#พลอยเฌอมาลย์ ตะลุยปารีส อะไรจะสวยปังเบอร์นี้ สาวปาริเซียงที่ว่าแน่ เจอเจ้าแม่จากไทยแลนด์หน่อยเป็นไง

 

ไม่ได้หนีร้อนไปพบรักหรือพักใจ แต่ที่เห็น “พลอย เฌอมาลย์” โพสภาพสวยแซ่บลงใน IG จากปารีสนั้น   ไปทำงานล้วนๆ จ้า แต่ละภาพเมนเทอร์สาวตัวจี๊ด แต่งองค์ทรงเครื่องขนคอสตูมมาแบบจัดเต็ม เรียกว่า ปังเบอร์ 100 ประกาศศักดาให้โลกรู้เลยว่า สาวไทยสวยเซ็กซี่กว่าสาวปารีเซียงนะจ๊ะ เรียกว่าเดินไปไหน ชาวปารีสหันมองกันจนคอแทบหัก ยิ่งตอนไปเฉิดฉายร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน HUAWEI P20 Series ที่ Grand Palais แลนด์มาร์กสุดอลังการที่เคยเป็นสถานที่จัดงานของแบรนด์แฟชั่นสุดหรูระดับโลกต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ Chanel ไปจนถึง Hermes สาวพลอยมาในชุดสีแดงคอคว้านลึกถึงเอว โชว์แผ่นหลังสวยเนียน พร้อมเฟอร์สุดอลังการ เรียกว่าเผ็ดร้อนแบบพริกยกสวนกันเลยทีเดียว หรือจะเป็นชุดผ้าซาตินสีม่วงสุดหรูก็งามหมดจดไม่แพ้กัน เข้ากับธีมสีที่มาแรงที่สุดของโลกในปีนี้ คือสีอัลตร้าไวโอเล็ต   ลองดูภาพกันเลยว่าที่ว่ามาน่ะสวยจริงไม่ได้โม้นะจ๊ะ

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ใหม่-ดาวิกา” ชวนคุณมาต้อนรับโลกยุคใหม่รับปี 2022 กับหัวเว่ย ในงานนวัตกรรมสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “GREEN FOR THE FUTURE” ชวนคนไทยใส่ใจพลังงานสะอาด ปรับบ้านเปลี่ยนอนาคต

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนทำบุญ ประมูลภาพถ่ายคนดัง เงินทั้งหมดช่วยผู้ป่วยธาลัสซีเมีย >>