“โบ๊ท – เกี๊ยก – เบสท์” ยกทีมทัพชาวเงือกบุกพบปะแฟนๆ ในกิจกรรมสุดพิเศษแบบใกล้ชิด “Meeting MerMan แฟนฉันเป็นเงือก”

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และค่าย เมคเกอร์ เค จำกัด จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกับนายเงือก นางเงือก ในกิจกรรม Meeting MerMan แฟนฉันเป็นเงือก” ณ สวนสยาม  ทะเลกรุงเทพฯ นำทีมโดย พระเอกนายเงือกสุดหล่ออย่าง โบ๊ท-ธารา,เกี๊ยก-วัทธิกร,เบสท์-วิชยุต์ ร่วมด้วยนางเอกสาวสวย น้ำหวาน-ภูริตา,น้ำหนึ่ง สุทธิดาเดชาชัย และ เรนเดียร์ ปฤสยา พร้อมกับเหล่าชาวเงือก  อีก 40 คน จากเพจ Mermaid star Thailand ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกพร้อมปรากฏการณ์การรวมตัวของชาวเงือกมากที่สุด ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาชาวเงือกทั้งหลายได้มาบุกมาเล่นน้ำ และเล่นเกม โดยแบ่งออก   เป็น 4 ทีม ซึ่งแต่ละทีมจะต้องเก็บลูกบอลสีของตัวเองให้เร็วที่สุด ทีมไหนทำเวลาได้ดีที่สุด ทีมนั้นคือ   ผู้ชนะและรับของรางวัลสุดพิเศษกลับบ้านพร้อมร่วมถ่ายภาพกับเหล่านักแสดงอีกด้วย

แฟนๆสามารถพบกับความสนุกและร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวสุดอัศจรรย์เหนือจินตนาการระหว่าง คนและเงือก ใน “Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดีเวลา 19.05-20.05 น. และวันศุกร์  เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 เริ่มออกอากาศวันแรก 2 เมษายน 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มหล่อ #เกี๊ยกวัทธิกร ฟิตหุ่นสะบัดหาง ดำดิ่งสู่ท้องทะเลลึก รับดราม่าหนัก พิสูจน์ปมรัก ใน “Mistermerman แฟนฉันเป็นเงือก”

น้ำหวาน-ภูริตา ปลุกพลังในตัวเอง….เปิดประสบการณ์ใหม่ ชิมลางงานละครเรื่องแรก “Mr.MerMan แฟนฉันเป็นเงือก”

#โบ๊ทธารา ตื่นเต้นรับบทนายเงือกใต้ท้องทะเล ที่มาพร้อมความสนุกท้าทาย “Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก”