“เจ เอส แอล” แกะกล่องรายการใหม่ “The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ” กับเรื่องลับๆ ของ 13 คนดัง ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน เสิร์ฟ 12 เม.ย.นี้ !!!

 

 “เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย” ร่วมกับ “ไลน์ทีวี” ผลิตรายการรูปแบบใหม่เป็นการทอล์คและร้องเพลงเพื่อบำบัด (sing & talk therapy) ชื่อรายการ “The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ” ซึ่งแขกรับเชิญของรายการจะร้องเพลง 2 เพลงเพื่อเป็นตัวแทนบอกเล่าถึงเรื่องราวที่เป็นความลับของตัวเอง และล้อมวงเพื่อพูดคุยและบำบัดกับพิธีกร “เอ๋ – สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์” พร้อมกับ 4 เมนทอร์ “อุ๋ย – จอห์น – เติ้ล – น้ำฝน”  และจิตแพทย์ประจำรายการ “หมอนุ่น – หมอวิ – หมอจูน” โดยมีศิลปิน ดารา และคนดังจำนวน 13 คน 13 เรื่องราวมาเป็นแขกรับเชิญ ออกอากาศทุกคืนวันพฤหัสบดี สี่ทุ่มตรง ทางไลน์ทีวี

โดย “รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย  จำกัด กล่าวถึงแนวคิดของรายการว่า รูปแบบรายการ ‘The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับเราบัญญัติว่าเป็น sing and talk therapy เพราะเรามองว่าคนทุกคนมักจะมีปมบางอย่างเก็บเป็นความลับอยู่ในใจ เราจึงอยากจะช่วยขจัดปมเหล่านี้ให้หายโดยมีเพลงเป็นสื่อบอกเล่าเรื่องราวของแต่ละคน ก่อนที่จะลงมานั่งล้อมวงพูดคุยกันเพื่อบำบัดและปลดล็อคปมนั้นไป ก็จะทำให้ผู้ชมรายการได้ข้อคิดจากประสบการณ์ชีวิตของแขกรับเชิญ และได้ฟังเพลงเพราะมีความหมายอย่างลึกซึ้ง จากแขกรับเชิญทั้ง 13 คนกับ 13 เรื่องราว เช่น ทราย เจริญปุระ  ชีวิตมีปัญหากับการป่วยของแม่, อิน บูโดกัน ปัญหาเรื่องเพื่อน หรือจะเป็น โบวี่ อัฐมา สาวสวยเซ็กซี่ แต่จริงๆ แล้วไม่มีเพื่อน ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญท่านอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น ดัง พันกร, แซค ชุมแพดีเจมะตูม ฯลฯ รับรองว่าคนดูรายการจะได้รู้ในเรื่องที่ไม่เคยรู้มาก่อน  โดยมี เอ๋ – สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์หรือ นิ้วกลมมาทำหน้าที่พิธีกรเต็มตัว มีบทบาทเสมือนเป็นคอนดักเตอร์คอยควบคุมเรื่องทั้งหมด ซึ่งก็เป็นครั้งแรกที่พิธีกรจะพูดน้อยกว่าแขกรับเชิญ ร่วมพูดคุยพร้อมกับเมนทอร์ 4 คนที่มีคาแรคเตอร์ไม่เหมือนกัน ได้แก่ อุ๋ย นที   เอกวิจิตรบทบาทเป็นคนถามตรง ชัด ขยี้ปม, ‘จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์บทบาทเป็นเหมือนพี่ชายที่ฉลาดถาม คมคาย มีวุฒิภาวะ, ‘เติ้ล ปิยะชาติ ทองอ่วมเป็นคนที่พูดคุยด้วยแล้วเกิดเป็นความรู้สึกที่อบอุ่น มีความสนุกไม่เครียด และคนสุดท้าย น้ำฝน ภักดีบทบาทเป็นเหมือนพี่สาว ที่เข้าอกเข้าใจ และสุดท้ายยังมีจิตแพทย์ประจำรายการเพื่อทำหน้าที่วิเคราะห์ ให้แนะนำเพื่อให้ปมในใจคลี่คลาย ถือเป็นการบำบัดและปิดแผลในใจ โดยจะมีทั้งหมด 3 ท่าน ได้แก่ หมอนุ่น ..ดุจฤดี อภิวงศ์, หมอวิ ..วิมลรัตน์ วันเพ็ญ และ หมอจูน ..โชษิตา ภาวสุทธิไพศิฐเวียนกันมาทำหน้าที่ ส่วนในเรื่องของเพลงที่แขกรับเชิญจะร้องในรายการก็ถูกเรียบเรียงทำดนตรีใหม่ โดย โอ๋  เจษฏา  สุขทรามรหรือ ‘โอ๋ วงดูบาดู’ ดังนั้นรับประกันได้ว่าเพลงที่มีความหมายกับแขกรับเชิญ ก็จะไพเราะน่าฟังแน่นอนค่ะ

ร่วมค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ภายในก้นบึ้งจิตใจ ของศิลปิน ดารา ทั้ง 13 คน กับเรื่องลับๆ 13 เรื่อง ในรายการ “The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.00 . ทางไลน์ทีวี  เริ่มวันพฤหัสบดี ที่ 12 เมษายนนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีพีทีวี” ร่วมกับ “WeTV” และ “เจ เอส แอล” ส่งละครโรแมนติกฟีลกู๊ดลงจอ 9 ส.ค. นี้ “ฌอห์ณ – โต๋ – พีค” พลิกบทบาทเจอกันครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

เจ เอส แอล ต่อยอดธุรกิจ จับมือ Patomเปิดตัว Sukina Food อาหารแนวใหม่ที่ “ใช่” กว่าเดิม >>

“เจ เอส แอล” ส่ง “รักแลกภพ” ละครย้อนยุคโรแมนติกคอมเมดี้ยกย่องพระอัจฉริยภาพ รัชกาลที่ 6>>

เจ เอส แอล เดินหน้าเป็นสื่อกลางเปิดตัวโครงการ “คนไทยUnited สู้วิกฤติโควิด-19” >>

“เจ เอส แอล” คว้า 2 รางวัลเวทีนาฏราช ครั้งที่ 10 รายการทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม และ พิธีกรยอดเยี่ยม >>