ช่อง 28 เล่นใหญ่เอาใจวัยทีนส่ง ซีรีส์ #Waybackhome ตีแผ่ความรักหลากแง่มุม ประเดิมลงจอ 31 มี.ค.นี้ ! >>

มิตรภาพของความเป็นเพื่อน เรื่องราวปัญหาครอบครัวของแต่ละคนที่แตกต่างกันเมื่อมารวมตัวทำให้เกิดบ้านใหม่ของเด็กกลุ่มนี้ ที่จะมาเล่าสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตสังคมวัยรุ่นปัจจุบัน ในช่วงเวลา Teentime 28 ช่วงเวลาใหม่ที่จะส่งซีรีส์เอาใจวัยรุ่นอีกหลายเรื่อง ประเดิมด้วยเรื่องแรก Way Back Home The Series แถมยังเป็นเรื่องแรกของผู้จัด มอส ปฏิภาณ ที่จับมือกับผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง แนน ชลลดา ในค่าย บีมบ๊อกซ์ จำกัด ได้รวมตัวนักแสดงหน้าใหม่สุดฮอต นำโดย เต๋า เศรษฐพงศ์, เฟิร์น กมลชนก , บาส สุรเดช, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ , คิมม่อน วโรดม, คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ, จากัวร์ ธนภัทร,  แฟรงค์ ฉัตรชัย , เฟอร์กี้ วัยชัย ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก การใช้ชีวิตวัยรุ่นยุคใหม่อย่างครบรส

Way Back Home The Series เรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่มีความรักความผูกพันกัน มารวมตัวกันเป็นประจำที่ร้าน HOME เป็นร้านของ เคน ซึ่งเป็นพี่ใหญ่ประจำกลุ่มที่จะคอยดูแลน้องๆทุกคนรวมไปถึงน้องสาวแท้ๆอย่างข้าวโพด เป็นเด็กสาวคนเดียวในกลุ่ม เด็กทุกคนในกลุ่มจะมีลักษณะนิสัยและบุคลิกพื้นฐานที่มาต่างกันไป กระทั่งการเรียนที่เรียนต่างคณะต่างมหาวิทยาลัยกัน อย่างพล, แมน, เจ เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ แซน, แบงค์ เรียนคณะแพทย์ศาสตร์ และข้าวโพด, หยวน, เวล เรียนคณะนิเทศศาสตร์ ซึ่งความแตกต่างนี้เมื่อมาอยู่รวมตัวกันแล้วทำให้เกิดเรื่องราวแสนจะวุ่นวาย เกิดความสนุกสนาน มุมมองของแต่ละคนจากคณะที่เรียน สีสัน กิจกรรมในรั่วมหาวิทยาลัยที่จะได้มาแชร์ประสบการณ์กัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนคิดเหมือนกันคือ HOME เป็นบ้านอีกหลังของพวกเขา มีความรักความเข้าใจ การช่วยเหลือซึ่งกันและกันในทุกๆเรื่องไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางบ้านของตัวเอง ปัญหาที่มหาวิทยาลัย ซึ่งเมื่อวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ข้าวโพดบังเอิญถ่ายภาพภาพหนึ่ง ที่นำพาความยุ่งเหยิงมาสู่ HOME เป็นเรื่องราวที่เปลี่ยนชีวิตของเธอและผองเพื่อน ทำให้ต้องคอยลุ้นอยู่ตลอดเวลา แต่ทุกๆคนจะช่วยกันแก้ไขปัญหาและผ่านอุปสรรคนี้ไปด้วยกันอย่างง่ายดายเพราะด้วยคำว่าบ้านที่อบอุ่นของพวกเขา

 

มาเอาใจช่วยและลุ้นไปกับความวุ่นวายของเด็กๆที่เขาเรียกมันว่าบ้าน ได้ในซีรีส์ “way back home” ที่รวบรวมทุกเรื่องราวของวัยรุ่นไว้ได้อย่างลงตัวที่สุดในช่วงเวลาTeentime 28 ทุกคืนวันเสาร์ เริ่ม 31มีนาคม เวลา 20:30-21:30ช่อง28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Exclusive Interview 7 นักแสดงนำ #WayBackHome >>

นักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรง จาก TEEN TIME SERIES ช่อง 28 นำทีมร่วมปลูกป่าชายเลน ในกิจกรรม “ปันรัก ปันสุข ให้น้องปี4” >>

#waybackhomeseries ผู้จัดฯป้ายแดง “มอส-ปฏิภาณ” ขนทีนไอดอล บวงสรวง Mini Series “WAY BACK HOME”