“ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” แอบเซอร์ไพร์ส่งซิงเกิ้ลพิเศษฟีทเจอริ่งร่วมกับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” Hot girls เพลงจังหวะสนุกๆ เอาใจทุกคนรับลมร้อน

ขึ้นชื่อยี่ห้อ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน กับผลงานล่าสุด ที่ส่งซิงเกิ้ลแนวเพลง Electronic pop (อิเล็คโทรนิค ป๊อป) จังหวะสนุกๆ ออกมาให้ได้ฟังกัน  นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่ทั้งสองโคจรมาเจอกันใน เพลง Hot girls โดยซิงเกิ้ลนี้ทั้งคู่ตั้งใจทำให้เพลงนี้เป็นเพลงหน้าร้อนของทุกๆคน ด้วยจังหวะที่สนุกบวกกับเสียงร้องและเสียงแร็พที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ส่งให้ซิงเกิ้ลนี้กลายเป็นความลงตัวที่สุดสนุกที่ทั้ง “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ตั้งใจทำออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน  โดย กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้เล่าให้ฟังถึงซิงเกิ้ลพิเศษนี้ว่า…

“…คอนเซ็ปเพลงนี้มีดนตรีเป็นแนวเพลง Electronic pop คือเอาแนวดนตรี เร็กเก้ มัฟฟิน ผสมดนตรี EDM เข้ามาใส่  แต่มีกลิ่นของเพลง pop ซึ่งก็ออกมาเหมาะกับดนตรีหน้าร้อนแบบนี้ และเหมาะกับยุคสมัยนี้  ผมได้ไอเดียเนื้อเพลงนี้ผมเขียนถึงผู้หญิงบ้านเราที่ต้องเจอหน้าร้อนที่ต้องเติบโตมากับแสงอาทิตย์ความร้อน  เพราะ ฉะนั้นเลยอยากใส่ไปในเพลงไม่อยากให้กลัวความร้อน ยิ่งร้อนเรายิ่งต้องออกมาสนุกกันครับ ผมตั้งใจเลือกลิเดียเพราะลิเดียมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆที่สำคัญเธอยังมีฉายาว่าเป็นเจ้าหญิง R&B ของประเทศ ไทย  และอีกอย่างที่ผมรู้สึกผมว่า ลิเดียเขามีความแซ่บ ซึ่งความแซ่บของลิเดียเหมาะกับเพลงๆ นี้มากๆ ฝากเพลง Hot girls   ที่มีผมร่วมร้องและเขียนเนื้อท่อนแร็พ แล้วก็ยังมีคุณเอ้ Boom Boom Cash มาร่วมโปรดิวเซอร์ , คุณแอ้ม อัจฉริยา ช่วยเขียนเนื้อร้อง  พอผสมกับเสียงของลิเดียร่วมร้องในเพลงนี้ด้วยแล้ว มันทำให้ทุกอย่างเพอร์เฟ็กที่สุดครับ  และจะช่วยสร้างสีสันให้กับฤดูร้อนนี้ให้ทุกคนออกมาสนุกมากๆ ฝากติดตามด้วยนะครับ…”

ฟาก  ลิเดีย ศรัณย์รัชต์  ได้เล่าเสริมให้ฟังถึงซิงเกิ้ล Hot girls นี้ว่า…

“…เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับพี่กอล์ฟ เพราะที่ผ่านมาเดียเองก็ไม่เคยทำเพลงเร็วมาก่อนเลย ก่อนหน้านี้เดียเคยคุยกับพี่กอล์ฟไว้เหมือนกันว่าเดียอยากมีเพลงเร็วไว้สำหรับเวลาไปเล่นคอนเสิร์ต จะได้มีเพลงสนุกๆเอาไว้ร้องโชว์ ผ่านไปไม่กี่วันพี่กอล์ฟโทรมาเลยเดียพี่มีเพลงให้เดียแล้วนะ  โห่พี่…พอฟังครั้งแรกคือติดหูมากๆ ชอบมาก รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่กอล์ฟในซิงเกิ้ลนี้ พี่กอล์ฟเป็นคนที่เก่งมาก และในซิงเกิ้ลนี้นอกจากที่พี่กอล์ฟแต่งท่อนแร็พแล้ว ก็ยังได้มาแร็พในเพลงๆนี้ด้วยคะ  อย่าลืมนะคะฝากติดตามซิงเกิ้ลเพลง Hot girls โดย Lydia X ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เหมาะสำหรับทุกคนฟังได้ทั้งปีเต้นได้ทั้งปีคะ…”

สามารถติดตามฟังเพลง Hot girls ร้องโดย  “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ได้ทุกสถานีวิทยุและทุกแอฟฟังเพลง

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิฟฟารีน ดึง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมสองแสบ ดีแลน-เดมี่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

รายการ “ตัวแม่มาแล้ว” วันที่ 8 – 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.30 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD >>

ปฏิทินข่าว : งานเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี >>

“The TOYS / จินตหรา พูนลาภ /กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ / บูม บูม แคช” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ปซี่” พร้อมเตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ “เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี” ลานพาร์คพารากอน (ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์) >>

เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการกับแบรนด์เครื่องประดับอัญมณีระดับโลก ‘เลิฟ แอนด์ โค’ เปล่งประกายสะกดทุกสายตาด้วยเครื่องประดับเพชรดีไซน์หรู แรงบันดาลใจจากเรื่องราวแห่งความรัก พร้อมเหล่าเซเลบริตี้คู่รักร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับเติมเต็มช่วงเวลารักสุดประทับใจ >>