UNIQLO and Marimekko การร่วมมือกันครั้งแรก ที่สาวๆ ห้ามพลาด! คอลเลคชั่นที่สร้างสรรค์ความแปลกใหม่ ชวนสนุกไปกับความเด่นสะดุดตา

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ร่วมสร้างสรรค์คอลเลคชั่นคอลแลบบอเรชั่นสุดพิเศษกับ มารีเมกโกะ (Marimekko) ดีไซน์เฮ้าส์สัญชาติฟินแลนด์ที่ได้รับความชื่นชมทั่วโลก จากลายพิมพ์และสีสันที่สร้างสรรค์ขึ้นในแบบฉบับของตัวเองตั้งแต่ปี ค.ศ. 1951 โดย     คอลเลคชั่นใหม่สำหรับผู้หญิงนี้ สะท้อนความมุ่งมั่นที่ทั้งสองแบรนด์ต่างมีร่วมกันในการยกระดับชีวิตประจำวันให้ดียิ่งขึ้น สำหรับมารีเมกโกะ เป็นเหมือนพันธะสัญญาในการมุ่งทำให้ผู้คนมีความสุขในแบบที่พวกเขาเป็นอยู่ พร้อมเติมความเบิกบานสู่ชีวิตประจำวันของพวกเขาด้วยลายพิมพ์และสีสันที่โดดเด่น ในขณะที่ไลฟ์แวร์ (LifeWear) คือความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่ให้คุณสมบัติการใช้งานที่ดีและมีราคาสมเหตสมผล เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวันของทุกๆ คน คอลเลคชั่น UNIQLO and Marimekko จะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคมนี้ที่ร้านยูนิโคล่ และพิเศษสำหรับออนไลน์สโตร์ โดยจะเริ่มจำหน่ายวันที่ 30 มีนาคมตั้งแต่เวลา 00.01 เป็นต้นไป ทาง www.uniqlo.com/th

คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยสินค้า 9 รายการ โดยเป็นการนำลายพิมพ์ของมารีเมกโกะที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยชีวิตชีวาอย่างไม่มีวันตกยุค มาผสานกับคุณภาพและความสบายในสไตล์สตรีทแคชชวลของยูนิโคล่ ลายพิมพ์ทั้งหมดเป็นผลงานการออกแบบของ ไมยา ลูคาริ (Maija Louekari) หนึ่งในนักออกแบบลายพิมพ์ของมารีเมกโกซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก โดยลายพิมพ์ที่ใช้ในคอลเลคชั่นนำแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและการใช้ชีวิตในเมือง โดยรวมถึงลายพิมพ์ดีไซน์ใหม่ที่คัดสรรมาเพื่อฉลองคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ ทั้งในรูปแบบของเสื้อ เดรส กางเกง รองเท้าผ้าใบ และกระเป๋า เค้าโครงของเสื้อและชุดเดรสเน้นความเป็นผู้หญิง และในขณะเดียวกันยังมีสไตล์หลวมๆ สดใส และโปร่งสบายไว้ให้เป็นทางเลือกอีกด้วย ส่วนกางเกงมีทั้งแบบสีพื้นและแบบพิมพ์ลาย นอกจากนี้ยังมีรองเท้าผ้าใบและกระเป๋าที่เข้ากันได้ดีมาช่วยเติมเต็มคอลเลคชั่นให้ครบถ้วน

ดูรายละเอียดของคอลเลคชั่นได้ที่

http://www.uniqlo.com/marimekko/th

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON Spring/Summer 2019 แฟชั่นที่ให้คุณได้สนุกอย่างไร้ขีดจำกัด >>

Uniqlo U ซีซั่นส์ Fall/Winter 2018 ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวด้วยไอเท็มชิ้นหลักในโทนสีสะดุดตา พร้อมทรงโอเวอร์ไซส์เพิ่มวอลุ่มให้ดูอินเทรนด์ พร้อมวางจำหน่าย 14 กันยายนนี้! >>

ยูนิโคล่ จับมือ โทมัส ไมเออร์ ดีไซเนอร์ระดับโลก รังสรรค์คอลเลคชั่น tomas maier and uniqlo ไลน์รีสอร์ทแวร์ครั้งแรกของยูนิโคล่ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ 18 พฤษภาคมนี้ >>

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย ยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ ตอบโจทย์กิจกรรมแอคทีฟในทุกๆ วัน พร้อมชวนร่วมกิจกรรม UNIQLO RUN 2018 งานวิ่งสไตล์ญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,000 คน!

Uniqlo U คอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 จุดประกายแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบของธรรมชาติ เตรียมเปิดตัว 26 มกราคมนี้ พร้อมร่วมเปิดคอลเลคชั่นโดย แมท – ภีรนีย์ คงไทย และฟิลลิปส์ ทินโรจน์