“แบงค์-ตูน” เสิร์ฟฉากสวีทหวาน ชวนฟินอินเลิฟ ใน #เสน่หามายา >>

นอกจากฉากเด็ดที่เต็มไปด้วยความเผ็ดร้อนของรุ่นแม่อย่าง อลิส (แอน-สิเรียม) และ เพลงพิณ (แซมมี่ คาวเวลล์) ที่คอยฟาดฟัน เชือดเฉือนกันด้วยวาจาแรงๆ ทิ่มแทงหัวใจกันแบบนาทีต่อนาทีแล้วนั้น ผู้ชมยังจะได้ชมฉากหวานๆ ละมุนละไม เบรกอารมณ์ร้าย สลายความร้อน ด้วยความจิ้น และความฟินจากฉากหวานๆ ของ ลีโอ (แบงค์-อาทิตย์) ที่เริ่มลุยจีบ น้ำขิง (ตูน-พิมพ์ปวีณ์) เพราะหลงรักสาวพยาบาลจิตใจดี มีน้ำใจคนนี้เข้าให้แล้ว เจอหน้ากันที่ไรต้องส่งสายตาหวานซึ้ง จนแฟนๆ ฟินจิกหมอนขาดไปตามๆ กัน ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่า ตอนหน้าจะเพิ่มความฟินหนักขนาดไหน ใน “เสน่หามายา”

แบงค์ เผยความรู้สึกว่า “ตอนนี้ก็ลุยจีบเต็มกำลังเลยครับ คอยส่งสายตาหวานๆ อ้อนๆ แสดงความรู้สึกที่มีอยู่ในใจ เล่นเองก็จะอินเองครับ ตูนก็จะเขินเวลาผมส่งสายตาบวกกับยิ้มหวานๆ ไปให้ (หัวเราะ) ฝากแฟนๆ เตรียมจิกหมอนรอได้เลยนะครับ คู่ผมจะทวีความฟิน ความจิ้นเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ต้องคอยติดตามนะครับ ว่าผมกับตูนจะลงเอยกันอย่างไร กัสโซ่ น้องชายผมจะมาแย่งผู้หญิงของผมไปอีกหรือเปล่า และปมปัญหาครอบครัวที่สุดซับซ้อนของผมจะเป็นอย่างไร ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ”

ตูน เผยว่า “เราจะเริ่มเห็นอกเห็นใจลีโอมากขึ้นค่ะ ลึกๆ ก็มีความสงสารที่ลีโอถูกทำร้ายจิตใจจากผู้หญิงที่ตัวเองรัก และยังมีปัญหาครอบครัวต่างๆ นานาที่ทำให้ไม่สบายใจ น้ำขิงก็จะเป็นคนที่คอยอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจในวันที่ลีโอเกิดปัญหา จนกลายเป็นความรักความเข้าใจกัน ฝากให้ติดตามนะคะว่าน้ำขิงจะผ่านด่านครอบครัวของลีโอได้หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็น โมเน่ต์ กัสโซ่ รวมถึงคุณแม่อลิสเองก็ตาม เรื่องราวจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร เสน่หามายาได้ทุกคืน วันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์” ชวนลุ้นจุดจบ “เสน่หามายา” เกินคาดเดา พร้อมส่งไม้ต่อ “พันธกานต์รัก” ชวนแฟนๆ เตรียมฟิน >>

“เคลลี่” เผยคนตรงกลางสุดหนักใจ ใน #เสน่หามายา >>

“เสน่หามายา” เชือดเฉือน เผ็ดร้อน สะท้อนปัญหาครอบครัว พร้อมเปิดศึกแบ่งทีมปะทะเดือด สิเรียม ชวนแฟนๆ เชียร์ทีมกาแ