยันตีสอง  ร่วมกับแฟนเพลงนับหมื่น เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ชายหาดบ้านอำเภอ
จังหวัดชลบุรี

งานนี้เริ่มต้นความมันส์กันตั้งแต่บ่ายสามโมงกับโชว์พิเศษเรียกน้ำย่อย Mini Stage กลางงาน จากศิลปินทั้งค่าย ที่ผลัดกันมาร้อง เล่น เต้นกับคนดูอย่างใกล้ชิดในแบบอะคูสติก  ก่อนที่จะเคลื่อนทัพความสนุกไปต่อบนเวทีใหญ่ ด้วยโชว์แรกจากน้องใหม่แกะกล่อง “อิมเมจ สุธิตา” ที่ขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรกในฐานะศิลปินค่ายสมอลล์รูม พร้อมเปิดตัวแกงค์นางฟ้ารวมศิลปินหญิงของค่าย เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆอย่างล้นหลาม ด้วยเซอร์ไพร์สในเพลง “บุ๋ง” นำทีมโดย “มารีญา พูลเลิศลาภ” Miss Universe Thailand 2017 ศิษย์เก่าสมอลล์รูมเจ้าของเพลง, จีน กษิดิศ, เติ้ล Two Pills After Meal และ เปอติ๊ด ที่มาร่วมวาดลวดลายแซ่บซ่าบนเวที ต่อด้วยโชว์จากวงรุ่นพี่สุดเก๋า Slur” ที่ขนเพลงฮิตมาให้แฟนเพลงได้โดดกัน ก่อนจะมาพักมาฟังเพลงสบายๆในบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็นกับวง Summer Stop พร้อมด้วย “พี่เจ Penguin Villa” ที่มาแจมในเพลง “ในหน้าต่าง” ตามด้วยวง “Somkiat” ที่งานนี้แม้ บอส-มือเบส จะเกิดอุบัติเหตุระหว่างโชว์ แต่ก็ไม่ทำให้ความสนุกลดลงเลยแม้แต่น้อย ยังคงแสดงสปิริตเล่นต่อจนจบ

และสนุกกันต่อกับ Polycat” ที่พาแฟนเพลงย้อนยุคไปกับดนตรี 80’s พร้อมเซอร์ไพร์สด้วยโชว์สุดพิเศษในชุดแอโรบิก ทำเอาแฟนๆถึงกับตะลึงในคาแรคเตอร์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ต่อด้วย  Penguin Villa” ที่เนรมิตความอบอุ่นด้วยบทเพลงรักโรแมนติกพร้อมโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ “ร้อยล้านวิว” ที่นำมาเล่นแบบเต็มรูปแบบที่นี่ที่แรก ก่อนที่หาดจะลุกเป็นไฟด้วยโชว์หนักแน่นจากวงร็อคหาดูยากอย่างวง Barbies” ตามด้วย Greasy Cafe” มาในชุดโทนสว่างแปลกตาแต่ยังคงเข้มข้นด้วยดนตรีในแบบ Greasy Cafe ที่เรียกน้ำตาและรอยยิ้มแบบครบอรรถรส ก่อนมาโยกกันแบบต่อเนื่องไม่มีพักไปกับ “เปอติ๊ด สาวเสียงดีที่ขนเอาเพลงใน EP ล่าสุดมาเล่นทั้งหมด ตามด้วย The Jukks” กับดนตรีมันส์ๆพร้อมยกก๊วนแกงค์อีแอบ นำทีมโดย โอห์ม Two Pills After Meal, เอิง-เอย Summer Stop และ โบ๊ท Somkiat ที่แต่งชุดสาวขึ้นมาแจมในเพลงสุดเขต (เธอ get ก็ ok) งานนี้สร้างเสียงหัวเราะและความประทับใจให้กับแฟนๆอย่างเต็มอิ่ม ตามมาติดๆกับ The Richman Toy” นำเพลงฮิตและเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ พร้อมซิงเกิ้ลล่าสุด “แฟนหาย” มาให้แฟนๆร้องกันก้องริมชายหาด และโยกไปกับเพลงเพราะๆจากคู่ดูโอ Two Pills After Meal” ที่โชว์ดนตรี 2 ชิ้นได้อย่างเข้มข้นลงตัว พร้อมแขกรับเชิญ “พี่เล็ก Greasy Cafe” ขึ้นมาแจมในเพลง “อย่าให้เลือนหาย” ต่อด้วยโชว์ชุดใหญ่ไฟกระพริบจาก “จีน กษิดิศ และปิดท้ายด้วย Tattoo Colour” มาพร้อมแสงสีเสียงอลังการและเพลงจังหวะ EDM ชวนแดนซ์จนหาดสะเทือน ก่อนจบคอนเสิร์ตอย่างสมบูรณ์ด้วยเพลง “เกาะร้างห่างรัก” ที่ศิลปินทุกคนขึ้นมาแจมกันอย่างสนุกสนาน ทำเอาแฟนเพลงลุกขึ้นมาเต้นแบบลืมเหนื่อยกันทั้งหาด

งานนี้เรียกได้ว่ามันส์หายห่วงและอบอวลไปด้วยความรักจากแฟนเพลงสมอลล์รูมทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ที่อยู่สู้แดดตั้งแต่วงแรกจนถึงวงสุดท้าย เติมเต็มบรรยากาศ ณ หาดบ้านอำเภอให้อบอุ่น ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 6  ปีของค่ายสมอลล์รูมที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงรวมทั้งศิลปิน ได้ที่มีโอกาสมาพบกันอีกครั้ง ส่วนครั้งหน้าจะมีกิจกรรมคอนเสิร์ตใหญ่จากสมอลล์รูมแบบนี้อีกเมื่อไหร่ ติดตามกันได้ทางwww.facebook.com/smallroommusic หรือ www.smallroom.co.th รับรองว่าปีนี้มีกิจกรรมมันส์ๆมาให้ได้สนุกกันทั้งปีแน่นอน

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้าให้สุด! อิมเมจ-สุธิตา ตอกย้ำความเจ็บปวดผ่านเพลง “ไม่มีวันกลับมา” ประกอบซีรีส์วายพีเรียด “หอมกลิ่นความรัก” >>

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

“AUTTA (อัตตา)” แร็ปสุดจัดจ้าน ดึง “Greasy Cafe (กรีสซี่ คาเฟ่)” ร่วมแจม “สุดท้ายแล้วเราจะ” ชวนคนฟังทบทวนความทรงจำ >>

Neferlogne ดึงเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life ร่วมรังสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษ เพื่อมอบกำไรส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อการกุศล >>