แพง – ภิชาภัช ท้าทายอารมณ์ กับบทผู้บริหารสายการบิน ในละคร “เด็ดปีกนางฟ้า”

เป็นที่น่าจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร “เด็ดปีกนางฟ้า” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทางด้านนางร้ายสุดฮอต แพง – ภิชาภัช ในครั้งนี้ ถือว่ารับบทบาทค่อนข้างหินพอสมควรสำหรับสาวแพง พลิกบทบาทมารับบทผู้บริหารสายการบิน Vow Airlines ภายนอกอาจจะดูฉลาด ดูเก่ง ดูแกร่ง แต่สุดท้ายก็ต้องมาผิดหวังเพราะสามีของตน (รับบทโดย โก – โกสินทร์) ไม่ได้รักตน หากแต่รักเพศเดียวกัน

แพงเผยว่า หลังจากรู้ว่าได้รับบทนี้ ก็ต้องทำการบ้านพอสมควรค่ะ เนื่องด้วยตัวปริยา เนี่ย เป็นผู้บริหาร ตอนแรกมันมี2บทที่จะให้แพงเล่น พี่ไก่ก็ดูอยู่ว่าจะให้แพงเล่นตัวไหน แต่ไปๆมาๆ   ก็เลยให้แพงมาเล่นบทนี้ เพราะพี่ไก่คิดว่าแพงน่าจะสื่ออารมณ์ตัวปริยาได้ดีค่ะ เพราะว่ามันต้องเล่นกับอารมณ์ค่อนข้างสูง เพราะตัวปริยาเนี่ยรู้ว่าสามีไม่รักตัวเองแล้ว แล้วก็ยังเลี้ยงเด็กผู้ชายอีก พี่ไก่เลยเลือกให้แพงเล่นบทนี้ เพราะว่ามันมีหลายอารมณ์ซ้อนกัน แพงก็จะถามพี่ไก่ว่าต้องการออกมาแบบไหน แต่พอถ่ายทำ  ในเรื่องนี้เราไปถ่ายกันที่ญี่ปุ่นค่ะ เราได้ไปที่สวยๆ ไปเดินชิลๆ ได้ไปดูวัฒนธรรมเค้า แล้วที่สำคัญคือ   ได้เห็นการดูแลของพี่ไก่ แล้วก็ทีมงานทุกคน เหมือนเราไปเที่ยวกันซะมากกว่า เหมือนไปนั่งคุย นั่งเม้าส์  กันซะมากกว่า มันเลยไม่ค่อยกดดันอะไรมากมาย เราก็ทำงานกันสบายๆซะมากกว่า

สำหรับตัวแพงเองนะคะ อยากให้ดู ดูละครให้สนุก มันคือละคร ละครสะท้อนปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นการพูดจาดูถูกกัน  แขวะกัน อย่างตัวปริยาเนี่ย ทำงานได้เงินมากกว่าสามี สิ่งที่ทำคือกดขี่สามี ยิ่งรู้ว่าสามีเป็นเกย์ ยิ่งกดเพศสภาพของสามีลงไปอีก  ดูแล้วอยากให้ย้อนมองดูว่ารอบๆตัวเรา เราลืมอะไรไปหรือเปล่า เราลืมใครไปหรือเปล่า ทำอะไรผิดไปหรือเปล่า เมื่อรู้แบบนี้แล้ว เราสามารถเปลี่ยนแปลงมัน   หรือเริ่มใหม่ได้ทุกวัน

เรื่องราวจะสนุกสนาน  เข้มข้นขนาดไหน ปริยาจะทำอย่างไรต่อไป เมื่อรู้ว่าสามีตนเป็นแบบนี้แล้ว ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว ติดตามละคร “เด็ดปีกนางฟ้า” ได้ทุกวัน ศุกร์ เวลา 20.15 – 23.00น.   และเสาร์-อาทิตย์  ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application 3live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) >>

ก่อนลาจอ #เด็ดปีกนางฟ้า #อู๋สมิทธิ เล่าถึงความรู้สึกหลังได้ร่วมงาน พี่ไก่ วรายุฑ

นิ้ง ศรัณยา แอร์โฮสเตสสาวสุดป่วน ในละครคอมเมดี้สุดอลเวง “เด็ดปีกนางฟ้า”

“แพทริเซีย กู๊ด” สวมวิญญาณแอร์ฯสาวสุดแซ่บออกปฏิบัติการ เขย่าหัวใจให้คุณต้องหลงรัก ใน “เด็ดปีกนางฟ้า”

#สนยุกต์ สวม 2 คาแรคเตอร์ เผยวิธีพิสูจน์ใจสาวสุดแปลก ใน “เด็ดปีกนางฟ้า”