“ธัญญ่า” เปิดบ้านชวนเพื่อนซุป’ตาร์จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ >>

อกหักเรื่องเล็ก แต่อกเล็กเรื่องใหญ่(กว่า)!!! “ธัญญ่า – ธัญญาเรศ” หนึ่งในผู้บริหารคนสวยของ “บีบี คลินิก”    (BB Clinic) สถาบันเสริมความงาม และศัลยกรรมแบบครบวงจร เลยเปิดบ้านจัดงาน “ดิสคัฟเวอร์ เดอะ นิว ยู” (Discover The New You) รวมพลคนอกสวย ปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จ ที่มีคนบันเทิง และสาวๆ ไว้วางใจเลือกให้เป็นตัวจริงอันดับหนึ่ง ในการแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ ซึ่งมากกว่าการเสริมหน้าอก ณ หมู่บ้านมาสเตอร์พีซ เอกมัย-รามอินทรา เมื่อวันก่อน

งานนี้นอกจากนางเอกคนสวย “ธัญญ่า” ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ดูเด็กตลอดกาล จะมาบอกเล่าเคล็ด(ไม่)ลับ การดูแลรูปร่างและผิวพรรณให้ดูอ่อนกว่าวัย ยังชวนเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง ลูกค้าตัวจริงของบีบี คลินิก อย่าง “จ๊ะ อาร์สยาม,       เอ – อัญชลี, ปิ๋ม ซีโฟร์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองให้สวย..เป๊ะ..ปัง!! พร้อมเปิดตัว 2 สาวเพื่อนซี้ พรีเซ็นเตอร์ล่าสุด “ชมพู่ – ธัณย์สิตา” (ชมพู่ ก่อนบ่าย) ที่ไว้วางใจให้บีบี คลินิก อัพไซส์เพิ่มอึ๋ม จนมาพร้อมกับเต้าใหม่ที่เป๊ะเว่อร์ และ “อุ้ม – ลักขณา” นางร้ายสุดเซ็กซี่ ที่มาเผยเทคนิคการดูแลตัวเองให้สวยทั่วเรือนร่าง

โดยสาว “ธัญญ่า” บอกว่า “สาวๆ ทุกคนก็อยากจะดูดีเพอร์เฟกต์กันทั้งนั้น ซึ่งนอกจากเรื่องหน้าตาผิวพรรณ และรูปร่างแล้ว หน้าอกก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ของหลายคน เพราะจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจเพิ่มขึ้น บีบี คลินิก จึงให้บริการแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ ไม่เพียงแต่การเพิ่มเพิ่มไซส์ ยังรวมถึงแก้ไขที่เคยทำแล้วเสียทรง หน้าอกคล้อยจากอายุที่เพิ่มขึ้น หรือหลังการมีบุตร รวมไปถึงสาวห้าวที่ต้องการตัดหน้าอก ซึ่งตลอด10 ปี ที่เราให้บริการมา กล้าบอกได้ว่า บีบี คลินิก เป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในเรื่องเทคนิคทำหน้าอก ที่มีคนบันเทิงยังไว้ใจเรามากที่สุด”

ด้านสาวอารมณ์ดี “ชมพู่” บอกว่า “การมีหน้าอกที่สวยได้รูปเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคน สำหรับชมพู่เองแล้ว การทำหน้าอกนอกจากจะช่วยให้สวย บุคลิกดูดีขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจ และโอกาสดีๆ ในการทำงานอีกมากมาย แต่ที่สำคัญสาวๆ ต้องเลือกคลินิกที่เป็นมืออาชีพ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน เพื่อความสวยงามและความปลอดภัยด้วยค่ะ”

ส่วนสาวแซบ “อุ้ม” เสริมว่า “อุ้มเป็นคนผิวสีแทน ต้องดูแลเป็นพิเศษกว่าคนผิวขาว เลยต้องใช้วิธีการเติมวิตามินให้ผิว เพื่อให้ผิวเนียนสวย และยิ่งอายุมากขึ้น ผิวหน้าก็ต้องดูแลเพิ่มขึ้น เพื่อไม่ให้หย่อนคล้อยไปตามเวลา นอกจากนี้ อุ้มยังมีปัญหาออฟฟิศซินโดรม คือ ปวดคอ บ่า สะบัก ก็ต้องใช้วิธีฝังเข็ม ซึ่งที่พูดมาทั้งหมดนี้ ก็ได้บีบี คลินิก เป็นผู้ช่วยในการอัพสวยให้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยค่ะ”

สัมผัสประสบการณ์สวยครบสูตร โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมาตรฐานคลินิก ได้ที่ “บีบี คลินิก” (BB Clinic) ทั้ง 5 สาขา (ทองหล่อ, รังสิต, สุขุมวิท 11, เชียงราย และนครหลวงเวียงจันทน์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-1852900 หรือwww.bbbeautycenter.com  

ที่มา:  บีบี คลินิก
บันทึกภาพ:  บีบี คลินิก
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกกอง!! “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” เปิดตัวบาร์โฮสตัวท็อป โชกุน-เฟิร์ส วาดลีลาเลิฟซีนสุดโรแมนติกกลางอากาศ >>

“Home Hope Charity” คอนเสิร์ตพลังวัยใส เพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัยจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ UNHCR >>

“ หน่อง-กิ๊ฟ” สุดปลื้ม เปิดแฟรนไชส์ “Le Pere Bakery” (เลอแปร์ เบเกอรี่) คนดังร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก >>

“Le Pere Bakery (เลอแปร์ เบเกอรี่)” คาเฟ่สุดชิค ของ ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล >>

“ศิลปินลูกทุ่งไอดอล” ประกบ “จ๊ะ อาร์สยาม” ระเบิดเวทีสุดมัน! แม่ยกจัดหนัก!!แห่คล้องพวงมาลัยแน่นเวที >>