“พี่หมอโอ๊ค”ชวนมารู้จักอันตรายของโรคลมแดด พร้อมกับแขกรับเชิญ “เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน”

วันจันทร์นี้พี่หมอโอ๊ค – นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล” พิธีกรจากรายการ รายการ “Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) จะพาคุณผู้ชมไปทำความรู้จักกับ “โรคลมแดด หรือ โรคฮีทสโตรก” (Heat stroke) ซึ่งเป็นโรคชนิดหนึ่งที่หลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่า คือการเป็นลมธรรมดา ปัจจุบันนี้โรคชนิดนี้ปัจจุบันถูกจัดให้เป็นภาวะฉุกเฉินทางการแพทย์อย่างแท้จริง

เพราะหากไม่ได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีก็อาจเกิดการเสียชีวิตและพิการได้จากนั้น หมอโอ๊คยังจะมาสาธิตวิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรคลมแดด ให้ได้ชมพร้อมกับแขกรับเชิญสาวสวย “เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน” ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงเรื่องภัยจากแสงแดดพร้อมทั้งเคล็ดลับการดูแลสุขภาพในช่วงหน้าร้อนให้ได้ฟังกันอีกด้วย

ติดตามเรื่องราวดีๆและแขกรับเชิญ“เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน” และเคล็ดลับดีๆของเธอได้ในรายการ“Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2555เวลา 16.55 – 17.20 น. ออกอากาศทางช่อง ททบ.5ห้ามพลาด !!!

ที่มา:  Dr.Smith
บันทึกภาพ:  Dr.Smith
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอโอ๊ค” ประทับใจ บทพ่อ-ลูก กับ “ไอซ์-พาริส”อินเนอร์มาเต็ม ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ >>

U Farm เปิดตัว Benja Chicken พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์

แคริสม่า คว้าครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ยกบ้าน ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ “แคริสม่า ผ้าเปียกยับยั้งแบคทีเรีย ห่วงใย ใส่ใจ ทุกครอบครัว”

แคริสม่า เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน

ครอบครัวโอปอล-หมอโอ๊ค ร่วมแคมเปญ ‘HEINZ GROW YOUR OWN’