Ghost Town เกม-ซ่อน-ผี ปรากฎการณ์ท้าทายของเหล่าดาราตัวท็อปของเมืองไทย นำความหลอนส่งตรงทั่วประเทศโดย “ตุ้ย เกียรติกมล” >>

Ghost Town เกม-ซ่อน-ผี ที่สุดของเกมโชว์ที่จะเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์รายการเกมโชว์ของเมืองไทย กับรายการเดียวที่รวมทั้งความฮา ความกลัว ความหลอน  และ ”ผี” มาไว้ด้วยกัน ด้วยการหยิบเอาคำสอนของคนเก่าแก่รุ่นปู่ย่าตายายที่เคยพร่ำบอกว่า “อย่าเล่นซ่อนแอบตอนกลางคืน เดี๋ยวผีจะมาลักตัวไป” มาสร้างให้กลายเป็นเกมโชว์แนวใหม่ กับปรากฎการณ์ท้าทายของเหล่าดาราตัวท็อปของเมืองไทย รวมทีมกันก้าวเข้ามาวัดใจ ในบ้านร้างที่เต็มไปด้วยประวัติและเรื่องเล่าเกี่ยวกับ “ผี” เพื่อเป้าหมายเดียวนั่นคือหยิบเงินที่อยู่ในบ้านให้ได้มากที่สุดแล้ววิ่งให้สุดชีวิตเพื่อเอาเงินออกมาให้ได้

งานนี้ได้หนุ่มหล่อตลอดกาลขวัญใจแฟนคลับที่สร้างปรากฎการณ์ความคลั่งห้างแตกจากเวที Academy Fantasia อย่าง  “ตุ้ย เกียรติกมล” มารับหน้าที่พิธีกร พร้อมเหล่าดาราและเซเลป จากทุกวงการยกทีมกันมาวัดใจกับผี ตลอดซัมเมอร์นี้กว่าครึ่งร้อย

เราจะเปลี่ยนฤดูร้อนของคุณ ให้กลายเป็นฤดูหลอน กับสุดยอดสถานที่เฮี้ยน ติดอันดับของประเทศไทยที่ยกมาให้ครบทุกแบบทุกรสชาติ ทั้งบ้านร้าง โรงพยาบาลหลอน คุกเฮี้ยน หรือแม้กระทั่งตึกปิดตายที่เคยเกิดคดีฆาตกรรม และเหล่า “ผี” ที่ขุดกันมาหมดป่าช้า ทั้งตายห่า ตายโหง ตายทั้งกลม ตายแล้วตายอีก ซึ้งพร้อมอ้าแขนต้อนรับดาราตัวท็อปของเมืองไทย ที่จะสลับกันพาทีมเข้ามาแบบไม่ซ้ำหน้ากว่าครึ่งร้อย เพื่อชิงเงินรางวัลสะสมรวมทั้งสิ้น 200,000 บาท

ดาราคู่ไหนจะนำทีมเอาชนะทุกความกลัวและคว้าเงินรางวัลจากเกมโชว์สุดหลอนออกมาได้ ติดตามชม Ghost Town “เกม-ซ่อน-ผี”  ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. เริ่มต้นฤดูหลอนพร้อมกันทั้งประเทศ
วันพุธ ที่ 4 เมษายน 2561 ทาง LINE TV ที่เดียวเท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่มแล้ว! เฟ้นหานักแสดง “ตรวนธรณี” ฮือฮา​คว้า “ตุ้ย เกียรติกมล” ลงซีรีส์วายครั้งแรก

จอนนี่ เปิดตัว JHair serum ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม >>

“นิว-จูน-ตุ้ย-แซ็ค” แท็กทีม!!!! “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” ด้วยแรงแห่งศรัทธา ปาฎิหารย์จะก่อเกิดในโรงภาพยนตร์ ทั้งประเทศ

“ตุ้ย” ….ต่อ ติด รีสตาร์ทงาน จอเงิน เคาะสนิมเล่นหนัง กอดคอ “นิว” บู๊แหลก ในรอบ 10 ปี >>

TV Thunder ร่วมกับ LINE TV เขย่าวงการ สร้างปรากฏการณ์ใหม่นำเข้าเทคโนโลยี Augmented Reality ครั้งแรกของเอเชีย