ก่อนลาจอ #เด็ดปีกนางฟ้า #อู๋สมิทธิ เล่าถึงความรู้สึกหลังได้ร่วมงาน พี่ไก่ วรายุฑ

ลาจออาทิตย์นี้แล้ว  สำหรับละคร “เด็ดปีกนางฟ้า” หนุ่มหล่อ อู๋ – สมิทธิ รับบทเพอร์เซอร์หนุ่ม แสนสุภาพ อ่อนโยน ผู้อ่อนไหวกับทุกสิ่ง เล่าให้ฟังถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับ พี ไก่ –วรายุฑ (ผู้จัดละคร) และนักแสดงท่านอื่น หนุ่มอู๋ยังเผยอีกว่า…………………………………

ได้ร่วมงานละครเรื่องนี้เพราะพี่ไก่ติดต่อมาครับ เขาอยากให้เราเล่น เลยเสนอ     ชื่อเรา พอดีเราไม่ติดงานอะไรเราเลยรับเล่นครับ พอได้บทก็ไปถามเพื่อนๆที่เป็นสจ๊วตหรือเป็นแอร์ดูครับว่าเขาใช้ชีวิตยังไง ตารางงานเขาเป็นยังไง แล้วการทำงานเขาเป็นยังไง แต่พอศึกษาดูบทนี้ก็ไม่ได้ยากครับ ง่ายๆสบายๆ เพราะบทสายฟ้ามันไม่ได้เครียดอะไร  ไม่ได้ดราม่าเหมือนเรื่องที่ผ่านๆมา ละก็ที่ชอบคือตอนไปญี่ปุ่นครับ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ไปถ่ายทำต่างประเทศ แล้วช่วงที่ไปคือสวยมากครับ เพราะเป็นช่วงใบไม้กำลังเปลี่ยนสีพอดีครับ เหมือนไปเที่ยวมากกว่าไปทำงานครับ ทุกคนในกองก็สนุกมากเลยครับ  ถ่ายงานไป   เที่ยวไป ชิวๆมาก อู๋ร่วมงานกับพี่ไก่มาเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว พี่ไก่ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมเลย คือตัวผมก็สนิทกับพี่ๆทีมงานกันอยู่แล้วครับ เลยทำงานได้สบายมาก รักคนในกองนี้มากครับ เพราะอยู่ด้วยกัน มานานก็ขอบคุณทุกคนน่ะครับที่ดูแลเรา อยากร่วมงานกับพี่ไก่อีกครับ อู๋ก็ขอฝากละครเด็ดปีกนางฟ้าด้วยน่ะค่ะ    พวกเราตั้งใจทำกันมาก แล้วก็ฝากติดตามผลงานอื่นๆของอู๋ด้วยน่ะครับ

เรื่องราวตอนจบจะลงเอยอย่างไร จะจบแฮปปี้หรือจะดราม่าน้ำตาร่วงขนาดไหนติดตาม ละคร “เด็ดปีกนางฟ้า” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 23.00 .และ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.50 น.      ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ App 3 Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

“ไก่ วรายุฑ” ทวงบัลลังก์ “ผู้จัดมือทอง” ช่อง 3  เร่งปิดกล้อง “พราวมุก”เดินหน้าลุยถ่าย “ยมทูตกับภูตสาว” ยิ้มผู้ใหญ่อนุมัติอีก  3 เรื่องรวด >>

คนบันเทิงชวนนักวิ่งร่วมแสดงพลังหยุด “โรค” ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เดิน-วิ่ง การกุศล ครั้งที่3 วิ่งหยุดโรค 10 จังหวัดทั่วไทย >>

“อู๋-สมิทธิ” ฉีกคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มหน้าเงิน ใน #ทิวาซ่อนดาว !! รับแตกต่างจากเดิมแต่มีเอกลักษณ์…อย่างลงตัว

ผู้จัดมากฝีมือ “ไก่-วรายุฑ” นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้อง #สัตยาธิษฐาน พร้อมนำหนุ่ม “สน ยุกต์” ประกบคู่สาว “เดียร์น่า ฟลีโป” >>