“เบลล่า ธอร์น” เผยทริครักฉบับ “MIDNIGHT SUN” 4 เสน่ห์ละลายใจหนุ่ม “แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์”

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์รักโรแมนติก-ดราม่าที่นำเสนอพล็อตโดนใจแฟนๆ ชวนอินขั้นสุดกับเรื่องราวของ เคธี่(เบลล่า ธอร์น) สาวน้อยวัย 17 ปีที่เติบโตมากับโรคแพ้แสงแดด ทำให้ในช่วงกลางวันเธอต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้าน จะออกมาสู่โลกภายนอกเฉพาะในยามที่ท้องฟ้ามืดสนิทแล้ว โดยเธอมักจะหยิบกีตาร์ไปนั่งร้องเพลงให้ผู้โดยสารที่เดินทางผ่านบริเวณสถานีรถไฟได้ฟังอยู่เป็นประจำ

จนกระทั่งค่ำคืนแห่งพรหมลิขิต เธอได้บังเอิญเจอกับ “ชาร์ลี” (แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์) นักกีฬาหนุ่มหล่อของไฮสคูลที่เธอเฝ้าหลงรักมาตลอด 10 ปี วันหนึ่งทั้งสองได้มีโอกาสเริ่มต้นความสัมพันธ์ ทุกอย่างไปได้ดี เธอมีความน่ารักในหลายๆ มุมทำให้พระเอกหนุ่มตกหลุมรัก

 ซึ่งเหตุผลที่ทำให้หนุ่มหล่อระดับตัวท็อปของโรงเรียนสนใจ เคธี่ นั้นเป็นเพราะเสน่ห์ของสาวๆ ที่สามารถทำให้ชายหนุ่มหัวใจละลายได้ง่ายๆ อาทิ ชอบเล่นดนตรีก็สามารถสะกดสายตาให้หนุ่มๆ มองมาที่เราได้อย่างไม่ลังเล, ร้องเพลงเพราะเป็นอีกหนึ่งสิ่งชวนเคลิ้มแบบสุดๆ, อาการขี้อ้อนก็มัดใจผู้ชายได้อยู่หมัด ส่วนที่ขาดไปไม่ได้เลยคือ การเป็นตัวของตัวเอง ไม่ห่วงสวย ไม่ว่าอะไรก็แพ้ความเป็นธรรมชาติของตัวเราเองทั้งนั้น

ร่วมสัมผัสกับเรื่องราวความรักอันหวานซึ้งแสนอบอุ่นหัวใจที่แฟนหนังโรแมนติก-ดราม่าต้องห้ามพลาด! ใน MIDNIGHT SUN เปิดรอบพิเศษให้คุณได้อินก่อนใคร เริ่ม 5 เมษายนนี้ ตั้งแต่รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป และ เข้าฉายจริง 12 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Midnight Sun หนังรักโดนใจ ทุกเสียงยืนยันร้องไห้หนักมาก เคมีพระนางลงตัว ชวนนึกถึงรักครั้งแรก

สัปดาห์หน้าเตรียมอินเลิฟ! “MIDNIGHT SUN” หนังรักพล็อตโดน พร้อมพาทุกหัวใจให้โรแมนซ์ไปด้วยกัน

เปิดชีวิตอีกมุมของ “เบลล่า ธอร์น” ก่อนมารับบท ‘สาวแพ้แสงแดด’ ในหนังโรแมนติกหวานซึ้งพล็อตโดน “Midnight Sun”

“เบลล่า ธอร์น” จับมือ “แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์” โชว์เคมีรักหวานซึ้ง ใน “MIDNIGHT SUN” โปรเจคต์โรแมนติก-ดราม่ารีเมคชื่อดัง

วง “B2ST” เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Midnight เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น